Chương 4: Anh hàng xóm đã đẹp trai lại còn cao lớn!

35 6 0
                                    


Chương 4: Anh hàng xóm đã đẹp trai lại còn cao lớn!

Nơi Lê Tư Thanh sống là một tòa chung cư cao cấp. Như đã đề cập tới, căn phòng đối diện cậu vừa chuyển tới một anh đẹp trai lại còn cao lớn, nhìn rất sướng mắt. Người này nhìn qua cũng biết là sáu múi chắc thịt ngọt nước, làm Lê Tư Thanh quắn quéo cả người... Được rồi không tới nỗi như vậy nhưng quả thật anh ta rất đẹp trai!

Cả ngày hôm qua anh ta lo chuyển đồ đạc có vẻ rất bận rộn, cậu cũng không tiện qua làm phiền, nhưng hôm nay có vẻ đâu đã vào đó, yên ắng hơn nhiều. Ngày hôm nay là chủ nhật, Lê Tư Thanh định bụng qua chào hỏi một chút, dù sao cũng là hàng xóm, biết mặt mày nhau không phải chuyện xấu.

Lê Tư Thanh lựa một cái hộp nhựa nhìn nom đẹp mắt lại còn sang chảnh, đổ một ít bánh quy cậu tự làm vào. Ngoài ra còn lấy một hộp dưa chua tự làm bao ngon, đem cả hai bỏ vào trong túi giấy đem tặng người ta. Chút lòng thành nho nhỏ này hi vọng sẽ chiếm được thiện cảm của trai đẹp!

Kết quả thiện cảm còn chưa chiếm được, thì Lê Tư Thanh đã nảy sinh lòng chán ghét với người ta rồi.

Chuyện là khi đi qua bấm chuông, cửa vừa mở ra, một anh đẹp trai đã bước tới, cái gì cũng tốt hết, chỉ có điều sau khi nhận quà của Lê Tư Thanh xong, anh ta liền nói:

"Cảm ơn cô rất nhiều, thật ngại quá tôi mới chuyển tới nên không có gì tặng hàng xóm..."

Cô...

Cô = con gái...

Huhm... Đáng suy ngẫm...

Lê Tư Thanh biết mình sinh ra là gay, lại càng không phải loại gay sáu múi cơ bắp dạo quanh phòng gym. Xét ra thì cậu giống mẹ, khung xương nhỏ, lại không tập thể hình thể thao gì nên tuyệt đối là gà giò bụng phẳng. Da của Lê Tư Thanh trắng trẻo hồng hào, ngũ quan xinh đẹp, lại còn chơi trội để tóc dài, nhìn sơ qua là một mỹ nữ. Giọng cậu tương đối trong trẻo so với đàn ông, nhưng để nhầm lẫn thành phụ nữ thì hơi quá đà. Lê Tư Thanh không mang lòng kì thị với drag queen hay chị em chuyển giới, thế nhưng bị nhầm thành con gái cũng có chút ăn không tiêu. Vì vậy liền chỉ tay vào mặt mình, nói với anh chàng hàng xóm:

"Tôi là con trai, đừng gọi là cô..."

Anh hàng xóm vừa nghe cậu nói, liền kinh ngạc há miệng, ánh mắt thật lộ liễu nhìn từ đỉnh đầu Lê Tư Thanh nhìn xuống, rồi lại từ chân Lê Tư Thanh nhìn lên, thật sự rất không chuyên nghiệp. Sau khi xác định cậu thật sự mang giới tính nam, anh ta mới lắp bắp:

"Vậy... cảm ơn cậu nhiều."

Lê Tư Thanh mỉm cười, cũng không phải cậu không nhìn thấy anh ta nhíu mày, cũng không phải cậu không nhận ra chút nghi ngờ xen lẫn phòng bị trong ánh mắt anh ta. Thế nên cậu cũng không dây dưa, lập tức nói "không có gì" rồi chào người ta, nhanh chóng lui về ổ của mình. Cuộc gặp mặt chưa đầy năm phút, chưa kịp giới thiệu tên tuổi cứ như thế mà kết thúc.

"Thật là xúi quẩy mà, tưởng đâu mùa xuân sắp đến, ai ngờ lại là băng giá lạnh lẽo!"

Thật ra cũng không có gì, từ khi biết mình là gay, Lê Tư Thanh đã nhận ra mình phải đối mặt với rất nhiều ánh mắt soi mói, xem xét cùng thái độ thiếu hão hữu, phòng bị của người khác. Nghe có vẻ tự phụ nhưng Lê Tư Thanh chẳng xem mấy người ghét mình là cái thá gì cả. Đầu tiên, họ không nuôi cậu ngày nào cả, nên chẳng có quyền đánh giá hay chỉ trích cậu. Thứ hai, cậu và bọn họ cũng chẳng thân thiết gì, không việc quái gì phải để ý xem bọn họ nghĩ thế nào cả. Vụ acc Đại Gia trong game gây sự với cậu, Lê Tư Thanh cũng lười để ý, người này điên thì cứ để anh ta điên cho thỏa thích, chó cắn mình mình phải cắn lại chó sao?

EDIT - KÝ SỰ VỀ ĐỘI TRƯỞNG CỐ VÀ LÊ MỸ NHÂNWhere stories live. Discover now