Chương 54 : Lão công cố chấp, ngươi cút ngay ( 1 )

40 4 0
                                    

Đường Hoan vốn là người vô tâm vô phế, chỉ cần đối phương không động đến điểm mấu chốt của mình thì cô luôn hi hi ha ha mà đối đãi. Nhưng nếu có người vượt quá giới hạn......

Cho dù người đó là Phượng Hoàng, cô vẫn dùng tâm địa cứng rắn mà đáp trả !

Phượng Hoàng muốn chuyển sang khoa thương mại không nằm trong dự tính của Đường Hoan, cho nên sau một lúc giãy giụa không có kết quả Đường Hoan cũng không muốn tiếp tục rối rắm.

Có Phượng Hoàng ở đây dù sao cô cũng không cần lo lắng mình bị đói chết!

Cho nên ngay đêm đó Đường Hoan lại vui vui vẻ vẻ mà tiến vào thế giới nhiệm vụ......

Không sai, chính là vui vui vẻ vẻ!

Cuộc hành trình lâu lâu dài dài tích góp sinh mệnh lại tiến triển thêm một bước!

【 đinh ——

Ký chủ: Đường Hoan.

Hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến : 1

Đạt được thọ mệnh: 1 tháng.

Đạt được điểm công đức : 2. 】

Tuy rằng chỉ có thể sống lâu một tháng, nhưng Đường Hoan không tham, có thể sống lâu một ngày thì một ngày. Thời điểm cô vui tươi hớn hở thì thình lình đã bị Hệ Thống rác rưởi gấp gáp đẩy vào thế giới nhiệm vụ......

"Ui da......" Lão thiên! Mẹ nó!

Đường Hoan còn chưa kịp mở mắt ra đã cảm nhận được một trận nóng rát đau đớn từ trên cánh tay truyền đến, như là bị bụi gai đầy gai ngược tàn nhẫn chà xát, đau đến mức trước mắt cô biến thành màu đen, hô hấp khó khăn.

"Cút đi!" Nam nhân thanh giọng khàn khàn mang theo sát ý sắc bén.

Trước mắt Đường Hoan là một mảnh đen thùi lùi, chỉ cảm thấy ngực như là bị người ta gắt gao bóp nghẹn, gần như hít thở không thông, chỉ có thể ôm ngực ngã ngồi trên mặt đất, như là cá mất nước. Há mồm từng ngụm từng ngụm cố gắng hô hấp.

Bên tai truyền đến một trận ồn ào.

"Bệnh của thiếu phu nhân đã tái phát!"

"Mau kêu bác sĩ! Mau lên a!"

"......"

Binh hoang mã loạn, loạn đến mức không còn bộ dáng gì, Đường Hoan nghẹn một hơi lên không được mà xuống cũng không xong liền trực tiếp ngoẹo đầu, bất tỉnh nhân sự.

Thời điểm Đường Hoan lại lần nữa tỉnh lại đã là đêm khuya.

Sau khi Hệ thống rác rưởi đem cốt truyện truyền tới, Đường Hoan khoanh chân ngồi ở trên giường nhìn ra cửa sổ đối mặt với sao trời, ngốc lăng không biết nên dùng từ nào để hình dung tâm tình chính mình.

Cạn lời a!

Đối mặt với cốt truyện cẩu huyết như này quả thực không còn lời nào để nói!

"Ta dám đảm bảo, cho dù là biên kịch kim bài Ngư ma ma cũng không thể biên soạn ra được cốt truyện cẩu huyết thế này đâu. Cốt truyện này là thật sự tồn tại?"

【...... Nghệ thuật được vẽ nên từ thực tế. 】

Đường Hoan: "......"

Khá khen cho câu nghệ thuật được vẽ nên từ thực tế!

Nhưng mà thực tế này cũng quá mẹ nó kì lạ rồi!

Đây là một câu chuyện xưa vô cùng cảm động về thanh mai trúc mã + lãng tử quay đầu. Không biết sẽ có bao nhiêu người cảm động với câu chuyện tình yêu gian nan của Lâm Dĩ Nhu cùng Trình Ánh, nhưng mà ở trong mắt Đường Hoan thì chính là tra nam + tiện nữ tương ái tương sát, sau khi lăn lộn làm chết vô số người vô tội bên cạnh, cuối cùng tương thân tương ái nắm tay nhau hoàn thành kết cục não tàn đại đoàn viên vô cùng viên mãn.

Lâm Dĩ Nhu, đại tỷ đế đô Lâm gia, con gái cưng của trời được người người cưng chiều, tính cách dịu dàng nhu thiện, người cũng như tên.

Người có hào quang nữ chủ vĩnh viễn sẽ không thiếu những nam tử ưu tú vây quanh. Ngoại trừ nam chủ Trình Ánh, vai ác Boss Tiêu Liệt cũng là một trong số đó. Ba người gia thế tương đương, lại là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đến lớn đều ở bên nhau. Trình Ánh cùng Tiêu Liệt vốn tình như thủ túc, nghiệt ngã là từ khi thành thiếu niên lại không hẹn mà cùng yêu Lâm Dĩ Nhu, hai người tình như thủ túc liền bắt đầu tranh đấu gay gắt.

Kỳ thật, từ lúc bắt đầu Tiêu Liệt đã là người thua.

Người Lâm Dĩ Nhu yêu từ đầu đến cuối đều là Trình Ánh.

Từ khi còn nhỏ đến khi thành thiếu nữ, cho đến nay đều là Trình Ánh lượn lờ quanh cô ta.

Trình Ánh hành sự tiêu sái phong lưu, phóng túng không kềm chế được. Hắn giống như một trận gió, làm cho người khác sờ không được nhìn không thấu. Sâu trong nội tâm hắn lúc nào sợi dây thần kinh khát vọng phóng túng cũng rục rịch, đặc biệt là khi hắn ở bên cạnh người ôn nhu như Lâm Dĩ Nhu.

Không giống như Trình Ánh, Tiêu Liệt quá ổn trọng nội liễm, lòng dạ quá mưu mô, quá bày mưu lập kế!

Dục vọng chiếm hữu cũng thực sự quá lớn!

Lâm Dĩ Nhu ở sâu trong nội tâm sợ hãi hắn, cho nên việc yêu hắn đương nhiên không có khả năng!

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaWhere stories live. Discover now