Chương 33 : Thừa tướng đại nhân là vai ác ( 33 )

37 8 0
                                    

Vị trí đảo ngược.

Đường Hoan giật mình mở to đôi mắt tròn xoe nhìn Phó Liệt.

Trong bóng đêm, ánh mắt nàng sáng rọi rạng rỡ.

Phó Liệt vươn tay bao trùm đôi mắt sáng kia, thở hổn hển nói, "Ngoan, đừng nhúc nhích, một chút là được......"

Phó Liệt giọng khàn khàn, khắc chế hô hấp nóng rực, như là kiềm chế cự thú trong lòng.

Đường Hoan ngoan ngoãn không dám động chút nào, tùy ý Phó Liệt ôm nàng. Thời gian trôi qua hồi lâu, lâu đến mức nàng hơi khép mắt lại, cảm thấy có chút buồn ngủ.

Đột nhiên thân mình Đường Hoan bay lên, hóa ra là bị người bế lên.

Zời ạ, chẳng lẽ đêm nay chú định sẽ phát sinh điều gì?

Đường Hoan đầu tiên là cảm thấy  hoảng hốt, sau đấy lại khẩn trương, thực sự rất khẩn trương!

Lúc Đường Hoan miên man suy nghĩ Phó Liệt đã đem nàng đặt ở trên giường, ngay sau đó hắn cũng nằm lên, từ phía sau chậm rãi ôm lấy nàng, vẫn không nhúc nhích.

Căn bản không có bất kỳ động tác nào khác.

Đêm, yên tĩnh thật sự.

Đường Hoan trước khi mơ mơ màng màng ngủ, ý nghĩ duy nhất chính là ——

Làm nàng khẩn trương lâu như vậy! Mệt!

Mệt nha!

Phó Liệt thật vất vả mới chờ được ngọn lửa nơi bụng hơi hơi biến mất, nhẹ giọng mở miệng, "Ngày mai tiến cung nàng cẩn thận một chút. Ta không ở bên cạnh nàng, đừng để cho bản thân bị thương, nàng nhớ chưa?"

Nhưng không có lời đáp lại, hắn nhìn xuống mới biết được người nằm ở trong ngực sớm đã ngủ rồi.

Đem mặt chôn ở trong tóc Đường Hoan nhẹ ngửi, bàn tay vỗ về chạm vào da thịt nàng, hận không thể đem nàng nhập vào trong bụng, nhưng lại chỉ có thể tự giễu cười.

Nhịn lâu như vậy, hà tất gì phải thất bại trong nhất thời?

Muốn một nữ tử là chuyện quá dễ dàng, nhưng hắn không muốn bởi vì nhất thời xúc động mà huỷ hoại tương lai của nàng! Nếu có thể......

Nương tử, ước nguyện duy nhất của ta chính là nàng cả đời bình an.

Phó Liệt ta sẽ vì nàng lót đường!

......

Đường Hoan sáng sớm tinh mơ liền phụng mệnh tiến cung tham gia ngắm hoa yến.

Nhìn dăm ba cái bồn hoa, Đường Hoan không khỏi cảm khái, nữ nhân hậu cung quả thật là rảnh rỗi đến đau trứng. Có mấy cái bồn hoa thế nhưng cũng muốn gióng trống khua chiêng , cái gì mà lễ với chả hội ngắm hoa.

Kỳ thật, mục đích cuối cùng rõ ràng là muốn tụ tập một đám nữ nhân đến xâu xé lẫn nhau để xem náo nhiệt chứ gì!

Xương Bình công chúa, nữ nhi thứ mười bảy được thánh thượng sủng ái nhất.

Mẹ đẻ là Nhàn Quý phi.

Khi Nhàn Quý phi một thân cung trang đẹp đẽ quý giá dắt Xương Bình công chúa giá lâm, Đường Hoan liền cảm nhận được địch ý dày đặc.

Quả nhiên ——

"Ngươi chính là chính thất của Phó Liệt ?" Nhàn Quý phi lười biếng mà ngồi ở ghế trên, trước mắt bao người muốn gây khó dễ cho Đường Hoan.

"Thưa nương nương, đúng là thần phụ." Đường Hoan đã từng xem qua phim cung đấu cho nên liền áp dụng ứng đối với Nhàn Quý phi, lễ nghi tuy rằng không thể nói là hoàn mỹ nhưng cũng không tìm ra bất kỳ sai lầm nào.

"Ta nghe nói Phó đại nhân chính là thanh niên tài tuấn, sao lại cưới người...... haiz ~" muốn nói lại thôi, một chữ "haiz" làm cho người ta có vô vàn ý nghĩ.

Nhàn Quý phi vừa nói như thế, câu nói kế tiếp còn chưa nói ra miệng nhưng người ở đây ai cũng là người tinh tường, tức khắc những quý phu nhân cùng thiên kim khuê các nhìn về phía Đường Hoan ánh mắt đen tối xen lẫn một chút khinh thường.

Cho nên người ta hay nói nữ nhân trong cung đều nhàn đến hoảng, lúc nói chuyện đều không nói hoàn chỉnh, âm không ra âm dương không ra dương, làm cho Đường Hoan chỉ muốn trợn trắng mắt.

Nhàn Quý phi cố ý ở trước mặt mọi người cho Đường Hoan một đòn ra oai phủ đầu, bà ta còn cho rằng nàng sẽ bởi vì quẫn bách mà thất thố, nhưng không nghĩ tới, nữ nhân xuất thân thấp kém thế nhưng giống như chưa phát giác điều gì, không cảm giác được không khí quỷ dị quanh mình.

Một quyền này giống như đánh vào bông.

Xương Bình công chúa là tâm can bảo bối trong lòng Nhàn Quý phi, từ trước đến nay chỉ cần là Xương Bình muốn, Nhàn Quý phi cho dù là phải nghĩ mọi cách cũng sẽ vì nữ nhi mà tìm tới tay. Nhưng hôm nay nếu vô duyên vô cớ ở trước mặt mọi người mà lại có thái độ hùng hổ doạ người đối phu nhân đại thần sẽ không khỏi mất thân phận sủng phi của mình.

Vì thế Nhàn Quý phi sâu kín nhìn lướt qua Đường Hoan, sau đó không còn tiếp tục nhằm vào nàng.

Một tiếng "Lương phi nương nương đến" đánh gãy chú ý của mọi người. Quả nhiên, Lương phi nương nương lên sân khấu còn phô trương khí phái hơn nhiều so với người đường đường là Quý Phi!

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang