Chương 51 : Tiểu công trúa Phượng Hoàng ( 2 )

30 5 0
                                    

"Phượng Hoàng nàng ấy làm sao vậy? Sao sắc mặt lại cổ quái như thế?" Đường Hoan lén lút hỏi phế Thống.

【...... Phượng Hoàng muốn lập tức mở ra nhiệm vụ của hệ thống thu thập năng lượng chính. 】

"Sau đó thì sao?"

【 bởi vì giá trị nhân phẩm quá kém, bị cự tuyệt......】

Đường Hoan nghe được âm thanh vui sướng khi người gặp họa của phế Thống.

Đường Hoan: "......"

Phốc!

Ha ha ha, giá trị nhân phẩm quá kém cho nên bị từ chối, vậy rốt cuộc là kém tới mức nào nha~!

[ Ngươi vừa mới nói cái gì? ] Phượng Hoàng mắt lạnh liếc tới, tức khắc khí chất vương giả trỗi lên, nếu là người yếu đuối chỉ sợ đã sớm phủ phục dưới chân nữ vương điện hạ.

Chỉ tiếc Hệ Thống thu thập năng lượng chính chính là cái đồ hệ thống có nề nếp nhưng ngu xuẩn......

【 giá trị nhân phẩm của ngươi quá thấp, không đủ để kích hoạt nhiệm vụ, mời ngươi trước tiên ở thế giới này thu thập năng lượng, tích lũy giá trị nhân phẩm, mới có thể mở ra thông đạo thời không. Nếu trong hai tháng không tích góp đủ giá trị nhân phẩm, bổn hệ thống sẽ thẳng tay khiển trách linh hồn. 】

【 ký chủ: Phượng Hoàng. Giá trị nhân phẩm hiện tại : -10. Giá trị năng lượng chính hiện tại :......】

Trên màn hình hệ thống hiện ra một đống mã gồm chữ số cùng kí hiệu chạy loạn, qua hồi lâu mới ổn định trở lại. Sở dĩ xuất hiện loạn mã là bởi vì Hệ Thống vô pháp tính toán ra giá trị năng lượng cốt yếu của Phượng Hoàng là nhiều ít......

【giá trị năng lượng chính hiện tại : Âm vô cùng. Xét thấy lần đầu hợp tác nên bổn hệ thống đem giá trị định ở mức -1000. 】

Sau khi màn hình bình thường Hệ Thống thu thập năng lượng chính không hề gợn sóng mà trình bày.

Hệ thống rác rưởi của Đường Hoan cũng không phải thứ tốt lành gì, nó đảm đương công năng phiên dịch, đem lời nói của Hệ Thống thu thập năng lượng chính tất cả đều thuật lại cho Đường Hoan nghe.

A phiêu Đường Hoan:......

Không được!

Ta phải nhịn xuống! Không thể cười!

Không được, thật sự là nhịn không được!

A ha ha ha, tiểu công chúa Phượng Hoàng quả nhiên không phải người thường, giá trị năng lượng thế nhưng lại là số âm. Cô cảm thấy cái Hệ Thống thu thập năng lượng kia còn phải sợ Phượng Hoàng!

Vui sướng khi người gặp họa một lúc, Đường Hoan trong lúc vô ý nhìn đến chiếc đồng hồ báo thức bày biện ở trên bàn sách, tức khắc liền ngây ngốc một lát, ngay sau đó ngao ngao kêu hai tiếng, "Khóa học giải phẫu của ta a a a a! Không thể đến muộn, bằng không thầy giáo sẽ giết chết ta!"

Xong thật rồi, Đường Hoan bay lơ lửng ở không trung vò đầu bức tai một đường bay nhanh ra bên ngoài, bôn ba bay theo hướng khu phòng học.

Phượng Hoàng: [.........]

Cái tên...tiểu năng trí tuệ này. Sau đó tiếp tục chậm rì rì chọn lựa quần áo.

Chờ Phượng Hoàng nhàn nhã tự tại giống như đi dạo phố tiến vào phòng thí nghiệm của lớp học giải phẫu, Đường Hoan đã bay đi bay lại trên không trung một lúc rất lâu, mắt trông mong mà nhìn Phượng Hoàng đi tới, quả thực khóc không ra nước mắt.

Kiêu ngạo cùng biến thái va chạm, biến thái cùng kiêu ngạo tái kiến!

"Đến bây giờ mới đến, cô cho rằng trường học là nhà cô mở hay sao?" Quả nhiên, thầy giáo đầu tóc hoa râm gầm lên một tiếng, giận không thể át, cau mày quắc mắt, vô cùng nghiêm khắc!

"Khóa thực tiễn cô còn đến trễ, học sinh như vậy không cần học y làm gì! Cô có biết đối với mỗi một thầy thuốc thì thời gian có ý nghĩa lớn như thế nào sao?!"

Thầy giáo tay cầm dao phẫu thuật đứng ở nơi đó thao thao bất tuyệt mà giáo huấn.

"Còn có nếu như tôi nhớ không lầm thì cô vẫn luôn là người có thành tích kém cỏi nhất lớp! Thành tích kém còn không nỗ lực học tập, muốn nổi loạn sao?"

Bay bay ở trên không trung Đường Hoan:...... Đầu gối trúng một mũi tên!

Phượng Hoàng nghiêng nghiêng tựa cửa, khinh thường đáp lại nhân loại ngu xuẩn.

Thầy giáo thấy một bộ dáng không biết hối cải kia của Phượng Hoàng thì càng thêm tức giận, "Cô lại đây! Đem phương pháp dùng dao giải phẫu lần trước khóa ta học được làm lại một lần, điểm số đưa vào thành tích cuối kỳ!"

Phượng Hoàng híp híp mắt.

Ân hừ?

Cái Hệ thống ngu xuẩn kia từng nói cái gì?

Yêu thích, sùng bái, thưởng thức, cảm kích, đều là năng lượng chính?

Phượng Hoàng hơi câu khóe môi, đi qua mang bao tay, sau đó sạch sẽ lưu loát đem dụng cụ giải phẫu đến trước một thi thể......

[EDIT_P1] Xuyên nhanh : Vai ác nữ phụ, cô có độc - Long Cửu GiaWhere stories live. Discover now