Chương 58 : Lão công cố chấp, ngươi cút ngay ( 5 )

22 4 0
                                    

Ngoài cửa người hầu nơm nớp lo sợ, "Thiếu phu nhân, thiếu gia người......"

Trong khoảng thời gian qua nữ nhân bệnh tim này chưa từng phát giận bao giờ, không nghĩ tới khi nổi giận lên thế nhưng đến thiếu gia cô cũng đều dám dỗi!

Đường Hoan trừng mắt nhìn người hầu một cái, "Anh ta không chịu ăn cơm, tôi còn có thể lấy thanh đao đặt trên cổ ép anh ta ăn sao? Nếu chính anh ta một hai phải tìm chết, từ giờ trở đi không cần để ý tới anh ta nữa!"

Đói chết anh nha tên cặn bã!

"Nhưng mà Thiếu phu nhân......"

Người hầu còn muốn nói cái gì đó, Đường Hoan chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm đối phương liền mất tự nhiên nuốt xuống, không dám nhiều lời.

【 ký chủ thân ái, cứ như vậy đem vai ác Boss bỏ qua một bên thật sự được sao? Vạn nhất hắn thật sự chết đói phải làm sao bây giờ? 】Trong thanh âm Hệ Thống rác rưởi mang theo vài phần lấy lòng.

"Có cái gì không tốt! Ngươi đã biết hắn là vai ác Boss, làm sao có thể dễ dàng đói chết như vậy?" Đường Hoan đúng lý hợp tình nói.

Hệ thống lâm vào trầm mặc, một loạt phản bác quá cường thế khiến nó không còn gì để nói!

【 nhưng là cô còn phải hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến a! 】 tức giận đến mức dậm chân nha, này này mẹ nó rốt cuộc cô có đem nhiệm vụ để vào mắt hay không ? Ký chủ của người ta đều lãnh khốc quyết đoán hoặc là ngoan ngoãn nghe lời, ký chủ nhà mình vì cái gì không thể làm cho mình bớt lo? 【 cô cùng Tiêu Liệt công kích nhau tưng bừng hoa lá, còn công lược hắn như thế nào được? Nâng đỡ hắn? 】

"Người tra đương nhiên phải để người tra tới trị, loại người tra như Tiêu Liệt có xuất thân cao quý nên từ trước tới giờ có rất nhiều người đối tốt với hắn cho nên bây giờ dù cô đối xử tốt với hắn ngàn vạn lần, hắn đều không nhận ân tình." Vừa rồi Đường Hoan trở về phòng khách, đem hạt dưa ngũ vị thuận lợi mang vào bày đầy trên bàn trà, một bên cắn hạt dưa một bên nói.

【...... Làm như cô có phương pháp trị người tra không bằng !! 】 Thế giới cũng không biết là ai bị Phó Liệt nuôi thành phế vật, ngoài ăn thì chính là ngủ, cũng không thèm rèn luyện kỹ năng cuồng túm khốc huyễn* gì.

"Ta đương nhiên biết" Đường Hoan lúc này phá lệ chắc chắn, khí thế chém đinh chặt sắt , "Đối phó loại chó con cố chấp thành tính này......"

Chó con? Hệ thống ngốc bức, mọi sự đang tốt đẹp mà cô lại mắng chửi người ta làm gì!!

"Phải cường thế hơn so với hắn, cho dù ta không có bản lĩnh gì cũng nhất định phải biểu hiện ta đây thật trâu bò, cường thế hơn hắn! Đừng thấy hắn đang mang bệnh mà mềm lòng, lúc ân cần nên ân cần, lúc đánh nên đánh. Thời điểm này cứ yên tâm lớn mật ngược chết hắn ta!"

Ngọa tào! Như vậy cũng được?

Hệ thống quả thực đã bị Đường Hoan hù đến mức sửng sốt.

Đường Hoan bản lĩnh khác không có, nhưng mà cô từ nhỏ đã lớn lên ở cô nhi viện, hoa ngôn xảo ngữ càng ngày càng điêu luyện. Voi chết đều có thể bị cô nói thành voi sống, chỉ cần cô nguyện ý, chuyện quỷ quái gì đều có thể bị cô bịa ra hoa, còn làm người ta cảm thấy thật là có đạo lý!

Hệ thống không hiểu mọi chuyện ra sao, 【 cô trước kia từng thuần phục qua nhiều người tra? 】 lợi hại lợi hại!

"Chưa từng thuần phục người tra, chỉ là thuần phục qua một con chó con mà thôi. Ta trước kia có nhặt được một con chó con, chắc là bị kẻ nào đó có tiền vứt bỏ, tính cách đặc biệt cố chấp, bị ta nhặt về nhà còn đặc biệt coi thường ta, một bên ăn của ta ở nhà ta, một bên hướng về phía ta sủa như điên......"

Đường Hoan ý vị thâm trường cười cười.

【......】 hệ thống không kiềm chế được liền rùng mình.

Đường Hoan tuy rằng nhìn qua là một người tùy tiện, nhưng ở cô nhi viện chịu đựng qua nhiều trắc trở cùng khi dễ như vậy sao có thể thật sự thánh thiện được? Chẳng qua thói quen cô luôn dùng tính cách vui vui vẻ vẻ để che dấu nội tâm có chút chán đời của mình mà thôi.

Người thiện lương chân chính sẽ lựa chọn dùng tình yêu cảm hóa chó con cố chấp, ân, còn có Tiêu Liệt.

Nhưng mà Đường Hoan...... Cô tuy rằng không phải người cực kì hung ác, mà cô là một người vô tâm vô phế, còn nói về thiện lương thực sự cô không phải người lương thiện.

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ