Chương 289: Chiến

487 103 11
                                    

Edit: Cám ❤.

Một người khác – Tân công tử lại nói: "Người sống vì thể diện, cây đẹp nhờ lớp da. Triệu Tam nếu không ước chiến cùng Công Nghi Thiên Hành, chẳng lẽ để mặc cho những thuộc hạ của mình chết oan uổng hay sao? Thể diện của hắn sớm đã ném sạch rồi, hiện giờ mất mặt thêm chút nữa cũng nề hà gì đâu, miễn là lần này hắn có thể bộc lộ ra bản lĩnh hơn người của mình, qua một năm hai năm, tự nhiên sẽ không còn ai nhớ đến chuyện này. Công Nghi Thiên Hành bất quá chỉ là người đến từ đại lục kề bên, không người chống lưng, tại Thiên tuyệt chi lộ này nhất thời nổi danh thì đã làm sao? Chờ khi Thiên tuyển kết thúc, ở Trung Ương đại lục còn có ai biết đến một Thiên Kiêu như vậy!"

Chu hoàng tử trước đó trào phúng lúc này vẫn cực kì khinh miệt: "Thời điểm định Công Nghi Thiên Hành là Thiên Kiêu chân chính thì nên sớm nghĩ biện pháp loại bỏ ngọn núi lớn này. Là do hắn quá ngạo mạn, tự cho là đúng, sau lại cưỡi lên lưng cọp khó lòng trèo xuống nên không thể không làm như thế. Tân đại, cũng mệt ngươi tìm cớ thay hắn, ngươi đánh bóng mặt mũi cho hắn để làm gì a? Hiện giờ ngươi cứ nhìn đi, nếu hắn có thể giết chết Công Nghi Thiên Hành thì tốt, còn nếu không được, với tiềm lực của Công Nghi Thiên Hành nhất định sẽ có thế lực chịu thu lưu, đến lúc đó hắn chưa chắc đã có thể đả động đến Công Nghi Thiên Hành. Lại chờ khi Công Nghi Thiên Hành đến Thoát Phàm cảnh tiểu thành liền sẽ một bước lên trời, đến lúc đó thời thời khắc khắc đều gây trở ngại Triệu lão tam cho mà xem!" Nói đến đây, hắn bỗng nhiên cười rộ lên: "Tưởng tượng đến ngày đó, nghĩ đến vẻ mặt nghẹn khuất của Triệu lão tam bổn hoàng tử liền cảm thấy cực kì thống khoái! Ha ha ha."

Tân công tử vẻ mặt khó dò, ánh mắt nhìn phía dưới, chậm rãi nói: "Nếu vậy thì Công Nghi Thiên Hành phải sống sót mới được....."

Chu hoàng tử nghe được lời này, hơi nheo mắt lại. Sau đó hắn cũng không nói nữa.

Phía dưới.

Công Nghi Thiên Hành cùng Tam vương gia chiến đấu kịch liệt, binh khí hai người không ngừng va chạm trên không trung, phía trên đều xuất hiện một ít lỗ thủng, đủ thấy khí kình cả hai hùng hậu nhường nào.

Ước chừng lại qua hai canh giờ, lỗ thủng trên binh khí càng ngày càng lớn, sau đó bọn họ một trên một dưới, khoảnh khắc binh khí va chạm lãnh liệt vào nhau, kim giản cùng trường thương cư nhiên đồng thời đứt gãy, bay loạn tứ tung.

Có một Võ giả Thoát Phàm cảnh tiểu thành đứng gần quan sát bị mảnh vỡ binh khí văng trúng, vốn có thể dùng khí kình ngăn cản, như không ngờ được thế rơi binh khí rào rạt, xuyên thấu khí kình, đả thương đến thân thể. Chỉ một thoáng, cánh tay đã bị đâm thủng.

Võ giả Thoát Phàm cảnh kinh hãi, vội vàng lùi lại mấy bước, dùng tay bưng kín miệng vết thương đang không ngừng đổ máu. Hắn cảm thấy lực đạo đánh tới vừa rồi vô cùng bá đạo khủng bố, tức khắc hiểu được trận chiến giữa hai Thiên Kiêu đáng sợ ra sao.

Cố Tá trậm rãi thở ra.

Hay, thật sự quá lợi hại.

Trước đó dù đã cùng đại ca sấm qua không ít tinh phong huyết vũ, nhưng hắn lại không có được cảm giác kinh tâm động phách như hiện tại, bởi vì trước kia hắn chỉ cảm giác được đại ca nhà mình thành thạo, chỉ cần nhẹ nhàng bâng quơ đôi chút là có thể vượt qua. Nhưng lần này bất đồng, có lẽ bởi vì Thiên Kiêu so với thiên tài vượt cấp khiêu chiến lợi hại hơn rất nhiều, hơn nữa cả hai đều là Thiên Kiêu như nhau, cảnh giới đối phương so với đại ca nhà mình lại cao hơn hai bậc – chút chênh lệch này lại cách nhau cả một lạch trời, cho nên thời điểm đối chiến, hắn cảm nhận được đại ca nhà mình cực kì thận trọng, thậm chí còn dốc toàn lực ra chiêu.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now