Chương 28

2.2K 102 4
                                    

Lý Tư Văn nghe lời mà khép cửa lại, do dự mở miệng: "Xin hỏi, ngài tìm ta có chuyện gì sao?"

Lý Tư Văn híp mắt nhìn bình phong, hình như phía sau bình phong có hai nữ nhân, một đứng một ngồi.

Người đang ngồi chắc là người tìm nàng.

"Bên phải của ngươi có một chiếc ghế, ngươi ngồi xuống trước đi, xong chúng ta lại nói, rốt cuộc mang thai vất vả." Người nọ dùng ngón tay chỉ.

Nghiêng đầu nhìn, bên tay phải của Lý Tư Văn quả nhiên có ghế, hơn nữa mặt trên còn có đệm thật dày. Lý Tư Văn buông đầu, nàng nâng eo, ngồi xuống.

Tuy trên mặt Lý Tư Văn còn miễn cưỡng duy trì bình tĩnh, nhưng tay nàng lại lạnh ngắt.. Người này biết nàng có thai.

Ngay khi Lý Tư Văn suy nghĩ miên man, Diệp Sở ở sau bình phong lên tiếng, nàng cố tình thay đổi thanh tuyến, cho dù về sau có gặp lại Lý Tư Văn, nàng cũng không nhận ra thanh âm của Diệp Sở.

Diệp Sở: "Trần Tức Viễn biết ngươi không phá thạ sao?"

Lý Tư Văn ngẩn người, ngay sau đó lắc đầu. Nàng không dám nói với Trần Tức Viễn, hắn nhất định sẽ buộc nàng phá thai, nàng chỉ mong sau khi sinh con thì tìm Trần Tức Viễn phụ trách, cũng coi như có cái dựa vào.

Diệp Sở cười: "Nếu ngươi muốn sau khi sinh con, lại ôm con tới cửa, ta đoán ngươi cũng chỉ có thể làm di nương."

Dựa theo tiến triển của đời trước, Lý Tư Văn chính vì vậy mới trở thành di nương của Trần Tức Viễn. Mẫu thân của Trần Tức Viễn phi thường cường thế, nàng vẫn luôn muốn một tức phụ có gia thế tốt, diện mạo cũng tốt.

Khi nàng phát hiện Trần Tức Viễn có liên lụy với Lý Tư Văn, lập tức quyết đoán, kiên trì muốn cho bọn họ chia tay. Nàng không thể chịu đựng để Lý Tư Văn vào cửa nhà nàng.

May mà Trần Tức Viễn giấu việc Lý Tư Văn mang thai thật kín, cho dù nói dối cũng chỉ là vì không muốn khiến Diệp Gia Nhu thất vọng, buồn lòng.

Nếu mẫu thân Trần Tức Viễn biết Lý Tư Văn có thai, cũng không biết đứa nhỏ này có thể giữ được hay không.

Nhưng đời này, Diệp Sở muốn làm chút thay đổi.

Lý Tư Văn bị Diệp Sở nói đúng tâm tư liền cả kinh, trong mắt nàng hiện lên hoảng loạn.

Lý Tư Văn buồn rầu: "Ta cũng không có biện pháp khác, ta chỉ là có con của Trần Tức Viễn, nếu hắn biết ta không nghe lời, nói không chừng sẽ mạnh mẽ kéo ta đi phá thai."

Thời điểm vừa mới bắt đầu yêu đương với Trần Tức Viễn, hắn cũng đối Lý Tư Văn vô cùng tốt. Nhưng sau rồi, Lý Tư Văn rõ ràng cảm giác được thái độ của Trần Tức Viễn đã thay đổi.

Trái tim của một người nam nhân còn ở đây không, nữ nhân rõ ràng nhất.

Chưa nói đến trong quá trình yêu đương, Lý Tư Văn trước sau vẫn duy trì đầu óc thanh tỉnh, nếu không thì sao nàng phải tốn công tốn sức có con của Trần Tức Viễn,

Không ngờ cho dù nàng làm như vậy, vẫn không thể giữ lại Trần Tức Viễn, ngược lại còn khiến hắn chán ghét nàng.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ