Chương 21: Theo đuổi

3.1K 285 20
                                    

Edit: OhHarry

Beta: Ling_

Ban đêm, Trần Thính trằn trọc khó ngủ, trong đầu lặp đi lặp lại hình ảnh Bùi Dĩ Nghiêu tỏ tình với mình. Đến khi không thắng nổi sự buồn ngủ nữa, trong mơ cũng là hình ảnh Bùi Dĩ Nghiêu đè cậu lên thân cây gọi "Thính Thính", nói không ngoa thì hắn chỉ cần thở một cái thôi, trong đầu cậu đã loạn hết cả lên rồi.

Hôm sau tỉnh dậy, Trần Thính cảm thấy mệt mỏi.

"Thính Thính, mày sao đấy?" Dương Thụ Lâm kinh ngạc nhìn hai quầng thâm dưới mắt Trần Thính, phải biết rằng chất lượng giấc ngủ Trần Thính luôn tốt, dễ ngủ, trời không sáng thì không dậy.

Trần Thính không thể nói thật, Dương Thụ Lâm vẫn là cậu bé còn trong sáng, sao mình có thể nhẫn tâm để cậu chàng tiếp nhận điều này. Cũng may lúc nào Dương Thụ Lâm cũng tin tưởng lời nói của Trần Thính, cho nên chỉ cười hai cái rồi đi đánh răng.

Nhưng lúc đi học, thần sắc Dương Thụ Lâm bỗng ngưng trọng, lặng lẽ hỏi Trần Thính: "Mày với Bùi Dĩ Nghiêu cãi nhau à? Sao hôm nay mọi người đều bảo hai đứa mày đánh nhau?"

Trần Thính: "Hả?"

Trần Thính không hiểu tin nhảm này truyền ra kiểu gì, nhưng cậu nhớ lại hôm qua Bùi Dĩ Nghiêu kéo cậu ra ngoài với áp suất cực thấp, liền hiểu ra.

Nhưng cậu không định giải thích nhiều: "Chỉ là chút hiểu lầm thôi."

"Không nghiêm trọng chứ?" Dương Thụ Lâm vẫn luôn quan tâm Trần Thính, hơn nữa, nếu như xảy ra chuyện gì, Trần Thính tay ngắn chân ngắn như này sao đánh lại người ta được.

Trần Thính lắc đầu, tỏ ra bản thân không quan tâm nhưng mắt cứ liếc điện thoại. Điện thoại im ắng, đến một cái tin nhắn cũng chẳng có.

Bùi Dĩ Nghiêu theo đuổi người ta như thế đó hả?

Trần Thính chửi thầm trong lòng, sau đó ném điện thoại vào trong balo, cầm sách lên quyết tâm học hành nghiêm túc. Học tập là hạnh phúc, học tập giúp con người biết phấn đấu, yêu đương gì giờ này.

Nhưng Trần Thính không ngờ tới, đến tận lúc cậu tới tiệm làm thêm, Bùi Dĩ Nghiêu vẫn chưa xuất hiện, thậm chí còn không gửi tin.

Ngay cả Dương Thụ Lâm cũng nhịn không được lo lắng hỏi: "Hiểu lầm nhỏ của chúng mày vẫn chưa giải quyết xong à?"

Gần đây, tần suất xuất hiện của Bùi Dĩ Nghiêu quá nhiều, làm mặt già của bọn họ hoảng sợ, tuy hắn ít nói, nhưng cảm giác tồn tại cực mạnh. Dưng đâu hôm nay lại không tới, kì lạ ghê.

Trần Thính: "Ha ha."

Nhìn bộ dáng của Trần Thính, Dương Thụ Lâm liền biết hỏng rồi. Hiểu lầm nhỏ cái gì hả, rõ là có mâu thuẫn lớn rồi.

[ Toàn thành ăn gà ]:

YSL: Lạnh quá ò, hôm nay Khốc ca đẹp trai không tới, đóa hoa tươi của tổ quốc như tao sao lại thấy lạnh thế này.......

Đại ma vương thổi phù phù: Mày có ngày nào là thấy không lạnh.

YSL: Mày không hiểu đâu, bây giờ ai cũng thích trai đẹp hết, nếu khuôn mặt của chúng ta có thể treo lên để cả đại học N hiểu được thế nào mới gọi là đẹp, nghĩ thôi cũng thấy trâu bò rồi. Về sau ở trường dàn thành hàng ngang mà đi!

[Edit] Thính Thính - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now