Chương 272: Sau lưng có người

549 113 5
                                    

Edit: Cám (CamsVitiba)

Cố Tá phát hiện ra điều này, nghi hoặc hỏi: "Đại ca, huynh có nghĩ ra cái gì không?"

Công Nghi Thiên Hành vừa định mở miệng, lại hơi trầm ngâm: "Còn phải xem xét một chút."

Cố Tá: "Đại ca vẫn còn chưa xác định được sao?"

Công Nghi Thiên Hành hơi hơi gật đầu.

Sau đó Cố Tá cũng không hỏi nữa, ôm chặt lấy Công Nghi Thiên Hành, hai người tiếp tục đi sâu vào trong.

Bên trong sương mù dàu đặc, ngoại trừ thân thể càng ngày càng có cảm giác nặng nề ra thì không có gì khác, nhưng chút trở ngại đối với Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá mà nói cũng không nghiêm trọng, thậm chí Công Nghi Thiên Hành đã từng có thời gian dài huấn luyện trọng lực, cho nên y không hề chịu chút ảnh hưởng nào. Cho dù là Cố Tá, hắn chỉ cảm thấy chân khí tiêu hao lớn chút, cũng không có gì to tát.

Cứ không ngừng tiến về trước như thế, bước chân Công Nghi Thiên Hành từ vội vã, dần dần trở nên thong thả, mỗi bước ổn định vững vàng, đất dưới chân sau mỗi bước đi đều lưu lại dấu vết.

Bùn đất thực mềm xốp a...

Đột nhiên, Cố Tá phát hiện có một bóng ma đánh úp lại.

Nguyên lai là một thứ trơn trợt từ dưới nhô lên, giống như roi da, quất đánh về phía Công Nghi Thiên Hành! "Roi" này cực kì mềm dẻo, ở không trung biến hóa nhảy nhót, cuối cùng quét ngang đánh tới nơi phòng ngự yếu ớt nhất của Công Nghi Thiên Hành –– sau lưng Cố Tá!

Chỉ cần bị đánh trúng, hậu quả rất nhiên không dám tưởng tượng.

Cố Tá từ giữa mày tức khắc phóng ra một thanh đao xoắn ốc, ở không trung xoay tròn 360 độ, chuyển vòng quét về phía sau. Đây là chiêu thức hắn học được trong Hóa Thần Thiên hai năm nay, hình dạng lưỡi dao hình tròn, xung quanh mọc đầu lưỡi dao mỏng sắc bén. Một khi thi triển ra, sức lực vô cùng lớn, lại không mất đi sự linh hoạt, trình độ sắc bén còn mạnh hơn cả chủy thủ, chỉ cần là thứ nó muốn trảm, dù là xoay tròn một vòng không thể làm được, lại có thể xoay tròn lần hai lần ba thậm chí là nhiều lần hơn nữa, đến khi đạt được thì thôi.

Đây là một thanh hung khí, ngay cả Công Nghi Thiên Hành đều nhịn không được tán thưởng một phen.

Giờ phút này đao xoắn ốc xoay tròn mà ra, "rít" vang một tiếng lao thẳng lên trời trảm lấy "roi" kia. Trong chớp mắt, trên "Roi" liền giống như tràn ra vô số đóa hoa mỹ lệ, từng lát thịt bị tước xuống, bay lả tả rơi xuống.

Đồ vật kia thoáng chốc phát ra tiếng kêu bén nhọn, ngay sau đó, đã hoàn toàn bị lăng trì.

Đao xoắc ốc cấp tốc được thu hồi, một lần nữa hoàn toàn đi vào giữa mày Cố Tá.

Nếu nói sau khi học xong Hóa Thần Thiên chỗ đáng giá tán dương nhất là có thể ngưng tự ra tấm chắn binh khí cho tất cả đồ vật, chỉ cần không bị lực lượng người khác tổn hại, hết thảy đều có thể thu hồi.

Đây không thể nghi ngờ là có thể giảm tiêu hao tinh thần lực.

Cố Tá lúc này đã nhìn thấy rõ hình dáng của thứ kia, đó là một quái vật giống như con giun, đầu quái vật vốn miệng đầy răng nanh dài nhọn, hiện giờ đã bị Cố Tá trảm bay đầu, toàn thân trên dưới chỉ còn lại một sợi gân thật dài, ngoài ra xương cốt đầu đều không có.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now