Chương 2: Uy phong lẫm liệt

5.2K 471 42
                                    

Edit: OhHarry

Beta: Ling_

Thật lâu về sau, khi Trần Thính nhớ lại cảnh tượng lần đầu gặp Bùi Dĩ Nghiêu, cậu vẫn cảm thấy đỏ mặt, vô cùng xấu hổ. Hơn nữa càng là chuyện xấu hổ, càng khiến người ta khắc sâu ấn tượng.

Vì thế cậu càng cảm thấy Bùi Dĩ Nghiêu là một người tốt. Bởi vì trên mặt Bùi Dĩ Nghiêu không có chút vẻ mặt khác thường nào, cứ như người mặc áo phông của hắn lộ ra hai cái chân tồng ngồng kia chỉ là một tiêu bản trong phòng thí nghiệm, giúp Trần Thính bớt xấu hổ hơn.

Lúc này, rốt cuộc Nguyễn Tâm cũng chạy tới.

Bùi Dĩ Nghiêu nhìn lướt qua ... chân Trần Thính, ngay sau đó bình tĩnh rời khỏi phòng, không quên đóng cửa. Trần Thính nghe được tiếng nói chuyện của hai người, chắc lúc Bùi Dĩ Nghiêu về nhà chưa gặp mẹ hắn, cho nên không biết sự tồn tại của Trần Thính.

Trần Thính nhân cơ hội này nhanh chóng mặc quần vào, chỉ là quần rộng quá, làm cậu không thể không xách quần lên.

Cửa phòng lần thứ hai mở ra, người vào vẫn là Bùi Dĩ Nghiêu.

Khuôn mặt Trần Thính đỏ rực, cậu gượng cười hai tiếng: "Cái kia, cảm ơn quần áo của cậu. Nghe nói cậu cũng học ở đại học N? Tôi trở về giặt sạch rồi sẽ trả cậu...."

Bản edit này chỉ có tại wattpad Hải Đường Lê Hoa và haiduonglehoa.wordpress.com

Bùi Dĩ Nghiêu không trả lời, mặt không biểu cảm liếc cậu một cái, ngay sau đó xoay người đi về hướng tủ quần áo.

Trần Thính bị ngó lơ, cho rằng hắn tức giận, cậu không biết nên nói gì, liền thấy Bùi Dĩ Nghiêu mở ngăn tủ bên trong cùng, lấy ra một bộ đồ thể thao màu xanh lam.

"Đổi bộ này." Hắn đưa cho Trần Thính.

"Hả?" Trần Thính ngẩn người, có chút hoang mang.

Bùi Dĩ Nghiêu không nói gì, quay người đi ra ngoài.

Trần Thính cẩn thận đánh giá bộ đồ thể thao trong tay, quần áo tuy hơi cũ, nhưng chất liệu rất tốt, sờ thật mềm mại. Cậu giũ áo ra, phát hiện trên áo còn thêu một hàng chữ nhỏ — King Edward's School.

Nghĩ đến đối phương từ nước ngoài về, Trần Thính biết ngay đây là quần áo của Bùi Dĩ Nghiêu hồi cấp 3, vừa vặn với dáng người 1m73 của cậu.

Không, cõ lẽ không phải cấp 3, là cấp 2. Bùi Dĩ Nghiêu nhìn ít nhất cũng cao 1m85 trở lên, có lẽ từ hồi lớp 9 hắn đã rất cao.

Trần Thính không còn gì để nói, nhiệt độ trên mặt cũng bởi vậy giảm đi không ít. Chờ cậu thay quần áo xuống nhà, Bùi Dĩ Nghiêu đã đi rồi. Hắn có vẻ chỉ chạy về lấy đồ, cũng không về trường ngay.

Nguyễn Tâm càm ràm đứa con trai vừa về đã đi, tiếp đó nhìn thấy Trần Thính, trong mắt tràn đầy kinh ngạc: "Bộ này hợp với Thính Thính nhà chúng ta ghê."

Trần Thính mặc bộ đồ thể thao màu xanh lam, trông càng nhỏ hơn. Lần này không phải vấn đề về chiều cao mà là về tuổi tác, hơn nữa mặt cậu còn chưa hết đỏ, cực kỳ đáng yêu.

[Edit] Thính Thính - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now