Chương 41: Chứng rối loạn nhân cách phụ thuộc- Phục tùng (40)

2.9K 271 20
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Văn Nhiên đối với biểu hiện gần đây của Mạnh Miên Đông cảm thấy vô cùng kỳ quái, Mạnh Miên Đông thích thân mật với anh, đương nhiên anh rất sung sướng, nhưng hình như Mạnh Miên Đông quá chủ động rồi, tựa như đang mưu đồ cái gì đó vậy.

Anh cảm thấy khá hứng thú, cực kỳ mong đợi hành động tiếp theo của cậu, nào ngờ cậu lại không nhiệt tình như thế nữa, trái lại tràn đầy tâm sự.

Sẽ không có chuyện gì anh không biết chứ?

Anh có chút lo lắng, quyết định tan ca sớm về hỏi Mạnh Miên Đông, chẳng may lúc này lại nhận được nội tuyến của Trần Lật: "Mạnh Minh Xuân tới."

Ngày đó Mạnh Minh Xuân rời khỏi, anh liền mua đầu đề của các trang tin tức, tiết lộ chuyện công ty chip và mảnh đất trống trong tay Mạnh Minh Xuân, làm Mạnh Minh Xuân không thể rời tay, có thể nói là sứt đầu mẻ trán.

Dựa vào 3% cổ phần của Mạnh Minh Xuân và ba Mạnh, tất nhiên gã có thể sống sướng hơn người bình thường nhiều, song Mạnh Minh Xuân không thể chịu khổ, càng không thể chịu nổi bạn nhậu, bạn giường ngày xưa chế nhạo.

Anh im lặng theo dõi kỳ biến, nếu Mạnh Minh Xuân không muốn gả cho Tân Đông Hải, anh sẽ bức ép Mạnh Minh Xuân, nhưng Mạnh Minh Xuân lại tới sớm hơn dự liệu của anh.

"Cho anh ta vào." Văn Nhiên từ tốn uống cà phê, thấy Mạnh Minh Xuân, chỉ liếc nhìn một cái, rồi gửi Wechat cho Mạnh Miên Đông, hoàn toàn không xem Mạnh Minh Xuân ra gì.

Mạnh Minh Xuân giận run người, nếu người mà Văn Nhiên coi trọng là gã hay Mạnh Ngưng Hạ, thì gã lập tức có thể chạm đến tài sản kếch xù của Văn Nhiên.

Đáng tiếc, Văn Nhiên coi trọng Mạnh Miên Đông.

Là Mạnh Miên Đông ngoại trừ gương mặt và thành tích học tập ra, không có sở trường nào, khiến người ta vô cùng chán ghét kia.

Chuyện tới nước này, gã không có sự lựa chọn nào khác, những người bạn ngày thường thân thiết, giờ đây không ai chịu cho gã mượn tiền, hơn nữa cổ phiếu Mạnh thị đã rớt mười lăm ngày, dựa vào 1% cổ phần trong công ty hoàn toàn không có cách nào sống qua ngày, đáng ghét hơn là ba gã đã ngồi tù, lại không muốn chuyển 2% sang cho gã.

Gã không khỏi sinh ra ý nghĩ u ám, nếu ba gã có thể bị xử tử hình thì tốt quá, 2% cổ phần và ba căn bất động sản sẽ biến thành tài sản để lại, danh chính ngôn thuận chuyển sang tên gã.

Có điều ba gã có ba đứa con, tài sản để lại phải phân cho Mạnh Miên Đông và Mạnh Ngưng Hạ, trừ khi lập di chúc từ trước, lúc gã đi thăm ông ta, ông ta rõ ràng không nghĩ mình sẽ bị kết án tử hình, không chịu lập di chúc, sáng sớm hôm nay, gã nhận được tin: Ba gã đã ủy thác luật sư, chuẩn bị đem tất cả cổ phần trong công ty và bất động sản trên danh nghĩa bán đi, kêu gọi một nhóm luật sư ra sức giảm bớt hình phạt cho mình.

Trong ba đứa con, ông đối xử với gã tốt nhất, vậy thì thế nào? Dù là tốt nhất cũng không bằng những người cha của những gia đình bình thường khác.

Ông ta chưa từng dẫn gã ra ngoài chơi, chưa từng dạy gã làm bài tập, chưa từng đưa gã đến trường... Đến tận bây giờ đều không xứng chức làm ba, ông ta chỉ dạy được một điều duy nhất là phải đạt được mục đích của mình bằng mọi giá.

[2019-2020] Người yêu mắc chứng trầm cảm- Sấu KỷOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz