Chương 35: Thính Thính, học trưởng có chuyện rồi

2.3K 187 15
                                    

Edit: OhHarry

Beta: Ling_

Vì hai người đang ở chung ký túc xá nên việc chia giường trở thành vấn đề nan giải.

Trần Thính tưởng mình sẽ ngủ trên giường Bùi Dĩ Nghiêu, còn Bùi Dĩ Nghiêu thì ngủ trên giường của bạn cùng phòng, nhưng thật ra cậu đã bị Bùi Dĩ Nghiêu bắt cóc lôi vào ngực, không sao nhúc nhích được.

Giường trong ký túc xá chật hẹp, Trần Thính nằm nghiêng xoay mặt vào tường, sau lưng là lồng ngực nóng ran của Bùi Dĩ Nghiêu. Cậu cựa quậy thế nào, chỉ cần nhích nhẹ chân thôi đã chạm vào đối phương rồi.

Ký túc xá tắt đèn tối om, mùi mờ ám len lỏi khắp nơi.

"Như thế này sao ngủ đây?" Trần Thính bất chấp mọi thứ, vật vã xoay người qua mặt đối mặt với Bùi Dĩ Nghiêu. Hai người vốn dùng chung một cái gối đầu nên chóp mũi suýt chạm vào nhau.

"Yên tâm, tôi không làm gì em cả." Bùi Dĩ Nghiêu nhéo nhéo vành tai Trần Thính, ánh mắt sáng quắc nhìn cậu đăm đăm, lời nói không ăn khớp với hành động.

Nhưng Trần Thính sao tin lời hắn được, các cụ nói rồi, "quá tam ba bận", hai lần trước bọn họ chưa làm đến bước cuối cùng, nhưng bây giờ chẳng phải sẽ có lần thứ ba sao?

Quản lí ký túc sẽ không bao giờ biết rằng bác ấy đã tiếp tay cho ai đâu.

Nhưng có một số chuyện tựa nước chảy thành sông, cả Trần Thính và Bùi Dĩ Nghiêu đều cho rằng trong ánh mắt sâu thẳm của đối phương có lực hút nam châm khiến bọn họ càng đến gần càng bị hút lại, cuối cùng dính chặt một chỗ với nhau.

Không gian nhỏ hẹp hạn chế hành động của hai người, thân thể thiếu niên ngây ngô trong không gian chật chội dần thả lỏng, truy đuổi lẫn nhau, tinh lực tràn đầy.

Gần 12 giờ đêm, trong phòng tắm vang lên tiếng nước chảy.

Trần Thính mệt quá ngủ thiếp đi, trong miệng vẫn còn lầu bầu không rõ tiếng.

Đêm nay Trần Thính lại mơ thấy cua nhỏ và cua lớn, con cua lớn trong mơ phun ra một quả bóng nước bao vây lấy cậu, dùng cái càng to thật to hất cậu đi.

Trần Thính và quả bóng nước rơi xuống dòng sông, bập bềnh trôi theo sóng, cậu mơ mơ màng màng, thầm nghĩ thế giới này thật kì lạ, như thể đang mơ trong mơ vậy.

Đến giữa trưa hôm sau Trần Thính mới ngủ dậy. Giấc ngủ dài mười hai tiếng không giúp tinh thần cậu phấn chấn, ngược lại chỉ thấy mệt, cơ thể đau nhức ấn chặt cậu xuống giường nên cậu chỉ có thể rầm rì vài tiếng yếu ớt.

Thấy Trần Thính động đậy, Bùi Dĩ Nghiêu đang ngồi phía dưới đọc sách đứng phắt lên. Hắn duỗi tay sờ sờ khuôn mặt Trần Thính, hỏi: "Em mệt à?"

"Cậu cứ thử bị như này xem......" Cá mắm Thính Thính nằm bẹp trên giường không nhúc nhích, cẩn thận nghĩ lại, ba hôm trước canh giờ tranh vé tàu cao tốc trở về, tối qua còn chủ động tự đưa mình lên thớt, đây không phải ngàn dặm đưa thì là gì?

Nghĩ tới lại thấy đau mông.

Lúc này, cậu ngửi thấy mùi đồ ăn thoảng thoảng trong phòng, bụng lập tức réo lên.

[Edit] Thính Thính - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now