Chương 215: Tiền căn

628 143 20
                                    

Edit: CamsVitiba

Mọi người nhìn thấy biến hóa của Lăng Tử Vi, sắc mặt khẽ biến. Nhưng bọn họ cũng không biết có nên đến ngăn cản hay không –– hiển nhiên chuyện này có liên quan đến quan tài nữ tử, mà nữ tử này lại là một Nhân Vương. Bọn họ không biết được mục đích của Nhân Vương, vạn nhất chen ngang làm tổn hại đến cơ duyên của Lăng Tử Vi, vậy rốt cuộc nên làm sao mới tốt đây?

Dù là Công Nghi Thiên Hành cũng không thể lập tức đưa ra quyết định.

–– tình cảnh này dù sao cũng quá quái dị!

Trong khi mọi người do dự, Lăng Tử Vi đã chạy tới phụ cận quan tài, nàng giơ tay nhẹ nhàng ấn phía trên quan tài.

Không biết có phải hắn nhìn lầm hay không, nữ tử trong quan tài mí mắt hơi động một chút!

Ngay sau đó biểu tình Lăng Tử Vi liền thay đổi.

Môi đỏ hơi cong, tươi cười mang theo tràn ngập dụ hoặc, nhưng hai mày nhíu chặt, hơi thở quanh thân dao động, phảng phất như đang kịch liệt giãy giụa, lại tựa như là đang đắm chìm trong thứ gì đó.

Công Nghi Thiên Hành bỗng nhiên nói: "Có chút không đúng."

Cố Tá tim đập liên hồi, trực giác cho hắn biết bên trong có điều bất ổn, nhưng cụ thể là cái gì, kiến thức hắn hạn hẹp, căn bản không thể tìm ra.

Theo bản năng, hắn lập tức dò hỏi hệ thống.

[ Hệ thống, Lăng Tử Vi đã xảy ra chuyện gì? ]

Hệ thống rất nhanh phản hồi.

[ Tàn hồn đoạt xá. ]

Cố Tá thầm than không ổn.

Tàn hồn đoạt xá? Vừa nghe liền biết không phải thứ tốt đẹp gì rồi! Ý của hệ thống là trong quan tài này còn lưu lại tàn hồn của nữ tử đã chết kia ư?

[ Vậy phải giải quyết thế nào? Mau mau nói ta biết a! ]

[ Một tia tàn hồn của Nhân Vương vô cùng cường đại, nhưng bởi vì không có chỗ dựa vào, nên mới phải mất chút thời gian. Hiện tại cũng không có cách khác, chỉ có thể dựa vào ý chí của Lăng Tử Vi đấu tranh cùng tàn hồn kia thôi. Nếu muốn đề cao khả năng chiến thắng của Lăng Tử Vi, chủ nhân có thể cho nàng dùng Nguyệt Âm Đan cường kiện thân thể, đồng thời có thể áp chế đối phương. ]

Cố Tá không dám do dự, tâm niệm vừa động, cực phẩm Nguyệt Âm Đan luyện chế được trước đó liền xuất hiện trong tay, hắn trực tiếp ném cho Công Nghi Thiên Dương: "Thiên Dương, mau đút cho Lăng cô nương ăn vào." Đồng thời để đảm bảo không sai sót, hắn cũng quăng cho Lăng Tử Kỳ một lọ.

Công Nghi Thiên Dương cùng Lăng Tử Kỳ tuy rằng không biết chuyện gì, nhưng trước đó Công Nghi Thiên Hành đã nhắc qua "không đúng", Cố Tá lại vội vàng như vậy, bọn họ đương nhiên cũng không dám chậm trễ.

Hai người đổ đan dược ra, nhanh chóng bay tới bên cạnh Lăng Tử Vi, một trái một phải không ngừng thay nhau uy đan Lăng Tử Vi.

Cũng may Lăng Tử Vi tựa hồ cảm nhận được bọn họ đến tương trợ, biến hóa trên mặt cũng càng trở nên kịch liệt, nàng nổ lực mở miệng, dốc hết sức mà nuốt đan dược xuống.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaOnde histórias criam vida. Descubra agora