Chương 3 : Thừa tướng ngạo kiều là vai ác ( 3 )

83 10 0
                                    

Nguyên chủ Đồ Hoan có tính tình thô bạo, động một chút sẽ cùng người khác xung đột. Qua tuổi mười tám vẫn chưa từng có người tới cửa cầu hôn. Ở thời cổ đại này nàng đã xem như quá tuổi.

Nguyên chủ Đồ Hoan đối với tình yêu nam nữ hoàn toàn không cảm thấy hứng thú, nàng tuy rằng tính cách không tốt, nhưng là người hiếu thuận.

Cha nàng trước khi chết có một di nguyện duy nhất là hy vọng nàng ngày sau có thể giúp chồng dạy con, vì thế Đồ Hoan sau khi làm tang sự xong xuôi cho cha liền tìm bà mối giúp nàng tìm nam tử thích hợp.

Đồ Hoan tâm tính táo bạo, mạnh mẽ oai phong lại là người ngang ngược không nói lý.

Nữ tử như vậy nơi nào có người dám cưới về nhà đây ?

Vì thế......

Vận mệnh chú định cho vai ác BOSS bi thảm xuất hiện!

Thế giới này vai ác BOSS là một thư sinh tên là Phó Liệt, hắn có thiên phú thông minh học một hiểu mười. Một tuổi đã biết Thiên Tự Văn, ba tuổi đã thành thục đọc thơ từ ca phú, năm tuổi nhập học được tiên sinh ra đề đoán đâu trúng đó, đúng thực là thiên phú dị bẩm, ngày sau tất thành công !

Nhưng mà trời có mưa gió thất thường. Năm mười lăm tuổi trong nhà Phó Liệt cháy rụi, phụ thân bệnh nặng, không có tiền trị liệu cũng không có chỗ để đi.

Nhu cầu cấp bách nên Phó Liệt cần tiền cho phụ thân chữa bệnh, Đồ Hoan liền yêu cầu hắn cưới nàng. Vì mười lượng bạc trắng, Phó Liệt đáp ứng đi Đồ gia ở rể......

Từ đây nhân sinh bi thảm của vai ác bắt đầu.

Đồ Hoan vốn là người ngang ngược không ai thuần hóa. Cha con Phó Liệt ở tại Đồ gia, chi phí chữa bệnh sinh tồn toàn dựa một mình nàng. Nàng đối với hai cha con hắn xem như nô lệ mà nuôi. Đối với Phó Liệt nàng động một chút là đánh chửi!

Phó Liệt vẫn luôn yên lặng chịu đựng Đồ Hoan ngược đãi chính mình nhưng trong lòng dần dần vặn vẹo.

Cho đến có một ngày Đồ Hoan nói vài câu nặng lời, khiến cho cha Phó Liệt bị kích thích nên cưỡi hạc về Tây.

Vì thế Phó Liệt hoàn toàn hắc hóa!

Nửa đêm lặc chết Đồ Hoan, vứt xác xuống giếng sau đó vội vàng thoát thân.

Lúc này bất quá con đường vai ác hắc hóa chỉ mới bắt đầu mà thôi, nguyên chủ Đồ Hoan cũng bất quá chỉ là một pháo hôi trên đường vai ác hắc hóa.

Sau đó Phó Liệt dựa vào thiên phú cùng mưu lược mà thi đậu công danh. Đầu nhập dưới trướng Thái Tử, trở thành mưu sĩ Thái Tử coi trọng nhất.

Phó Liệt tàn nhẫn độc ác, không người nào có thể địch lại. Lẽ ra chỉ cần chờ Thái Tử đăng cơ, Phó Liệt liền có thể an vị làm trọng thần.

Nhưng mà cho dù là cái thế giới nào thì vai ác đều nhất định phải nằm ngang lãnh cơm hộp mới được ?

Ở những kịch bản bình thường, vai ác nếu không động kinh,  còn có thể làm nhiều chuyện não tàn tìm đường chết đối với nam chủ cùng nữ chủ !

Cho nên, Phó Liệt làm vai ác, nhất định là phải đi theo kịch bản.

Nữ chủ Giang Mộng Thiến chính là hố mà kịch bản đào sẵn để chờ Phó Liệt!

Phó Liệt lúc trước vào kinh khi khốn đốn cùng thất vọng nhất lại ngẫu nhiên gặp được Giang Mộng Thiến bị nàng bố thí cho một cái màn thầu. Theo như kịch bản cũ rích mà gặp nhau. Nhưng đối với Phó Liệt mà nói, Giang Mộng Thiến là người duy nhất giúp hắn lúc hắn túng quẫn, tự nhiên có vậy liền sinh ra hảo cảm.

Nhưng nữ chủ được định sẵn là sẽ cùng nam chủ của thế giới này kề vai sát cánh, nam chủ là Yến Vương, cùng địa vị Thái Tử ngang nhau.

Cũng là một người có năng lực tranh đoạt ngôi vị hoàng đế !

Phó Liệt lâm vào tình thế khó khăn, ở thời điểm Thái Tử cùng Yến Vương đối kháng gay gắt. Bởi vì Giang Mộng Thiến đứng ở chí tuyến của Yến Vương nên Phó Liệt âm thầm buông tha cho Yến Vương không ít nhược điểm.

Quả nhiên, đến cuối cùng Thái Tử thất bại!

Phó Liệt là tâm phúc Thái Tử nên bị Yến Vương không lưu tình chút nào tru sát!

Đường Hoan:......

Hệ thống ngươi mau ra đây, chúng ta cùng nhau thủ thỉ !

Hào quang nữ chủ vì cái gì có thể sáng mù mắt chó như vậy!

Giang Mộng Thiến chỉ là bố thí một cái màn thầu a!

Mẹ nó, Phó Liệt ở trong nhà Đồ Hoan ăn thịt một năm, muốn giết nàng liền giết chết! Xin hỏi, trên thế giới này có cái thù hận gì mà thịt không thể hóa giải sao?

Hệ thống:...... Ta thấy ký chủ hình như đối với thịt thật chấp nhất?

...

Nghĩ đến mình có khả năng sẽ bị vai ác BOSS giết chết, vứt xác xuống giếng hoang, Đường Hoan liền cảm thấy áp lực như núi.

Vai ác BOSS quá hung tàn, đắc tội hắn một giây liền chết không có chỗ chôn!

Nhưng mà cô đã đến chậm một bước, đêm qua nguyên chủ đã đắc tội Phó Liệt mất rồi.

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ