Chương 3

2K 219 3
                                    

Chương 3

Hoá ra công chúa điện hạ không gì không làm được cũng sẽ khờ như thế.

***

7

Tin tức Chris bất chợt tuyên bố rộng rãi, rằng bất kể thế nào cũng sẽ không từ hôn gây nên sóng to gió lớn ở cả Đế quốc Ole lẫn Học viện Tinh Đức.

Tình tiết tự có quán tính. Trong bản gốc đám tốt thí đi gây sự với Đế Thương Hoè để lấy lòng người không thích hắn là Chris, giờ đây đám tốt thí ôm theo tâm lý nghi ngờ và không phục "Chẳng biết tên vô dụng đó đã cho công chúa bùa mê thuốc lú gì", "Rốt cuộc công chúa có thái độ gì, có ý đồ chi", vẫn chạy đi khiêu khích làm nhục Đế Thương Hoè.

Dẫu sao tên vô dụng đó sẽ chỉ im lặng chịu đựng mà thôi.

Lúc bấy giờ Mạt Nhi đã lên sàn và quen biết nhân vật chính rồi, cũng giống theo bản gốc, nhiều lần bảo vệ Đế Thương Hoè những lúc như thế.

Nghe tin có rất nhiều người chạy đi gây sự với Đế Thương Hoè, Đinh Sênh đứng ngồi không yên. Tuy cậu truyền tin tức ra, nhưng nếu chưa chính thức tỏ tình, vậy thì vẫn sẽ khiến người khác nghi ngờ, liệu ý định không muốn từ hôn của cậu có phải là thật hay không.

Vậy là, khi Đế Thương Hoè lại một lần nữa bị mấy con em nhà quý tộc ở Đế quốc Ole hiếp đáp bên ngoài thư viện, Đinh Sênh – nhận được tin tức – lập tức sử dụng phép thuật hệ Phong bay đến nơi xảy ra chuyện trước Mạt Nhi, trực tiếp đóng băng mấy người trong sân lại thành vài cái cột băng. Đám tốt thí giận dữ, đang định ra tay thì thấy rõ người đến là công chúa Chris – vốn được ca ngợi là bông hồng của Đế quốc, lại tức khắc biết điều mà lui về.

Chris không mặc bộ váy hoàng gia lộng lẫy của mình, mà mặc áo choàng pháp sư màu đen có thêu hoa văn pháp trận tinh xảo màu bạc, đứng lơ lửng trên không. Mái tóc dài màu hạt dẻ xoăn tự nhiên xoã đến ngang hông, càng làm nổi bật nước da trắng ngần và đôi môi đỏ thắm. Đôi mắt màu tím ánh lên vệt sáng lấp lánh đầy mê hoặc. Bản gốc không chỉ một lần nhắc đến, "Không ngờ thiếu nữ xinh đẹp và cao quý như vậy, lòng dạ lại độc ác đến thế."

Cậu từ trên trời đáp xuống, nắm tay Đế Thương Hoè một cách tự nhiên, tỏ vẻ nghi ngờ nhìn xung quanh: "Ta đến thăm vị hôn phu của mình, còn các anh đến đây để làm gì?"

Tất nhiên những kẻ đó không thể nói mình đến để gây sự được, lập tức tứ tán đi như chim.

Sau khi người đi, Đế Thương Hoè tránh khỏi tay Đinh Sênh. Nom dáng vẻ hắn có chút chật vật, khoé môi còn hiển hiện bầm máu và thương tích rõ rệt. Trong bản gốc, Mạt Nhi lúc nào cũng mang theo thuốc để chữa trị cho hắn. Chris nghĩ ngợi, móc một lọ thuốc chữa thương ra ném vào lòng Đế Thương Hoè.

Tuy "cô" không phải là dược liệu sư, nhưng thân là một công chúa kiêm học đồ phép thuật, thuốc chữa thương loại tốt nhất vẫn chưa đến mức thiếu.

Đế Thương Hoè tay chân luống cuống đón lấy lọ thuốc thuỷ tinh sáng lấp lánh, cuối cùng ngẩng đầu lên nhìn Chris một cách phức tạp, nhếch môi nhỏ giọng hỏi: "Người đến đây làm gì?"

[ĐM] Công Chúa Không Chịu Từ Hôn (Full)Where stories live. Discover now