Chương 199: Giao dịch

817 166 30
                                    

Edit: Cám

Lý Duẫn Tuyền trên mặt lộ vẻ kinh sắc.

Hắn cẩn thận suy tư, hồi tưởng, liền phát hiện ra manh mối.

Trong vòng chung tái đấu đan, Đan Tâm Môn tham gia tổng cộng tám người, trong đó bảy người thực lực mạnh đều được an bài xung quanh ba người Cố Tá, Hứa Linh Tụ cùng Tân Bạch Lân, mà ba người này, ngược lại đều đoạt được tốp đầu.

Sự tình phía sau quả nhiên như mong đợi, Tân Bạch Lân cùng Hứa Linh Tụ trực tiếp đào thảo hơn phân nửa Luyện dược sư xung quanh họ, Cố Tá lại càng khoa trương hơn, phàm là Luyện dược sư tương đối ở gần hắn, cơ bản tất cả đều tạc lò, hủy đan!

Cho nên so với bảy người thực lực kia vận khí không tốt, toàn quân bị diệt, một đệ tử còn lại kia tuy có chút thân phận ở Đan Tâm Môn nhưng thực lực lại tương đối yếu, bởi vì không ngồi gần ba người kia nên thuận lợi được lưu lại.

Chỉ là thành tích cũng chẳng ra gì.

Đan Tâm Môn âm mưu quỷ kế muốn chặn Kình Vân Tông cùng Đan Vân thành một đầu, nhưng nếu là đường đường chính chính đấu đan, Kình Vân Tông cùng Đan Vân thành cũng sẽ không sợ hãi mà nhận khiêu chiến, nhưng bọn hắn lại lựa chọn mưu ma chước quỷ, nào biết Kình Vân Tông cùng Đan Vân thành hợp lại cũng không phải dễ nói chuyện như vậy.

Chỉ tùy ý thay đổi vị trí chỗ ngồi, đã có thể đem Đan Tâm Môn dẫm dạo dưới lòng bàn chân rồi.

Hứa Linh Tụ nói: "Bất quá chỉ là trừng phạt nhỏ mà thôi, ngày sau bọn họ phải mở to mắt ra mà nhìn! Kình Vân Tông ta tôn quý cỡ nào, tuyệt không phải nơi mà một tên hề có thể tùy ý nhảy nhót khiêu khích!"

Lý Duẫn Tuyền đối với tông môn cũng rất kính sợ, nghe vậy phụ họa nói: "Hứa sư đệ nói đúng lắm. Một Đan Tâm Môn nhỏ bé, là cái thá gì chứ!"

Nói xong, hai người cũng không tiêu phí quá nhiều thời gian về chuyện Đan Tâm Môn này, nếu không phải vì Đan Tâm Môn quá phận, lấy địa vị của Kình Vân Tông, cũng sẽ không đem bọn họ để trong mắt. Trên đại lục này Luyện dược sư rất đáng để tôn trọng, nhưng một khi thế lực nào đó có Luyện dược sư vượt qua môn phái luyện dược, mà giá trị vũ lực của thế lực kia lại chấn động bát phương, thì cái gọi là môn phái luyện dược, cũng chỉ có thể cúi đầu khuất phục, không thể cùng thế lực kia tranh phong.

Lý Duẫn Tuyền có chút chần chờ mở miệng: "Hứa sư đệ, không biết ngươi đối với Phê Linh Đan của Cố sư đệ... Có ý kiến gì không?"

Hứa Linh Tụ đờ người, sau đó cười nhạo nói: "Có thể có ý kiến gì chứ? Đan phương kia của Cố sư đệ, đương nhiên thuộc về Cố sư đệ, vinh quang hắn đoạt được, cũng chính là vinh quang của Kình Vân Tông ta."

Lý Duẫn Tuyền càng do dự: "Chính là... Hứa sư đệ nghĩ như vậy, những người khác có lẽ lại không nghĩ như vậy." Hắn thấy Hứa Linh Tụ không phản bác lời mình, tiếp tục nói: "Đan pháp Phệ Linh Đan đúng là không giống bình thường. Nếu học được loại phương pháp luyện đan này, tại cảnh giới Tiên Thiên, cực phẩm đan cũng còn là kỳ tích ngẫu nhiên có được nữa."

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now