Chương 2: Ngày mai bản thiếu gia sẽ lập quy củ cho nàng

857 74 11
                                    


Phó Gia Bảo không biết rằng, tân nương tử đang ngồi trước mặt hắn, thật sự là Lâm Thiện Vũ, nhưng cũng không phải là Lâm Đại cô nương mà hắn đã nhìn thấy lúc nhấc khăn che mặt lúc nãy lên xem, chẳng qua chỉ trong thời gian ngắn ngủn nửa canh giờ, bên trong thân thể này liền đã thay đổi một hồn phách khác, từ Lâm gia Đại cô nương nữ nhi nhà phú nông, biến thành Lâm Thiện Vũ người mang trên lưng danh "Độc nương tử" ở thế giới võ hiệp.

Thời gian trở lại nửa canh giờ trước...

Lâm Thiện Vũ thật sự cho là mình đã chết, có điều xung quanh vốn dĩ đang vô cùng yên ắng, tĩnh mịch, bỗng nhiên lại trở nên ồn ào náo động.

Nàng nhớ rõ ràng mình đang nằm trên một mặt đá không bằng phẳng trong huyệt động, nhưng mà chờ nàng lại một lần nữa khôi phục cảm giác, lại nhận ra dưới thân thật mềm mại, thoải mái, giống như là mặt đá bỗng nhiên biến thành một cái giường mềm vậy.

Có người cứu mình?

Cái suy đoán này còn chưa xác định được, Lâm Thiện Vũ đã nghe thấy xung quanh truyền tới nhiều âm thanh tới lui, hô hoán hối hả. Những thanh âm kia tựa như cách nàng rất gần, lại như rất xa, nàng có thể loáng thoáng nghe thấy vài từ như "Tân nương", "Thiếu gia" gì đó.

Mí mắt nặng nề không mở ra nổi, Lâm Thiện Vũ cảm giác thân thể trầm xuống, giống như bỗng nhiên rơi vào vực sâu, nàng vô ý thức muốn khinh công thoát khỏi hoàn cảnh chật vật này, lại phát giác toàn thân mềm nhũn vô lực, trong cơ thể rỗng tuếch, một tia nội lực cũng không có.

Cuối cùng là chuyện gì đang diễn ra?

Cũng không biết rơi xuống bao lâu, nàng rốt cục cũng có thể mở mắt ra, bóng tối u ám trước mặt dần thối lui, một nữ tử trên người mặc một thân hỉ phục xuất hiện trước mặt nàng.

Lâm Thiện Vũ hơi kinh ngạc, bởi vì cô nương trước mặt nàng lúc này, lớn lên có một khuôn mặt giống mặt nàng như hai giọt nước, mà ngay cả nốt ruồi màu đỏ bên dưới vùng cổ, ngay trên xương quai xanh cũng giống nàng như đúc.

Nữ tử kia nhanh chóng tiến sát tới trước mặt nàng, không chờ Lâm Thiện Vũ kịp phản ứng lại, trán nàng ta đã chạm đến trán nàng rồi.

Lâm Thiện Vũ đang suy yếu lại bị tông cho choáng váng đầu óc, không khỏi cảm thấy tức giận, nàng thầm nghĩ nữ nhân này thật vô lễ, nếu như lúc này nàng có kiếm trong tay, đã sớm một kiếm đâm chết nàng ta rồi.

Nàng muốn đem cô nương này đẩy ra, trán của đối phương lại một mực dán chặt vào trán nàng, sau thời gian một khắc, trong đầu choáng váng, mê man một hồi, những ký ức lạ lẫm, không rõ ràng bỗng chốc xuất hiện trong đầu nàng.

Lâm Thiện Vũ đứng từ góc độ bên ngoài mà quan sát, xem xong cả cuộc đời của cô nương trước mặt.

Nữ nhân giống nàng như hai giọt nước này, cũng tên là Lâm Thiện Vũ, điểm khác biệt chính là, đối phương là con gái một nhà phú nông, trong nhà còn có hai ca ca và một muội muội, được mọi người gọi là Lâm Đại cô nương.

Trong mắt Lâm Thiện Vũ đã quen nhìn giang hồ ngươi lừa ta gạt, Lâm gia có của cải, một nhà sáu người cuộc sống cũng dư dả, không phải lo ăn lo mặc, thường ngày giữa các huynh đệ tỷ muội tuy cũng có mâu thuẫn, nhưng đều là chút chuyện vặt vãnh lông gà vỏ tỏi mà thôi, nếu như nàng có thể thoát khỏi kiếp sống giang hồ, sinh ra ở một gia đình như vậy, cũng không biết sẽ cảm thấy may mắn biết bao nhiêu đâu.

Nhật Ký Thuần Phu Của Nữ Phụ (Xuyên sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ