Chương 202: Diệt sạch nạn trộm cướp

732 149 6
                                    

Edit: Cám ( Tracy_Vitieubao)

Công Nghi Thiên Hành ăn vào một viên Nặc Tức Đan, an tĩnh mà nằm dưới tán một gốc cây to.

Bóng râm cây chiếu xuống che đậy y kín mít, hơn nữa hiện tại hơi thở y hoàn toàn hư vô, ngay cả côn trùng bay ngang, đều không cảm giác được sự tồn tại của y.

–– Nặc Tức Đan đúng là một loại đan dược có thể che giấu hơi thở Tiên Thiên Võ giả, ngoại trừ Võ giả Thoát Phàm cảnh trở lên, thì không ai có thể phát hiện được.

Loại đan dược này tác dụng không nhiều, nhưng đối với người cảnh giới, lại là vũ khí sắc bén dùng để đánh lén cùng ẩn náo. Cố Tá phải cẩn thận suy xét mới tìm ra được loại đan dược này, muốn để cho Công Nghi Thiên Hành dưới mọi loại tình huống nguy nan đều có thể tự bảo vệ chính mình.

Hiện giờ, chính là lúc Công Nghi Thiên Hành cần dùng đến thứ này.

Hơn hai trăm đạo tặc Hậu Thiên, còn có đạo tặc Tiên Thiên cảnh giới cao ơn mình, lại thêm một phỉ chủ Tiên Thiên cửu trọng! Nếu thật sự cùng bọn họ chính diện đối địch, dù Công Nghi Thiên Hành tự tin bản thân thực lực siêu việt trong cùng cảnh giới, cũng hoàn toàn không có phần thắng. Lấy sự thông tuệ của y, đương nhiên sẽ không dùng điểm yếu của mình cùng kẻ địch ganh đua rồi.

Bởi vậy Công Nghi Thiên Hành liền tính toán, chia ra đánh, ngầm tập sát!

Đơn giản mà nói chính là tiếp tục đánh lén a!

Những đạo tặc đó sau khi vào núi, phỉ chủ hạ lệnh tra xét mỗi tấc đất đều phải tìm ra tung tích đám người Công Nghi Thiên Hành, như vậy bọn họ không có khả năng ở cùng một chỗ với nhau, mà bắt đầu chia nhau ra tìm kiếm, một tiểu đội chừng mười mấy hai mươi người, được Võ giả Tiên Thiên dẫn dắt từ các hướng truy tìm.

Công Nghi Thiên Hành bất động thanh sắc ẩn núp, hơi nghiêng đầu, như muốn nghe ngóng hướng đi của nhóm đạo tặc.

Có lẽ bởi vì đặc thù của thiên đố thân thể, ngũ cảm của Công Nghi Thiên Hành so với Võ giả Tiên Thiên bình thường mạnh hơn rất nhiều, hơn nữa còn có Cố Tá luyện chế đan dược giúp ngũ cảm càng thêm phóng đại rõ ràng hơn, khiến y trở nên cực kì nhạy bén, âm thanh trong vòng phạm vi trăm dặm đều có thể dễ dàng bị y bắt giữ.

Hiện tại cũng là lúc cần dùng tới.

Không bao lâu, Công Nghi Thiên Hành động.

Dưới sự yểm hộ của tầng tầng cỏ cây, y lặng lẽ tiếp cận Võ giả Tiên Thiên lục trong dẫn đội gần đó, tay trái bắn ra mấy viên Quỷ Đan nổ tung trên mặt đất tản ra nồng đậm hoàng yên, thân mình đồng thời nhanh như chớp, trở tay đem chủy thủ lướt qua cổ Võ giả Tiên Thiên!

Một đội đạo tặc này đều vô thanh vô tức ngã xuống, hóa thành một đống thi thể, hơn nữa thi thể bọn họ còn hủ hóa, không quá bao nhiêu thời gian dưới tác dụng của kịch độc hoàn toàn tan rã ra.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ