Chap 13: thân phận thật

1.4K 125 195
                                    

2 ngày sau sự việc hôm đó, Ngụy Vô Tiện mới lết được cái xác bị hành đến lên bờ xuống ruộng để bước chân ra khỏi cái giường mà khi đi vẫn phải ôm eo, cái này chứng tỏ một điều: sư muội của hắn thật mạnh bạo nha~~

Khi mà y được Giang Trừng dìu đến chỗ mọi người đang ngồi, vừa mới đặt mông xuống thì có một cái bóng lao vụt vào người y khiến cho "ai kia" mặt mũi đen như không thể nào đen hơn nữa, là Giang Nguyệt. Nhưng câu nói sau đó của cô nàng mới làm người khác chấn động "nhẹ"

-"Cha... cha ơi... con nhớ người lắm... cuối cùng... cuối cùng thì người và phụ thân cũng về với nhau rồi..."

Giang cựu tông chủ bị sốc
Ngu phu nhân không khác gì Giang cựu tông chủ
A Ly tỷ tỷ sốc bay màu
Kim chim công không khác phu nhân mình là mấy
Kim đại tiểu thư giống cha và nương mình
A Nghi giống chồng tương lai
A Uyển giống thằng đệ
Cả dòng họ Ôn giống A Uyển
Giang tông chủ đang đợi để xử lí thông tin vừa được truyền tải lên não
A Anh đang đơ

1s
.
.
.
.
.
.
.
.
2s
.
.
.
.
.
.
.
.
3s
.
.
.
.
.
.
.
.

-"Con lợn gợi tình??!!! Củ lạc giòn tan??!!! What giờ hợi??!!! Cha??!!! Phụ thân??!!!! Thế này là thế nào??!!"

Lúc tất cả hét xong thì Ngụy Vô Tiện đã lấy lại được bình tĩnh mà hỏi

-"A... A Nguyệt... đừng nói là..."

-"Tiểu Hồ có thể nhìn thấy kí ức và hiện tại của người khác cho dù địa điểm khác nhau"

Vâng một câu nói đập thẳng vào bộ não đang đơ ra của Di Lăng Lão Tổ. Khoan thế tức là lần đầu tiên của y với hắn và cả chuyện 2 ngày trước đều... đều bị nhìn thấy??!!!! Chỉ nghĩ đến đó tai và cổ của Di Lăng Lão Tổ đều đỏ ửng lên trông thấy nhưng y che giấu rất tốt và cũng bởi mọi người ở đây đang sốc bay màu trước thông tin vừa tiếp nhận nên không để ý đến, tất nhiên là ngoại trừ phu quân tương lai của y - Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm. Lão bà của hắn mà không quan tâm sao được?? Sau một khắc để ổn định lại tâm tình cũng như giảm bớt sự xấu hổ của y, Di Lăng Lão Tổ cuối cùng cũng kể ra nguồn gốc xuất thân của A Nguyệt nhà ta (cả đám: *mặt sát khí* nhà ai??!!!!!/ au: *chảy mồ hôi* dạ dạ nhà mấy sư tỷ sư huynh ạ/ cả đám: *giảm lượng sát khí nhưng vẫn liếc au* biết điều thế là tốt/ au: *lau mồ hôi* vâng vâng) thì lại một khắc im lặng nữa rồi cuối cùng người phá tan không khí im lặng này chính là Giang tông chủ Giang Vãn Ngâm

-"Vậy con là con của ta và y??"

-"Vâng... phụ thân"

-"Hừm...."

Sau khi suy nghĩ một lát hắn quyết định

-"Ngụy Vô Tiện 1 tháng nữa ta và ngươi lập tức kết đạo lữ"

'Phụt'

Dạ bên trên là tiếng động do Ngụy tiền bối phụt hết nước trong mồm ra ngoài

-"CÁI GÌ CƠ??!!!!"

-"Ngươi hét cái gì mà hét?? Làm cũng làm rôi, con cũng đã có rồi vậy mà ngươi không định kết đạo lữ với ta hả?? Hay là tình cảm của ngươi với ta chỉ là nhất thời..."

-"Không... không... ta... ta không có ý đó... ta... ta chỉ là... quá bất ngờ nên... nên...."

-"Vậy ngươi có đồng ý không??"

Im lặng một lúc lâu mới nghe thấy tiếng "ừm" rất nhỏ từ người kia

'Giỏi lắm A Trừng' - đây là suy nghĩ của Ngu phu nhân và A Ly tỷ tỷ

'Phụ thân.... người thật cao tay!!!' - đây là suy nghĩ của con gái yêu quý của Di Lăng Lão Tổ và Tam Độc Thánh Thủ

'Bọn ta là không khí à??' - đây là suy nghĩ của những người còn lại (au: yên tâm mấy người còn phải làm không khí dài dài gì chứ riêng hai người này thì có thể phát cẩu lương còn nhiều hơn y với tên Lam mặt liệt kia/ mọi người: *nghĩ thầm: đồ độc ác*/ au: muahahahaha x3,14)

Và sau đó thì Tam Độc Thánh Thủ hắn đã quyết định lễ sắc phong phó tông chủ ngày mai, hắn sẽ đồng thời thông báo với toàn tu chân giới rằng Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện y là người của Giang Vãn Ngâm hắn, là phu nhân tương lai của hắn, rồi cả việc Giang Nguyệt là kết tinh tình yêu của hai người. Tất nhiên sẽ có người nói rằng y vốn là đạo lữ của tên mặt liệt kia rồi thì làm sao có thể cùng hắn kết đạo lữ?? Hừ hắn sợ chắc, hắn sẽ cho toàn thể Tu chân giới thấy được bộ mặt thật của Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ uy vũ mà bàn dân thiên hạ ngưỡng mộ. Hàm Quang Quân uy vũ cái rắm ý!! Chẳng qua chỉ là một tên mặt liệt lén lút qua lại với một con cẩu sau lưng đạo lữ của mình. Phải!!! Chính là thế không hơn không kém!!!

(Trừng Tiện) cùng ngươi hoàn thành lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ