Chương 2: Đi hái tuyết liên tiện thể gặp bạch liên

45 6 0
                                    


Chương 2: Đi hái tuyết liên tiện thể gặp bạch liên

Tổ đội bốn người nhanh chóng rời như thường lệ nhảy vào map Linh Sơn. Trong bản đồ này là một khu vực tuyết phủ quanh năm, có rất nhiều loại quái thú như chồn tuyết, sói tuyết chủ động tấn công người chơi, những bạn nhỏ có thực lực kém một chút khi bước vào sẽ rất nhanh bị quái rượt chạy cho té khói. Linh Sơn không phải là nơi dành cho tân thủ.

Nhưng mà nơi nguy hiểm cũng là nơi có nhiều tài bảo. Trong bản đồ này có khá nhiều thảo dược đặc biệt dùng để chế ra đan dược cấp cao phẩm 7 trở lên. Trong đó được hoan nghênh nhất là tuyết liên. Cái loại thảo dược này không phải là khó tìm cho lắm, chỉ là xung quanh nó lúc nào cũng có một đám quái và một con tiểu boss tuyết ưng, đánh khá khó chịu. Tuyết liên lại là thành phần chính của rất nhiều loại đan dược phẩm 10, không có không thể chế dược được. Đã vậy mỗi lần chế lại dùng rất tốn kém, phải dùng hẳn 10 gốc mới có thể chế được. Ngoài thị trường tuyết liên cũng là loại thảo dược đắt giá, lúc nào cũng có người mua. Cũng không phải vì nó hiếm, mà là có nhiều người không có thời gian hay sức lực để đi hái mà thôi. Linh Sơn cũng là một trong những bản đồ khó nhằn nhất trong "Thần Võ" chứ không phải chuyện đùa...

Tổ đội hiện tại như đã nói gồm có bốn người, nghề cuộc sống đều là dược sư. Thế nhưng chỉ có Nhìn Thấy Mỹ Nhân là theo nhánh chế độc dược, ba người còn lại đều là chế thuốc chữa trị. Theo như Lê Tư Thanh nói, bản thân chơi Ngũ Tiên mà chế thuốc chữa bệnh, có thể xem là một tên phản đồ!

<Đội> Nhìn Thấy Mỹ Nhân: 1000 gốc tuyết liên đi các mẹ trẻ.

<Đội> Hắc Lưu Ly: Thấy mẹ rồi...

<Đội> Hồng Hoa: Sợ còn chưa đủ đâu nha...

<Đội> Bột Lọc Nhỏ: Không sao, bốn người hái nhanh thôi!

<Đội> Hồng Hoa: Lúc nãy mị mới bỏ 500 gốc, giờ định 1000gốc. Cũng chỉ mới một nửa thôi hà...

<Đội> Nhìn Thấy Mỹ Nhân: Anh nhắn với mấy bạn trong bang đi chợ đen thấy tuyết liên thì mua sồi, tiền bang trả. Bang mình bán thuốc lắc tiền nhiều cũng chẳng để làm gì, giờ lấy ra xài là được.

<Đội> Hắc Lưu Ly: Mỹ nhân, lần này bang chiến đội chính là ai?

<Đội> Nhìn Thấy Mỹ Nhân: Thì cũng như đợt trước đó thôi, bốn người chúng ta rồi Trà Trân Châu với Tao Đẹp Gái Lắm...

<Đội> Hắc Lưu Ly: Em còn chưa nâng max nội công nữa...

<Đội> Bột Lọc Nhỏ: Tui max rồi nè, chỉ chưa đập đồ thôi.

<Đội> Hồng Hoa: Em cũng max nội công rồi, nhưng mà đang suy nghĩ có nên đổi nội công khác không. Nội công môn phái có chút phế, chẳng đánh được ai cả...

<Đội> Nhìn Thấy Mỹ Nhân: Nội công Điệp Hoa cũng được mà nhỉ?

<Đội> Hồng Hoa: Buff ngon thôi...

<Đội> Hắc Lưu Ly: Cậu là vú em mà đòi đánh cái gì, cứ buff đi.

<Đội> Hồng Hoa: Mị muốn xông pha đánh nhau phía trước!!! (╬ಠ益ಠ)

EDIT - KÝ SỰ VỀ ĐỘI TRƯỞNG CỐ VÀ LÊ MỸ NHÂNWhere stories live. Discover now