Chương 11: Khóc.

1.7K 56 6
                                    

Bóng đêm ngày càng dày đặc, than trong lò nướng cũng đã nguội dần, ngẩng đầu là có thể thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

Sao ở đây rất nhiều, nhìn từ xa, đủ loại lều trại với đủ màu sắc cắm ở sườn núi trông như những ngọn đèn nấm rất xinh xắn, cả đài thiên văn toát lên thứ ánh sáng nhu hòa, dịu nhẹ.

Thẩm Trạm lôi ra một cái ghế nhỏ, đặt xuống chỗ lều của hắn, xiêu xiêu vẹo vẹo mà ngồi ở đó. Lúc nãy chơi thêm một vài ván bài nữa rồi mới quay lại, bây giờ hắn cảm thấy buồn ngủ vô cùng: “Sao Trĩ Tử còn chưa về a!!”

Nhìn thấy hắn ngáp dài ngáp ngắn Thịnh Nhiễm cảm thấy buồn cười vô cùng: “Có lẽ bọn họ đang đi đến khắp chân trời, Trĩ Tử nhân cơ hội này để bỏ nhà theo trai đó."  (1)

(1) Bỏ nhà theo trai: bản gốc là "tư bôn", dùng để chỉ việc người con gái bỏ nhà theo trai.

“Nếu thật như vậy thì cũng tốt, đỡ mất công lại chạy đến tìm tôi gây sự." Thẩm Trạm lười biếng nói, đôi mắt vì vừa ngáp xong mà phủ thêm một tầng hơi nước: “Gọi điện không bắt máy, nhắn tin không trả lời... Tôi bây giờ chẳng khác gì cha của nó. Về sau tuyệt đối không thể sinh con gái, phiền phức.”

“Nói thật dễ nghe, sau này anh kết hôn, vợ anh mang thai con gái thì sao?” Thịnh Nhiễm cúi đầu chơi di động, cười như không cười nói: “Cũng không thể bỏ đi?”

“A, tôi sẽ không sinh con.” Thẩm Trạm biểu tình đắc ý: “Thế giới hai người thật tốt, thêm một người nữa để làm gì?”

Thịnh Nhiễm còn đang muốn nói gì đó nhưng chưa kịp mở miệng đã thấy hai thân ảnh, một cao một thấp đang bước về phía đây. Bọn họ đi cách nhau khoảng vài bước chân, như vậy cũng không tính là thân mật.

Cô lên tiếng nhắc nhở: “Trĩ Tử quay lại rồi.”

Thịnh Nhiễm vừa dứt lời thì hai người kia đã tới nơi.

Hai tay Thẩm Trĩ Tử đút trong túi, cảm xúc không có gì gọi là tức giận. Phía ngoài còn đang khoác áo của Thẩm Trạm, áo gió màu trắng không được cài nút cứ thế nằm lỏng lẻo trên người cô.

“A, ngài còn biết quay về.” Thấy cô em họ ngu ngốc nhà mình không có chuyện gì Thẩm Trạm không khỏi lấy khí thế của anh cả ra giáo huấn cô, giọng nói lạnh lẽo: “Chạy xong hai đỉnh núi rồi?”

“Hai đỉnh núi gì?” Thẩm Trĩ Tử không hiểu Thẩm Trạm nói cái gì, cô đá đá hắn: "Em có chuyện muốn nói."

Thẩm Trạm: “Cái gì?”

“Đêm nay em không ngủ ở đây.” Thẩm Trĩ Tử nhẹ nhàng nói: “Anh không cần chờ em.”

Thẩm Trạm & Thịnh Nhiễm: “... ???”

“Hai người... hai người...” Thẩm Trạm có chút hoài nghi nhân sinh, cố gắng sắp xếp lại từ ngữ: “Tốc độ này... có phải nhanh quá hay không?”

Hắn cũng có nhanh như vậy đâu.

Đây là dùng tốc độ tên lửa để yêu đương à?

Hắn phong lưu nhiều năm như vậy, tại sao chưa nghe ai nói qua chỉ cần chơi một trò chơi Quốc vương là có thể thành công theo đuổi đối tượng?

Đừng Mãi Nhớ Thương Em - Nam Thư Bách Thành [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ