01. Anh trai (2)

1.2K 183 14
                                    

Cô nhi viện này lệ thuộc một phần vào nhà nước, miễn cưỡng xem như chính quy. Bọn trẻ mặc dù ăn không đủ no, nhưng cũng không đến mức quá đáng. Những ngày mát trời, lại có thể được vui chơi.

Chẳng qua bọn nhóc bí mật đánh nhau như thế nào, người lớn chẳng quan tâm mấy.

Thỉnh thoảng bắt gặp bọn chúng đánh nhau, bảo mẫu cũng lười xử phạt, chỉ cần ném chúng vào phòng tạm giam, bỏ đói hai ngày là được.

Dần đà, bọn trẻ cũng khôn ra, không đi bắt nạn những đứa có vẻ ngoài hung dữ, mà chỉ tập trung ức hiếp những đứa yếu ớt.

Những đứa nhỏ này như mấy vắt mì, bị đấm mấy cái cũng chỉ lầm lầm lì lì, cho dù bắt nạt đến thế nào đều im lặng không phản kháng.

Ức hiếp những đứa như vậy, thì sẽ không lo bị các cô bảo mẫu tóm được.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù có là kẻ bắt nạt hay kẻ bị bắt nạt. Mỗi khi nhắc tới đứa nhóc tóc hơi xoăn trầm lặng kia, tất cả đều chung một cảm giác là rất sợ hắn.

Seo Moonjo. Hắn luôn là trung tâm bàn tán ở cô nhi viện.

Nghe nói hắn đã hành hạ con chó dữ của bảo vệ đến chết. Cũng có tin đồn hắn từng bóp chết nhữnh đứa trẻ khác, thậm chí có người tung tin vịt hắn chính là hung thủ giết chết cha mẹ mình, một tay đốt nhà khi mới 5 tuổi...

Những lời đồn đại ngày càng sôi nổi, rất khó phân biệt đâu là thật đâu là giả. Nhưng chỉ có một điều không thể lầm, đó chính là hắn thật sự rất đáng sợ.

Tâm hồn hắn dường như không hợp với độ tuổi, đã trưởng thành từ rất sớm. Tính tình gàn rỡ, đôi mắt to đến doạ người khảm lên khuôn mặt tái nhợt. Ánh mắt hắn buồn rười rượi, nhưng mỗi khi nhìn trúng lại rét run một hồi - không chỉ những đứa nhỏ, mà ngay cả người lớn cũng thấy có chút sợ hắn.

Hắn vừa tròn 7 tuổi, đường nét tuấn tú nhã nhặn bắt đầu hiện ra chút ít, đôi mắt cũng không còn doạ người như lúc trước, nhưng vẫn là chẳng có ai đến nhận nuôi hắn.

Việc này rất hiếm gặp, dù ai nấy đều yêu thích những đứa trẻ đẹp mắt.

Trông đáng sợ quá, đứa bé đó ấy.

Nhìn đôi mắt của nó đi, không phải ánh mắt của con người, mà giống như loài sói.

Cái loại này có đẹp đến đâu cũng vô dụng, không chừng lại thích ăn thịt người.

Rất nhiều cặp vợ chồng đến tìm con nuôi đều kề tai nói nhỏ những lời như vậy, lấy tay chỉ trỏ hắn, cho rằng hắn là con nít thì nghe không hiểu.

Seo Moonjo bày ra vẻ mặt thơ thẫn, cứ như thật sự không biết gì.

Bọn trẻ mồ côi so với người lớn còn nhạy cảm hơn, đều cùng nhau nịnh nọt hắn, gọi một tiếng đại ca, mặc dù hắn không phải đứa lớn tuổi nhất ở viện. Chiều hôm đó, trùng hợp là giờ bọn trẻ chơi nhà chòi.

Cô nhi viện này chỉ tiếp nhận con trai. Đối với chúng, cái trò này chỉ đơn giản là bốc ra một đứa xui xẻo nhất, gọi là cô dâu mà lăng nhục trước đám đông.

[Munjong/Edit] Chúng Ta Đã Sớm Gặp NhauOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz