Chương 2

2.5K 204 49
                                    

Chương 2

Chris hôm nay... Hình như không khiến người khác cảm thấy đáng ghét nữa.

***

5

Trong cơn sóng gió từ hôn, những kẻ cật lực thêm dầu vào lửa còn có đám người thừa kế của ba đại thế gia khác.

Đinh Sênh lười chẳng buồn nhớ tên họ. Đằng nào thì họ cũng sẽ đối đầu với nhân vật chính và bị nhân vật chính tiêu diệt, mà chị em gái của họ, chỉ cần ngoại hình xinh đẹp thì chắc chắn sẽ ái mộ và phải lòng nhân vật chính.

Nhưng đám "liên minh tốt thí" danh gia vọng tộc này lại có chung một mục tiêu, đó chính là cưới Chris.

Chris được ca ngợi là bông hồng pha lê của Đế quốc. Không chỉ có thân phận, địa vị và diện mạo nổi trội về mọi mặt mà còn là một pháp sư song hệ Băng – Phong, có thiên phú phép thuật không hề thấp, được Đại tế tư đích thân chỉ dạy phép thuật nhập môn, hiện đang học tập tại Học viện Tinh Đức ở Đế quốc Ole – ngôi trường đứng đầu Đại lục Bích Pháp.

Nhân vật chính là một người chơi dùng tool hack mà bị nhìn đểu cũng phải trả thù. Cuối cùng cô bị nhân vật chính đóng băng dưới đáy hồ băng, cũng có một phần nguyên nhân là vì ban đầu khi từ hôn, cô từng dùng phép thuật hệ Băng trêu chọc nhân vật chính, biến Đế Thương Hoè thành tượng băng, đông lạnh bên ngoài cửa nhà Đế Thương khoảng ba tiếng, chịu hết tất cả chế giễu và cười cợt.

Một vị công chúa điện hạ nổi trội như thế, dĩ nhiên là đối tượng mà người thừa kế của các đại thế gia muốn cầu hôn. Trong mắt bọn họ, ranh con ăn hại nhà Đế Thương đang suy tàn kia không hề xứng với một công chúa điện hạ cao quý phi phàm và xinh đẹp động lòng người, bất kể thế nào đi nữa.

Phải mau chóng khiến công chúa từ hôn! Tốt nhất là đính hôn với mình ngay lập tức!

Trong truyện, công chúa Chris là một cô nàng kiêu căng và bộc trực. Dưới sự trợ uy và xúi giục của nhóm tốt thí, từ lâu đã rêu rao khắp nơi khiến dư luận xôn xao, chính là cảm thấy Đế Thương Hoè không xứng với mình, muốn từ hôn.

Bây giờ, tuy rằng chưa chính thức từ hôn, nhưng lời đồn đại đã xuất hiện, ắt hẳn nhà Đế Thương cũng đã nghe tiếng.

Trong bản gốc, chính những lời đồn đại đấy đã chọc giận khiến cho cha của nhân vật chính đổ bệnh. Sau khi chính thức bị công chúa ép buộc từ hôn, lại giận đến mức trực tiếp hồn lìa khỏi xác.

Mà Đinh Sênh, lại là một cậu bạn ngay thẳng thật thà, xem việc đọc tiểu thuyết mạng là lẽ sống.

Cậu thật lòng cảm thấy bước tiếp theo, mình nên cố gắng trấn an nhân vật chính, cho hắn biết rằng, hai người họ không hề có dự định từ hôn.

Nhân vật chính "củi mục" không có tư cách vào học tại Học viện Tinh Đức. Nhưng là một nhân vật chính trong truyện thăng cấp, hắn luôn phải có tâm hồn không bao giờ chịu thua cuộc.

[ĐM] Công Chúa Không Chịu Từ Hôn (Full)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant