Chương 4: Lên trấn mua mua mua

1.3K 89 5
                                    

Sức ăn của ba người không nhỏ, một chút đồ ăn bị quét sạch, kể cả rau hẹ xào cũng chẳng còn chút nào. Tuy chỉ là món chay nhưng Lý Hạo xào bằng mỡ heo, vừa thơm vừa ngậy, Trần Dã Trần Kỹ khen không dứt miệng.

Lý Hạo đem bát đũa thả vào trong chậu, Trần Dạ bèn tới tranh việc nói, "Cơm là phu quân nấu, nên việc tẩy rửa cứ để ta đi. Ngươi qua nhà trưởng thôn mượn xe bò, quay về là vừa kịp luôn!"

Trần Kỳ cũng góp lời, "Tiểu Dã nói phải. Phu quân, ngươi qua mượn sớm chút, lát nữa mọi người nghỉ trưa làm phiền là không nên."

Hai người đều nói như thế, Lý Hạo còn giằng co thì chả khác gì đàn bà con gái. Hắn gật đầu vội đi qua nhà Lý Thích.

"Thích thúc, ta trước đưa thúc năm văn, lúc về ta lại đưa tiếp số còn lại được chứ?"

Lý Thích nhíu mày không vui, nói: "Tiền nong cái gì? Mượn là mượn còn đưa tiền à? Đi đi đi! Ta không cần mấy đồng ấy đâu, ngươi giữ lại mua về mà tẩm bổ cho phu lang. Phu lang ngươi còn đang có thai, cần nhiều tiền."

Lý Hạo nghe vậy nhưng vẫn phải kiên quyết nói, "Việc gì ra việc đó, bình thường Võ ca đi một chuyến lên trấn cũng phải kiếm được mười tới mười lăm văn tiền, huống hồ ta mượn cả một buổi chiều. Tiền dưỡng phu lang ta đã để riêng, Thích thúc lấy tiền sau này ta mới có thể yên tâm mượn tiếp!"

Đưa đẩy qua lại một hồi, Lý Thích cuối cùng vẫn phải nhận lấy, than thở, "Tiểu tử ngươi cuối cùng cũng trưởng thành. Sau này sống cho tốt, đừng có lạnh nhạt phu lang của mình. Hai huynh đệ Trần gia chịu khổ lâu, giờ qua nhà ngươi cũng chỉ mong được đổi phận."

Lý Hạo gật đầu đồng ý, "Vâng, ta nghe Thích thúc dạy bảo. Thôi ta đi trước không trễ giờ, thúc cũng mau nghỉ ngơi đi thôi!"

Lúc về đến nhà Lý Hạo đã thấy Nghiêm Bắc cùng phu lang hắn đứng đợi trước cổng. Lý Hạo mỉm cười chào hỏi, "Nghiêm đại ca, đại tẩu hai người đến rồi, mau mau vào nhà ngồi. A Kỳ, ngươi đi pha chút trà đi!"

Nghiêm Bắc xua tay, "Thôi thôi, đừng bày vẽ ra làm gì. Chúng ta đứng đây đợi một chút là được. Ngươi vào thu thập rồi cùng đi thôi!"

"Được vậy đại ca đại tẩu đợi chúng ta một chút!"

Dứt lời, Lý Hạo cột bò lại sau đó bước vào trong phòng lấy tiền, hắn tinh toán mua đồ cải thiện sinh hoạt.

"A Kỳ, ngươi khoác thêm một cái áo vào, đừng để lại bị cảm. Lên trấn rồi ta dẫn ngươi đến y quán xem bệnh!"

Trần Kỳ nghe vậy lắc đầu, "Không cần đâu, đừng phí tiền linh tinh. Thân thể ta ta tự biết mà. Trước đây cũng không phải..."

Giống như biết mình lỡ lời, Trần Kỳ dừng lại chút mới xấu hổ nói tiếp, "Ta thật sự không sao. Có thì xin ít thuốc dưỡng thai cho Tiểu Dã là được!"

Thấy Trần Kỳ cứng đầu không chịu Lý Hạo chỉ có thể thở dài đồng ý. Cãi cọ cũng thế, lại còn mất thêm thời gian. Lý Hạo tìm áo khoác trong tủ đồ của mình, khoác lên người Trần Kỳ, xoa đầu y.

"Được rồi, không khám thì không khám, chúng ta đi thôi. Tiểu Dã và bọn Nghiêm đại ca đang đợi bên ngoài."

"Vâng!"

[BL] Xuyên qua kiếm tiền nuôi phu lang (Hoàn)Where stories live. Discover now