Chương 8

2K 194 2
                                    

Chương 8

Đó là công chúa của hắn.

***

20

Năm năm sau.

Còn hai tháng nữa là đến sinh nhật hai mươi ba tuổi của Chris. Đến lúc đó lời nguyền của cậu sẽ được giải hoàn toàn, mà Chris cũng sẽ chính thức công bố thân phận của mình với cả Đại lục.

Song trong lòng Đinh Sênh lại khá mất bình tĩnh.

Năm năm, điều này có nghĩa là nhân vật chính cũng sắp trở lại rồi. Nếu cậu nhớ không nhầm, trong bản gốc, công chúa Chris bé bỏng cửa nát nhà tan chính vào ngày sinh nhật năm hai mươi ba tuổi bị Đế Thương Hoè đóng băng dưới đáy hồ băng.

Tiệc tùng sôi nổi xa hoa lúc trước và đáy hồ cô đơn vắng lặng hồi sau hình thành sự so sánh rõ rệt. Hình ảnh sinh động cho chúng ta biết một đạo lý rằng ngàn vạn lần đừng đối nghịch với nhân vật chính.

Nhưng bây giờ cậu đã từ hôn với Đế Thương Hoè mất rồi, chi tiết quan trọng nhất trong cốt truyện đã diễn ra mà chẳng hề nể nang. Bây giờ cậu đành phải cố gắng bảo đảm mình không trêu hắn, không chọc hắn. Ví như ngàn vạn lần không được xúi giục cháu trai Hội trưởng đi khiêu khích Đế Thương Hoè, ngàn vạn lần không được ra tay với nữ phụ số bảy Shirley mà Đế Thương Hoè yêu thích – người đang lờ mờ có xu hướng thăng cấp lên thành nữ chính. Nhưng mà năm xưa cậu cố gắng như vậy mà vẫn không thay đổi được tình tiết từ hôn, bây giờ khó mà đề phòng, Đinh Sênh thật sự chẳng có lòng tin.

Năm xưa lời từ hôn cũng không phải là do ta nói, ắt hẳn Đế Thương đại nhân nhà ta sẽ không hận ta như trong bản gốc chứ... Nhỉ... Nhỉ... Có điều chuyện này cũng khó nói, dẫu sao sức mạnh của cốt truyện lớn đến như vậy cơ mà. Đinh Sênh đã bắt đầu chuẩn bị sẵn cho trường hợp xấu nhất, năm năm qua dốc lòng nâng cao thực lực của mình, đồng thời cũng thu thập đủ các loại phương pháp, đạo cụ và bảo bật cần dùng, ủ mưu sau khi bị đóng băng có thể chạy trốn.

Vì sinh nhật hai tháng sau và tin tức cần công bố vào lúc đó, hoàng thất Ole viện lý do Hoàng hậu nhớ công chúa, gọi Chris về nước trước thời hạn. Hội trưởng có mưu đồ khác cử cháu trai mình đi cùng.

Năm năm qua Đinh Sênh vẫn luôn cố ý giữ khoảng cách với hai ông cháu Hội trưởng. Xem tình cảnh năm đó, bản thân mình có chọc phải Đế Thương Hoè hay không còn chưa chắc, nhưng cậu cảm thấy ông Hội trưởng sắm vai tốt thí bự trong bản gốc chắc chắn là đã chọc phải rồi.

Hoàng đế và Hoàng hậu cũng không thích thằng cháu này của Hội trưởng. Họ vẫn còn nhớ như in chuyện con trai nhà mình thích đàn ông, đi một Đế Thương Hoè, đến một Thánh Tây Tư, cũng chẳng phải là chuyện gì tốt.

Gia đình hoàng thất đau đáu không quên phải bẻ thẳng công chúa nhỏ một lần nữa.

Có điều xem ra Thánh Tây Tư này vẫn chưa có được trái tim của Chris, vẫn không hề hay biết công chúa nhỏ nhà mình là con trai. Hừ, hai tháng sau chính là lúc cho anh sáng mắt. Gì mà Thánh Tây Tư với lại Thánh Tây Phong, đều bị ta xoay trong lòng bàn tay hết. Hoàng đế thầm nghĩ.

[ĐM] Công Chúa Không Chịu Từ Hôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ