Chương 5

2K 193 11
                                    

Chương 5

Nghe theo ý muốn, uống rượu độc giải khát.

***

11

Đối phó với một tốt thí bự như Richard, bất kể quá trình mạo hiểm và gay cấn đến đâu, cuối cùng nhân vật chính chắc chắn đều sẽ thắng.

Thế nên khi mặc bộ lễ phục hào nhoáng, kéo cánh tay Chris đứng trên lầu dự lễ của hoàng gia, Đế Thương Hoè cũng chỉ đành tự nhủ, có lẽ mình có thể nhận lời mời tham dự buổi lễ sẽ khiến cha vui vẻ trong lòng.

Hắn nhìn bàn tay đeo găng bằng voan màu trắng đang phủ lên tay mình, ánh mắt thăm thẳm. Bản thân mình biết rõ, nắm lấy bàn tay này, sẽ chỉ lần nữa để cô ấy có cơ hội giẫm nát tiền cược của mình, tặng cho công chúa điện hạ vốn liếng để mặc sức đùa giỡn hắn.

Nhưng mà, hắn vẫn làm như vậy. Nghe theo ý muốn, uống rượu độc giải khát.

Trong nhóm quý tộc xung quanh vang lên những tiếng xì xào bàn tán đầy kìm nén. Họ không ngờ trong một trường hợp như ngày quốc khánh, công chúa điện hạ sẽ dẫn vị hôn phu vô dụng vẫn luôn bị coi là vết nhơ của cuộc đời cô ra ngoài với tư cách là bạn trai.

Tên này diện mạo bình thường, gia tộc xuống dốc, tự thân chẳng có thực lực, miễn cưỡng thì dáng dấp cũng coi như ổn. Nhưng dáng dấp của vệ binh trong đội kỵ sĩ Hoàng gia tốt hơn hắn cũng có. Thật sự chẳng biết rốt cuộc công chúa nhìn trúng hắn ở điểm nào.

Hai người đứng yên trên lầu dự lễ, Đế Thương Hoè nhìn các chiến binh tham gia kiểm duyệt sáng loáng giáp vàng giáp bạc trên người, đột nhiên hỏi: "...Công chúa bất chợt quyết định không từ hôn với tôi, là để giữ tôi lại làm bia đỡ đối phó với đám người như Richard sao?"

"Không phải." Đinh Sênh trả lời dõng dạc, đơn giản chỉ là kiên quyết không từ hôn với anh mà thôi.

Nhưng cậu không có cách nào giải thích chuyện này, đành quay đầu đi, nổi giận nói: "Tuỳ anh thích nghĩ sao cũng được."

Tuỳ anh thích nghĩ sao cũng chẳng đoán được lý do thực sự đâu.

Thế này là... Giận rồi ư? Đế Thương Hoè ngỡ ngàng, liền đó cười thầm, trong lòng nghĩ tính cách này của công chúa điện hạ đúng là vừa khó đoán vừa khó dỗ, khiến người khác chẳng biết đâu mà lần. Ngay cả mình cũng không đoán được rốt cuộc cô ấy đang nghĩ gì.

Nhưng mà có lẽ cô ấy không có ý muốn lấy mình ra làm bia đỡ, do mình đoán bậy nên cô ấy mới tức giận.

Làm sao đây, rõ ràng đã tự nhủ bản thân phải kiềm chế, rõ ràng đã tự nhủ bản thân rằng tất cả những điều này đều là lừa gạt có mục đích khác, rõ ràng đã tự nhủ bản thân chuẩn bị tinh thần bị bỏ rơi, bị xa lánh hết lần này đến lần khác... Rõ ràng đã tự nhủ bản thân phải kiên nhẫn, sẽ có một ngày dùng thực lực giành được tất cả những gì mong muốn... Nhưng lại không kiềm được mà đối đãi với người bên cạnh như vị hôn thê thật sự của mình.

[ĐM] Công Chúa Không Chịu Từ Hôn (Full)Where stories live. Discover now