Chương 9

2.2K 211 15
                                    

Chương 9

Đinh Sênh thật sự muốn chuyển giới để cưới nhân vật chính.

***

24

Bây giờ với Đế Thương Hoè mà nói, nghe trộm một chút âm thanh trong phòng riêng của công chúa Chris ở buổi đấu giá, đúng là dễ đến mức không thể dễ hơn.

Hắn nghe thấy rõ ràng sau khi bông sen băng năm màu năm cánh lên sân, tiếng thở của công chúa điện hạ lập tức trở nên dồn dập.

Đế Thương Hoè nghe cậu nói với người bên cạnh rằng: "Đúng, ta muốn thứ này, nhất định phải giành được nó cho ta."

Phải rồi, Chris là pháp sư hệ Băng, tất nhiên sẽ muốn có thứ này.

Đế Thương Hoè hi vọng biết bao rằng câu ấy là nói với bản thân mình. Vì câu nói ấy, hắn sẽ dâng cả thế giới lên cho công chúa của mình.

Hắn vô cùng đố kỵ với gã bị thịt sánh vai bên cạnh Chris, cũng chợt có phần hiểu được lòng căm thù của những kẻ theo đuổi Chris dành cho mình. Bên cạnh công chúa điện hạ độc nhất vô nhị, tựa bông hồng pha lê, sao có thể hiện hữu một kẻ rác rưởi như thế.

Nhưng bây giờ hắn không phải là kẻ rác rưởi nữa rồi.

Hắn có thể cho công chúa điện hạ của hắn tất cả những gì mà cậu mong muốn.

Đế Thương Hoè ngước mắt lên, bảo với Shirley ở bên cạnh: "Shirley, mua thứ này."

Công chúa của hắn sẽ mãi xứng đáng có được những thứ tốt hơn.

25

Đinh Sênh không sao ngờ được rằng ở Đế quốc Ole, lại có thể gặp được người không muốn chiều lòng công chúa Chris cậu! Hơn nữa ra tay còn phóng khoáng thế nữa.

Đinh Sênh đổi cách nghĩ khác, đừng bảo là nhân vật chính đấy nhé? Tức thì tất cả mong mỏi trong cậu tắt ngúm.

Thánh Tây Tư cũng cảm thấy không sao ngẩng mặt lên được. Hiếm hoi lắm công chúa Chris bé bỏng mới đòi hỏi thứ gì đó với gã, vậy mà mình lại không mua được, đúng là bẽ mặt mà.

Có điều cái kẻ mà tranh đoạt với gã cũng giàu có quá nhỉ? Không ngờ sau cùng lại đồng ý trao đổi bằng ma dược cấp chín cộng thêm một hồn thú cấp năm. Đó đều là những thứ quý giá mà có tiền cũng chưa chắc đã mua được, vượt quá giá trị của sen băng năm màu năm cánh cực kỳ nhiều rồi.

Thật chẳng biết mọc đâu ra thằng nhà quê, vung tiền như rác vậy nữa.

Để vớt vát lại chút mặt mũi, Thánh Tây Tư vội vàng dỗ dành Đinh Sênh: "Điện hạ, bông sen băng năm màu năm cánh này vốn dĩ không được xem là món đồ cực phẩm, trên nó còn có sen băng bảy màu bảy sắc, cùng với sen băng chín màu chín cánh vạn năm mới nở một bông. Sau này tôi tìm bông sen bảy màu bảy cánh cho người được không?

Đinh Sênh hừ một tiếng. Thầm nói, ta đây cũng biết càng nhiều màu nhiều cánh thì càng tốt, quan trọng là anh nhắm tìm được chắc? Không nói việc khác, chỉ nói bây giờ nhân vật chính đã quay về rồi, anh giai à, chúng ta liệu còn mạng để đi tìm không?

[ĐM] Công Chúa Không Chịu Từ Hôn (Full)Where stories live. Discover now