A war within?

Disclaimer: Please be aware of the reference to an epic here in this part. It is just used for fictional purpose. Nothing else intended here.

Kanna: Kitchen la poi saptean...

D: ennathu saptaya..kenjina kuda neeye potu sapda maata..iniku ennada

K: mmmm.....enna panna....poi kitchen la pathean...

patha kozhakatta...pakavae super ah irundhuchu....

ippo dhaan nalla sapptu varean....

M: ennadhu saptiyaa....kozhakattaya....

Ka: amam..adhukean ipdi shock areeha...

M looked at D with no hopes...

D: she couldn't help..she was worried as well... achacho ippo enna pandrathu...

Mo:seri seri ...sapada polam.. vaanga ellarum ...every one moved on... except M and D.

D to M: Mullai ivuhellam dhideernu varuvahanu nenaikavae illa... vandhavahala sapda vekkama epdi anuparadhu..adhaan Mullai... 

sorry ipdi nadakumnu nenachu pakavae illa...

enaku appave doubtuuu.. kaka kathumbodhae.... pathiya...nejamayiruchu paaru..

idhukudhaan modellayae sonnean idhellam vendamnu...namma veeta pathi enaku nalla theriyum Mullai

M felt hopeless .. was it fate or her time that played it's part. she was broken within.. long back.

seri va sapda polam..irukaradha sapduvom. vera enna panna mudiyum.

M: Akka neenga ponga naan pinnadi varean...

D: seri Mullai... seekiram vandhu sapdu..

M: moved over to her room.

cha ean thaan ipdilam nadakanum..enakunu ellam varudhu... apdi enna naan ethir paathutean... ivugha vera inikinu paathu late ah varuvahalam....

ippo vandhurundhalachum onno rendo kedachurukum.. kannan vera poi saptirukaan.. ippo ivuhellam sapduvaha....sutham ...ini edhuvum kidaikaathu...

avugha varumbodhu verum satti dhaan iruka pogudhu...

her outburst knew no bounds.. she felt like crushing a 1000 elephants in one go..

she exploded at anything and everything that came to her mind.. she was furious, fumed, lamented and teared...

she never felt devastated so much ever after the ring issue.

At the dinner place..Mo, J and Me were seated and D was about to serve..

D mentioned about kozhakattai and explained the story of kz making, their initial plan and how the unplanned guests took a share of their dinner...

with that warning she mentioned they are left only with a few..so each of them were served three.

They started having food...they all started relishing the kzs, a little of them each...

Just then Meena added meat to the story by letting everyone know about Mullai's intentions and how she was going crazy about it..

Dhanam missed the kathir connect and didn't realize Mullai's madness and her perseverance..

parrean ivala... nan dhaan kalaila sonnean avanukku pidikumnu...

adha manasula vechitu dhaan ivlo paneerkala.

All of them felt bad for Mullai and Kathir...

They all were particular to know how many were remaining...it was just six.