Chương 22: Chứng rối loạn nhân cách phụ thuộc- Phục tùng (21)

4.6K 451 48
                                    


Edit: Phong Nguyệt

Hai người ăn cơm xong, chẳng bao lâu sau, Mạnh Miên Đông bỗng nhiên che miệng, ngầm bảo Văn Nhiên ôm cậu đến nhà vệ sinh.

Mạnh Miên Đông quỳ xổm trước toilet, nôn liên tục ba bận, nôn sạch toàn bộ thức ăn ban nãy ra.

Mặt cậu phờ phệt, cổ họng bỏng rát.

"Văn Nhiên..." Cậu khàn giọng, nơm nớp nói, "Lần này em không có ăn nhiều, cũng không phải em cố ý."

"Anh biết em không có ăn nhiều, em cũng không cố ý." Văn Nhiên xông vào toilet, đỡ Mạnh Miên Đông đến trước bồn rửa mặt, một tay vịn eo cậu, một tay rót ly nước, đưa cho Mạnh Miên Đông súc miệng.

Mạnh Miên Đông súc xong, đặt ly trên bồn, nhờ dì giúp việc lấy một cái túi nilon, ngoan ngoãn nói: "Dẫn em đến bệnh viện đi!"

Văn Nhiên dùng tay xoa tóc Mạnh Miên Đông, rồi bế cậu lên.

Cơn buồn nôn qua đi, Mạnh Miên Đông mệt đờ người, cậu sợ mình sẽ nôn tiếp làm Văn Nhiên bẩn nên dùng túi nilon che hơn nửa gương mặt, vì thế hơi có chút khó thở.

Văn Nhiên đau lòng vô cùng, anh không thể làm gì, thẳng đến lên xe mới gỡ túi nilon xuống, lại bị Mạnh Miên Đông túm chặt.

Mạnh Miên Đông dùng đôi mắt đen lay láy nhìn Văn Nhiên, khẩn cầu: "Em sợ mình sẽ nôn tiếp, anh đừng lấy nó đi được không?"

Văn Nhiên không muốn ép buộc Mạnh Miên Đông, thở dài: "Nôn tiếp cũng không sao, nôn lên người anh hay nôn lên xe cũng không sao."

Mạnh Miên Đông kiên trì nói: "Không, bẩn lắm."

"Được rồi." Văn Nhiên kéo túi nilon xuống thấp một chút, "Miên Đông, để mũi lộ ra ngoài."

"Ừm." Mạnh Miên Đông ngồi lên ghế, toàn thân căng cứng, hai tay nắm chặt túi nilon.

Với tốc độ lái xe bình thường, chỉ cần mười lăm phút là đến bệnh viện, nhưng Văn Nhiên sợ lái nhanh quá làm Mạnh Miên Đông khó chịu hơn, vậy nên cỡ bốn mươi phút mới tới nơi.

Trước khi ra cửa, Văn Nhiên có ôm Mạnh Miên Đông đi lấy thẻ bảo hiểm y tế, thế nên bây giờ anh ôm Mạnh Miên Đông ngồi lên ghế, dùng thẻ bảo hiểm y tế đăng ký vào máy lấy số thứ tự.

-- Buổi tối không thể sử dụng máy lấy số thứ tự để đăng ký khám gấp.

Sau khi đăng ký xong, Văn Nhiên ôm Mạnh Miên Đông đến khoa tiêu hóa.

Trong khoa tiêu hóa có không ít bệnh nhân đang đợi, một tiếng sau mới đến phiên Mạnh Miên Đông.

Sau khi bác sĩ hỏi qua bệnh trạng của Mạnh Miên Đông, kết luận Mạnh Miên Đông bị chứng nôn thần kinh dạ dày, tức là nôn mửa theo thói quen, thuốc chỉ hỗ trợ trị liệu, quan trọng là phải điều chỉnh tâm tình cho tốt.

Cuối cùng, bác sĩ kê cho Mạnh Miên Đông một mớ thuốc bổ sung dinh dưỡng rồi thôi.

Mạnh Miên Đông vì muốn để mình chú ý mới cố ý ăn quá sức, thân thể không chịu nổi, tạo thành áp lực, dẫn tới nôn mửa, lâu dầu biến thành chứng nôn thần kinh dạ dày, xét đến cùng mấu chốt ở trên người mình, hiện nay mấu chốt đã được cởi bỏ, Mạnh Miên Đông chắc chắn sẽ nhanh chóng khỏe lại.

[2019-2020] Người yêu mắc chứng trầm cảm- Sấu KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ