Chương 23: Chơi game

2.4K 273 12
                                    

Edit: OhHarry.

Beta: Ling_

Ba phút ngắn ngủi đối mặt với câu hỏi của Đường Âm, Trần Thính biến thành "Thính Thính không biết Thính không nghe". Cậu dán mắt nhìn khay cơm, vô tội lắc đầu, nếu chế có hỏi cái gì, tiểu Thính Thính cũng chỉ đáp lại một câu duy nhất —

"Tôi chẳng biết gì hết."

Đường Hâm tiếc nuối, trong lòng thầm nghĩ, dựa theo tính cách của Bùi Dĩ Nghiêu, cho dù cậu ấy và Trần Thính là bạn thân, hẳn mấy chuyện tình cảm riêng tư như này chắc sẽ không tùy tiện nói ra. Vì thế cô không làm khó Trần Thính nữa, chuyển sang hỏi sở thích của Bùi Dĩ Nghiêu.

Lúc này Trần Thính bỗng nhận ra, cậu hoàn toàn không biết gì về sở thích của hắn.

Mỗi lần Bùi Dĩ Nghiêu đến tiệm cà phê đều chỉ mua Americano, chơi bóng rổ giỏi, nhưng hỏi họ Bùi có thích bóng rổ hay không á? Hắn chưa từng thể hiện là mình thích.

Điều duy nhất mà Trần Thính biết rõ là — Cậu ấy thích tôi.

Nghĩ đến đây, lỗ tai Trần Thính hồng lên. Đường Âm càng hỏi, tai cậu càng nóng.

Dương Thụ Lâm ngồi bên cạnh tò mò hỏi: "Cậu chưa từ bỏ Bùi Dĩ Nghiêu hả, vẫn muốn theo đuổi cậu ta sao?"

Đường Âm gật đầu: "Vốn không định theo đuổi đâu, nhưng nếu tán được cậu ấy thì chẳng phải mình ngầu hơn trái bầu à? Với cả Bùi Dĩ Nghiêu chỉ nói có crush chứ đâu bảo có bạn gái, như thế chứng tỏ cậu ấy chưa theo đuổi được người ta, mình vẫn còn cơ hội."

Dương Thụ Lâm gật đầu: "Nghe có lý đấy, tôi ủng hộ cậu."

Trần Thính: "......."

Đường Âm: "Cảm ơn nhé, mình mà tán đổ được Bùi Dĩ Nghiêu chắc chắn sẽ mời hai cậu ăn cơm!"

Đường Âm và Dương Thụ Lâm hợp tính nhau, mới gặp lần đầu mà tựa như đã quen từ lâu. Trần Thính nhìn gương mặt vui vẻ của cô nàng, trong lòng hơi chột dạ, đặc biệt là khi Đường Âm mua riêng một dây Yakult cho cậu, cảm giác chột dạ càng mãnh liệt.

"Tôi không cần, cậu uống đi." Cậu lắc đầu không nhận.

"Ôi dào đừng khách sáo, bọn mình đi trước đây!" Đường Âm cầm Yakult dúi vào tay Trần Thính, chạy được vài bước còn quay đầu lại nhìn cậu. Các bạn nữ luôn không có sức chống cự với những bạn nam đáng yêu, lúc nói chuyện thỉnh thoảng mặt sẽ đỏ lên, ngồi nghiêm túc như Trần Thính.

Trần Thính ngồi trên ghế, chọc ống hút uống Yakult đương nhiên càng khiến người khác thấy thích mắt.

Nhưng sự thật là, Trần Thính không dùng ống hút mà xé miệng chai uống trực tiếp, sau đó ợ một cái đầy mùi Yakult. Dương Thụ Lâm lắc đầu, không hổ danh là Trần Thính say Rio, uống Yakult cứ như uống rượu.

Trần Thính buồn, sữa vào người buồn càng buồn hơn.

"Ơ, Thính Thính, nhìn kìa, kia không phải Bùi Dĩ Nghiêu sao?"

"Đâu đâu chỗ nào chỗ nào?"

Trần Thính vừa nghe thấy tên Bùi Dĩ Nghiêu liền phản xạ có điều kiện quay đầu nhìn xung quanh, sau đó trốn ra sau Dương Thụ Lâm, rất sợ bị Bùi Dĩ Nghiêu nhìn thấy, nếu bị bắt được, chắc chắn cậu sẽ phải nghe hắn nói mấy lời xấu hổ.

[Edit] Thính Thính - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now