Chương 218: Thật nhiều chỗ tốt

663 138 18
                                    

Edit: Camstiviba

Thanh niên ổn trọng trước đó ngăn cản Chu Cứu lúc này đi đến trước mặt trưởng lão, nói nhỏ vài lời vào tai ông, sau đó ánh mắt ông liền dừng lại trên người Công Nghi Thiên Hành.

Khóe môi ông giật giật, da mặt bởi vì nghiêm túc quanh năm mà căng thẳng, lại không cách nào lộ ra nụ cười ấm áp, ngược lại trong có vẻ rất cổ quái.

Cố Tá: "...."

Còn không bằng cụ mặt thì hơn, tựa như muốn cười mà mặt không cười nổi, thiệt là giống người xấu!

Công Nghi Thiên Hành cũng tùy ý để trưởng lão đánh giá mình, lại còn rất lễ phép tiến lên một bước: "Gặp qua trưởng lão."

Trưởng lão kia liền gật đầu nói: "Hậu sinh khả úy, vận khí ngươi thật sự không tồi." Ông trước nay làm việc đều làm sấm rền gió cuốn, vì thế nói thẳng: "Sư điệt hiện tại có tính toán thế nào? Cùng chúng ta trở về tông môn?"

Ánh mắt Công Nghi Thiên Hành nhìn xung quanh.

Đoàn người Hoàng Phủ Trường Hạo phần lớn đều an toàn trở về, thoạt nhìn đều không quá chật vật, khiến cho không ít người sáng suốt bắt đầu hoài nghi, bọn họ có phải đã tiếp nhận được truyền thừa rồi hay không -- nếu không thì chính là đi vào mộ giả, không thu hoạch được gì.

Bất quá, bởi vì tên tuổi Kình Vân Tông, những thế lực khác đều cho rằng bọn họ đã đạt được truyền thừa. Cho nên rất nhiều ánh mắt đều hướng tới âm thầm quan sát, còn có một ít ác ý không dễ phát hiện ra.

Nếu Công Nghi Thiên Hành ở lại chỗ này, y tất nhiên sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích -- y cũng từ trong mộ đi ra, những người khác nếu theo Kình Vân Tông rời đi hết rồi, người xui xẻo chính là y.

Công Nghi Thiên Hành há có thể để mình lưu lạc đến hoàn cảnh này?

Rất nhanh vấn đề này liền có đáp án.

Sau khi bọn họ ra khỏi không lâu, mười tám cửa động kia liền bắt đầu sụp đổ!

Những người trong thế lực không còn tâm tư gì nữa, bọn họ hiện giờ lo lắng chính là an nguy của những thiên tài tiến vào huyệt mộ trước đó.

Nếu đã ngã xuống ở chỗ này....

Chuyện này xảy ra cũng không ngoài dự kiến của Công Nghi Thiên Hành, bởi vì truyền thừa sau khi bị người đoạt được, chứng minh mộ chính đã được mở ra, không còn phòng bị gì nữa. Nhân Vương Nhan Nhược không muốn bị quấy rầy, đương nhiên phải lần nữa phong kín huyệt mộ. Hơn nữa tình huống cửa mộ sụp đổ này, cũng chính là một ít yểm hộ nàng dành cho người kế thừa.

Sự thật đúng là như vậy, đoàn người Công Nghi Thiên Hành vừa rồi hấp dẫn không ít chú ý, mà thời điểm cửa mộ sụp xuống, các thế lực đó đều chuyển dời chú ý lo lắng cho những thiên tài của mình, cư nhiên nhất nhất đều xuất hiện trước cửa huyệt động, nếu bọn họ lúc này không đến cứu giúp, những thiên tài này nhất định sẽ bỏ mạng ở đây!

Như vậy rất tốt, chín thành khả năng truyền thừa nằm trong tay đệ tử Kình Vân Tông, nhưng hiện tại bọn họ không có tinh lực điều tra việc này.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora