Chương 15: Mụ Dạ Xoa kia sẽ tốt với bản thiếu gia như vậy sao?

402 38 1
                                    



Phó Gia Bảo thu thập lại y phục đầu tóc một chút liền chạy ra cửa, định đi tìm hắn mấy người anh em tốt của mình tiếp tục thương lượng kế sách.

Có điều lúc hắn vừa mới phóng ra khỏi Đông viện, lại gặp gã sai vặt A Hạ đang lén lén lút lút trốn tránh đằng sau thân cây liễu, thấy hắn ra vội vàng phất phất tay ra hiệu cho hắn.

Phó Gia Bảo bước qua đó hỏi hắn có chuyện gì?

A Hạ nhỏ giọng nói: "Đại thiếu gia, không tốt ròi, Thiếu nãi nãi đã đuổi Tưởng Vân Thường đi mất rồi!"

Tưởng Vân Thường chính là nghệ danh của hoa đán kia, trước kia Phó Gia Bảo còn cảm thấy nghệ danh nghe rất hay, rất êm tai, cùng với giọng ca thanh thoát, và tư thái của vị hoa đán kia đúng thật là tuyệt phối, hiện tại hắn đã biết hoa đán kia là nam nhân, lập tức cảm thấy ba chữ Tưởng Vân Thường kia nghe thế nào cũng không thấy thoải mái được. Hắn thờ ơ phất tay, "Đuổi rồi thì cứ đuổi đi, sau này loại chuyện nhỏ nhặt này đừng đến làm phiền ta! Bản thiếu gia còn muốn đi tìm người." Dứt lời liền xoay người rời đi, lưu lại A Hạ đứng đó trợn mắt há mồm.

A Hạ thầm nghĩ: Đại thiếu gia có mới nới cũ tốc độ cũng thật quá nhanh rồi, vẫn chưa tới một ngày đâu, đã đổi ý!

Hắn đứng tại chỗ đem chuyện này suy nghĩ kỹ càng một lượt. Đây là lần đầu tiên đại thiếu gia dẫn người trở về, nhìn bộ dáng thân mật kia quả thực là có chút ý tứ coi trọng Tưởng Vân Thường, còn mang theo vị hoa đán kia ở trong đình viện chàng chàng thiếp thiếp cố ý khiêu khích đại thiếu nãi nãi. Kết quả đại thiếu nãi nãi chẳng những không buồn không giận, còn rất bình tĩnh, hòa khí gọi đại thiếu gia vào phòng nói chuyện, cũng không biết hai người trong phòng nói cái gì, thế mà lúc đại thiếu gia trở ra đôi mắt đều đỏ, về sau đại thiếu gia lại đến thư phòng nghỉ ngơi suy nghĩ chốc lát, bây giờ trở ra ngay cả chuyện đại thiếu nãi nãi đuổi Tưởng Vân Thường đi mất rồi hắn cũng mặc kệ, lại xem thái độ của hắn khi nói tới Tưởng Vân Thường chỉ còn lại phiền chán mà thôi.

Nghĩ rõ ràng những chuyện này, tâm tư của A Hạ có chút lung lay, tuy nói không biết đại thiếu nãi nãi đã thuyết phục đại thiếu gia như thế nào, nhưng rõ ràng thủ đoạn của đại thiếu nãi nãi cao minh hơn! So với lão gia và phu nhân cũng đều cao hơn nhiều! Lúc này nếu đổi lại thành lão gia đuổi Tưởng Vân Thường ra khỏi Phó phủ, đại thiếu gia nhất định là đã náo loạn đến muốn lật trời rồi!

Thường thì những người hầu có thể qua lại quen mặt trước mặt chủ nhân, không ít người đều có suy nghĩ muốn trèo lên trên vị trí cao hơn, A Hồng là như thế, A Hạ cũng là một trong số những người đó, hắn chớp mắt liền rõ ràng sau này nên nhìn sắc mặt ai mà làm việc, thậm chí đã bắt đầu cân nhắc lúc nào hướng đại thiếu nãi nãi quy hàng thì thích hợp.

Phó Gia Bảo không biết A Hạ vốn bị hắn thu mua trong chớp mắt đã muốn trở thành người của mụ la sát kia rồi, lúc này tâm tình của hắn đang rất kích động chạy ra khỏi Phó gia, đi đến Trà Hương hiên.

Bên trong Trà Hương hiên, Sử Khấu và Minh Cảnh vẫn còn đang ngồi trong phòng bao, căn phòng này là địa bàn lâu nay của ba người bọn họ, ngày thường có chuyện gì đều tụ tập ở chỗ này thương lượng, hai người đang say mê xem sách mới ra của Nguyệt Xuyên tiên sinh, nhìn thấy Phó Gia Bảo xông tới, hơi kinh ngạc nhìn về phía hắn.

Nhật Ký Thuần Phu Của Nữ Phụ (Xuyên sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ