Chương 55 : Lão công cố chấp, ngươi cút ngay ( 2 )

22 4 0
                                    

Giữa ba người Tiêu Liệt, Trình Ánh cùng Lâm Dĩ Nhu có gút mắt, còn nguyên chủ Lâm Dĩ Hoan cũng chính là Đường Hoan hiện giờ cho dù là tám gậy tre cũng đánh không tới.

Nhưng mà biết làm sao được......

Tạo hóa trêu người!

A phi, rõ ràng là bọn họ thích tìm đường chết, một hai phải kéo theo cái pháo hôi là cô! Đường Hoan căm giận bất bình.

Trình Ánh tính tình tiêu sái lại có khí chất bất phàm, từ sơ trung bắt đầu có bạn gái như thay áo, họ tụ tập lại có thể mở cái tiệm mạt chược. Lâm Dĩ Nhu yêu một người nam nhân như vậy chắc chắn phải trải qua vô số lần thương tâm.

Lần lượt chính mắt thấy mình bị phản bội, lần lượt phân phân hợp hợp, Trình Ánh thời niên thiếu ngông cuồng chưa từng cân nhắc trước sau.

Trình Ánh đã đem Lâm Dĩ Nhu xem như vợ tương lai, hắn cảm thấy điểm này đã đủ cho thấy vị trí của Lâm Dĩ Nhu ở trong lòng mình. Đến nỗi khi ở cùng những nữ nhân, hắn nghĩ bất quá gặp dịp thì chơi mà thôi, người không phong lưu uổng phí thời niên thiếu, có mấy hồng nhan tri kỷ là chuyện bình thường. Hắn không hề sợ hãi, chỉ đơn giản kết luận Lâm Dĩ Nhu sẽ không bao giờ bỏ hắn mà đi.

Lại chưa từng nghĩ tới dù yêu nhưng cũng sẽ có lúc mệt mỏi.

Lâm Dĩ Nhu bị thương tích đầy mình đã lựa chọn buông tay Trình Ánh, việc này làm khí vận chi tử Trình Ánh nhất thời luống cuống tay chân một lần. Hắn luôn cho rằng nữ nhân này sẽ vĩnh viễn yêu hắn, nhưng giờ không ngờ cô ta lại dứt khoát lựa chọn chia tay, cũng đáp ứng việc cùng Tiêu gia liên hôn, chạy đi tìm Tiêu Liệt ôm ấp chữa thương.

Nếu cốt truyện phát triển đến chỗ này thì ngưng hẳn, Đường Hoan cũng không đến mức kết luận đây là chuyện xưa của tra nam + tiện nữ!

Con mẹ nó làm người khác khó có thể tiếp thu chính là trước một đêm hai nhà Tiêu Lâm liên hôn Trình Ánh uống đến say mèm, sau đó gọi Lâm Dĩ Nhu đến kêu khổ tâm sự, nữ chủ tự nhủ sau này bản thân phải làm tân nương cho thật tốt, không được phụ lòng trưởng bối hai nhà. Đột nhiên tâm mềm nhũn liền đi gặp Trình Ánh, muốn khuyên hắn buông.

Khuyên khuyên......

Khuyên đến trên giường luôn!!!!!!

Đường Hoan:...... Không muốn nói chuyện.

Hai người tỉnh lại đã là hôm sau. Lâm Dĩ Nhu tự nhận bản thân thực có lỗi với Tiêu Liệt, khăng khăng muốn đi tham gia hôn lễ, Trình Ánh thân là khí vận chi tử, tất nhiên là sinh ra đã kiêu ngạo, làm sao có thể nhẫn nhịn việc người mới vừa cùng mình trên giường âu yếm lại luôn mồm nói muốn cùng người khác kết hôn? Vì thế đơn giản hoặc là không làm, còn đã làm thì phải làm đến cùng, đem người đánh ngất mang ra nước ngoài, ở một tòa nhà trên đảo ngoài Thái Bình Dương, cùng nhau chơi trò cầm tù.

Hai người sau một đoạn thời gian ở cùng một chỗ, cảm tình hòa hảo như lúc ban đầu, nhưng đó là chuyện phía sau.

Lúc này tại hôn lễ vô luận như thế nào cũng đều tìm không thấy Lâm Dĩ Nhu đâu, đây mới là vấn đề nan giải lớn nhất. Hai nhà Tiêu Lâm có uy tín danh dự, khách mời dự hôn lễ đều là những nhân vật có uy tín danh dự.

Hủy bỏ hôn lễ?

Chẳng phải sẽ làm cho người người chê cười?

Nói cho Tiêu Liệt rằng không thấy Lâm Dĩ Nhu đâu?

Chỉ sợ nam nhân bá đạo kia sẽ lập tức bỏ lại toàn bộ khách khứa mà chạy đi tìm người!

Vì thế trưởng bối hai nhà Tiêu Lâm sau khi cùng nhau thương nghị đã quyết định gạt Tiêu Liệt, đem hôn lễ tiến hành xong. Lại nói đến việc làm thế nào mà có thể thuận lợi đem hôn lễ tiến hành xong...... Có một người cùng Lâm Dĩ Nhu giống nhau như đúc là Lâm Dĩ Hoan ở đây thì việc này không phải là việc khó.

Dù sao khách khứa cùng Lâm đại tiểu thư cũng không thân, ai có thể nhận ra kia không phải Lâm Dĩ Nhu?

Ai ngờ, khách khứa thật sự không hề phát hiện ẩn tình trong đó, nhưng là......

Khi ở trong giáo đường tuyên thệ bị Tiêu Liệt liếc mắt một cái đã có thể vạch trần, là do bọn họ quá xem nhẹ sự nhạy bén của Tiêu Liệt. Hắn cùng Lâm Dĩ Nhu là thanh mai trúc mã, sao có thể không nhận ra nữ nhân đang mặc áo cưới kia không phải Lâm Dĩ Nhu!

Vì thế liền nổi trận lôi đình, phất tay áo bỏ đi! Một đường lái xe chạy thẳng đến nhà Trình Ánh muốn tìm Lâm Dĩ Nhu!

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaWhere stories live. Discover now