Chương 32: Nhóc con Hamburger

2.4K 214 4
                                    

Edit: OhHarry

Beta: Ling_

Nơi hẹn là một nhà hàng Tứ Xuyên trên phố ẩm thực, come out không phải chuyện cần lớn tiếng nên Trần Thính đã đặt một phòng riêng.

Nhưng không ngờ quá trình come out thuận lợi, thậm chí có thể nói là quá dễ dàng như vậy. Dương Thụ Lâm đã đoán được từ trước, trong mắt hai học bá Bách Dụ và Giang Hải thì chỉ có chuyện học tập nên tiếp thu chuyện này rất nhanh, dù sao người yêu của Trần Thính cũng là Bùi Dĩ Nghiêu.

Chưa đến nửa tiếng, hai người họ đã chuyển qua trao đổi bài tập với Bùi Dĩ Nghiêu.

Một bữa cơm cả khách và chủ đều vui, duy có mỗi Dương Thụ Lâm quan sát Bùi Dĩ Nghiêu bằng ánh mắt bắt bẻ, nhưng tìm mãi không moi ra được tật xấu nào đành bỏ cuộc.

Lúc ra khỏi quán, Bách Dụ và Giang Hải vẫn còn cãi nhau kết quả bài tập. Mà ở đằng sau, Bùi Dĩ Nghiêu xốc rèm cửa trong suốt lên cho Trần Thính, một người rũ mắt một người ngửa đầu thì thầm to nhỏ, thân mật khắng khít.

Dương Thụ Lâm chợt cảm thấy nhiệt độ tối nay giảm mạnh, lạnh tới mức khiến con người ta tịch mịch, cô đơn.

Nhưng rất nhanh kì thi học kì đã tới, dù là người đang yêu đương hay đang FA, hoặc thậm chí là một tên đầu trâu mặt ngựa thì cũng không thể không quỳ dưới chân boss lớn Cuối kì.

Mùa đông cuối cùng đã đến.

Mùa đông ở phương Nam vừa lạnh vừa ẩm ướt, rét tới mức khiến người ta phát sầu, quần áo phơi trên ban công đừng bao giờ hy vọng có thể khô trong một ngày. Kể cả có ủ người trong ổ chăn lâu đến đâu, chỉ cần rời giường ba phút thì độ ấm biến mất. Nhưng cho dù thời tiết khắc nghiệt tới mấy, mỗi ngày Trần Thính vẫn đội gió lạnh đi gặp Bùi Dĩ Nghiêu, có thể nói là thắm thiết vô cùng.

Không phải lần nào đến thư viện Trần Thính và Bùi Dĩ Nghiêu cũng chiếm được chỗ, có khi tới không kịp, hai người đành tới quán cà phê ngồi một lúc.

Dạo này Cao Đạc có vẻ rất bận, lâu rồi không tới tiệm, bên viện nghiên cứu sinh cũng lúc thấy lúc không, đang sống bình thường lại tự biến mình thành truyền thuyết.

Có Bùi Dĩ Nghiêu bên cạnh nên Trần Thính không dám thể hiện ra ngoài mình thích hóng chuyện này, còn mỹ nam kế của Dương Thụ Lâm thì đã thất bại.

Bởi vậy, Trần Thính cho Dương Thụ Lâm rất nhiều đồ ăn khuya. Thứ nhất là an ủi cậu chàng vì sự nghiệp mà không ngại "chà đạp" bản thân, thứ hai là để đền bù nỗi buồn phòng không gối chiếc của cậu chàng.

Thật ra dạo này Dương Thụ Lâm không lonely lắm, có lần tranh thủ lúc Trần Thính đi hẹn hò cùng Bùi Dĩ Nghiêu cậu chàng còn kiếm được hot news.

YSL: [ ảnh ] Mặt dưới bàn uống nước trong góc ký túc xá có bé nấm mọc nè!!! Trông đáng yêu chưa!

Từ lúc đó, Dương Thụ Lâm coi nấm nhỏ như con mình, thậm chí còn định viết một bài báo cho nó, nhưng nghe nói bị Cẩu ca gạt đi rồi.

Bản edit này chỉ có tại haiduonglehoa.wordpress và wattpad của Hải Đường Lê Hoa.

Số môn học kiểm tra xong đã được hơn nửa, giờ còn mấy môn chuyên ngành quan trọng. Mà nửa tháng cuối này hầu hết các khoa được nghỉ học nên mọi người có nhiều thời gian ôn tập hơn.

[Edit] Thính Thính - Lộng Thanh PhongWhere stories live. Discover now