Chương 1: Xuyên qua

2.4K 113 7
                                    

Lý Hạo khi mở mắt tỉnh dậy một lần nữa thì đã nằm ở một nơi xa lạ rồi. Hắn xoa xoa thái dương, cơn đau đầu bỗng ập đến không hề báo trước. Từng mảnh ký ức rời rạc xuất hiện trong đầu, Lý Hạo nhịn không được mà rên rỉ một tiếng.

Lý Hạo xuyên đến một triều đại không có trong lịch sử, nơi đây có ba loại giới tính: nam nhân, nữ nhân và song nhi. Nam nhân và nữ nhân thì không nói tới, còn song nhi lớn lên giống nam nhân, thoạt nhìn thanh tú hơn, lại có thêm viên dựng chí đại diện cho khả năng sinh nhi dục nữ. Tuy vậy khả năng mang thai kém hơn nữ nhân nhiều, vậy nên địa vị vô cùng khó xử, chỉ có nhà nào không có điều kiện mới cưới song nhi về.

Nguyên chủ cũng tên là Lý Hạo, là người ở Lý gia thôn. Tại đây nhà Lý Hạo cũng được coi như một phú hộ. Phụ thân Lý Hạo xếp hàng hai trong nhà, cha không thương, mẹ không yêu. Đã sớm phân gia, sau lại chỉ có Lý Hạo là nhi tử nên hết mực cưng chiều.

Hai năm trước, song thân của nguyên chủ gặp nạn mà qua đời, nguyên chủ củi gạo mắm muối chưa từng đến tay cứ thế mà sa đọa tiêu sài. Người trong tộc thấy được tình cảnh ấy, bắt đầu âm thầm phê bình họ hàng ruột thịt bên nhà lão trạch. Cô nguyên chủ hiểu tình hiểu thế, lên kế hoạch tìm vợ cho nguyên chủ.

Cùng lúc đó, đại bá Trần gia lại có ý bán hai đứa con của tam đệ ra ngoài. Lý Trần bàn bạc đưa cả hai người sang làm thê làm thiếp cho nguyên chủ. Nguyên chủ lại không thích song nhi, ngoại trừ thỉnh thoảng lôi ra phát tiết cũng không đả động đến.

Cho tới nửa năm trước, mùa màng không tốt, địa tô thu về chẳng được bao nhiêu, nguyên chủ vướng vào cờ bạc, gần như thua sạch gia tài. Hai huynh đệ Trần gia mở miệng khuyên nhủ thì bị nguyên chủ giận cá chém thớt, hết đánh rồi chửi. Sau nguyên chủ nghiện rượu thì càng tệ hơn, ba bữa trận nhỏ, dăm bữa trận lớn. Đêm qua là kinh khủng nhất, vì lý do Trần Dã có thai nên nguyên chủ sau khi say rượu đã lôi ca ca Trần Kỳ ra hành hạ, không những lăng nhục mà còn đánh đập.

Nhớ tới đây, Lý Hạo bỗng nhiên lạnh cả xương sống, hắn vội vã khoác áo choàng chạy ra gian ngoài. Mặc kệ tiếng đập cửa liên tục của Trần Dã, Lý Hạo hoảng hốt sờ mạch đập của Trần Kỳ đang nằm lõa lồ giữa sàn. Toàn thân đầy vết roi, phía dưới cũng sưng đỏ không chịu được, may mắn thay thời tiết đang giữa mùa hạ, cho nên ngoại trừ phát sốt cũng không có nội thương khác.

Lý Hạo ôm ngang Trần Kỳ lên giường, đắp kín chăn cho y rồi mới ra ngoài mở cửa. Trần Dã thấy cửa mở lập tức quỳ xuống ôm lấy bắp đùi hắn, khóc lóc nói.

"Phu quân, ngài tha cho ca ca đi, ngài làm gì ta cũng được. Tha cho ca ca ta đi mà!"

"Ca ca đang bệnh, phu quân tha cho huynh ấy đi!"

Lý Hạo trong lòng bức bối, rốt cuộc nguyên chủ đã để lại bóng ma thế nào cho hai người này vậy. Hắn cúi người kéo Trần Dã đứng dậy, nghiêm giọng nói, "Ca ca ngươi phát sốt, mau mang nước sạch mang khăn lại đây."

Trần Dã nghe được sửng sốt, mặc kệ thân mình vội vã chạy đi kiếm đun nước, chốc lát đã trở lại, bụng cũng hơi quặn đau. Lúc này, Lý Hạo mới nhớ ra Trần Dã đang mang thai, hắn thở dài nhận lấy chậu nước, thở dài khuyên y trở về.

[BL] Xuyên qua kiếm tiền nuôi phu lang (Hoàn)Where stories live. Discover now