Chương 214: Người trong quan

688 134 4
                                    

Edit: CamsVitiba

Phần lớn người đứng đầu đại thế lực sắc mặt đều xanh mét.

Một số thiên tài muốn tới chiếm tiên cơ, biểu tình cũng ngưng trọng. Vốn dĩ cho rằng có thể tiến vào rèn luyện một phen, hiện tại đều biến thành hư ảo.

–– căn bản là không chiếm được tiện nghi gì cả.

Cũng hết cách, đại mộ có quá nhiều cửa vào, muốn tiến vào phải chăm chước cân nhắc thật kỹ, nếu không sẽ thiệt hại rất nhiều người, lại không thể tìm ra được nơi truyền thừa, như vậy thật không đáng.

Cho nên, các thế lực đều tạm thời ngừng động tác, cử ở bên ngoài nôn nóng chờ đợi người đến chi viện.

Thời điểm trong lòng mọi người không ngừng tính toán, đột nhiên trên trời cao liền vang lên tiếng hét thảm.

Mọi người vội vàng nhìn sang, mới phát hiện thì ra là có một số Võ giả Thoát Phàm cảnh không thuộc các thế lực tự cho mình thông minh dẫn đầu nhảy lên bay vào cửa mộ.

Bọn họ lựa chọn cửa vào không giống nhau, cũng không xảy ra xung đột lẫn nhau, nhưng mà người tiến vào nhanh nhất kia lúc này cả người đều bị một cổ lục quang bao vây, hét thảm từ giữa không trung rơi xuống.

Những Võ giả Thoát Phàm cảnh khác cũng không chậm, từng người từng người sắp đến gần được cửa vào.

Lúc này mọi người rõ ràng nhìn thấy người thứ hai, thứ ba khoảnh khắc vừa tiếp cận cửa vào liền bị lục quang đánh trúng, ngay sao đó liền giống như người đầu tiên ngã quỵ xuống dưới.

Hai người chậm chạm đến sau thấy thế, cuống quít dừng lại hành động, nửa điểm không dám đến gần cửa vào kia nữa, tựa hồ như gặp phải ma quỷ, co chân chạy ngược trở về.

Nhìn thấy cảnh tượng này, cũng không ai cười nhạo bọn họ nhát gan cả...

Toàn bộ sự việc xảy ra không đến một giây.

Năm vị cường giả Thoát Phàm cảnh bởi vì tự cao bản thân cường hãn, không chịu phục tùng quy củ của các đại thế lực đưa ra, nháy mắt năm người đã đi đời nhà ma hết ba.

Tình cảnh này còn không đủ thảm thiết hay sao.

Mọi người nhìn đến ba người vẫn còn lăn lộn kêu rên, kinh ngạc phát hiện ra lục quang kia chính là ngọn lửa màu xanh lục, chặt chẽ bám lấy trên người bọn họ, mặc ba người quay cuồng thế nào thế lửa cũng chẳng giảm đi nửa phần.

Có người không đành lòng nhìn, thử dùng một thùng lớn nước hắt qua, nhưng tiếc không hề có chút tác dụng, nước kia tựa hồ như không tồn, sau khi hắt qua liền chảy xuôi xuống đất, một chút cũng không ảnh hưởng đến ngọn lửa kia.

Đại khái qua ba năm phút, ba vị Thoát Phàm cảnh cứ thế trước mắt bao nhiêu người bị lục hỏa thiêu chết –– không, không chỉ bị thiêu chết, mà còn bị đột thành tro, khoảnh khắc khi lục hỏa biến mất, một luồn gió mát thổi qua, trên mặt đất một chút tro tàn cũng đều không lưu lại.

Thật là quá tàn nhẫn, quá đáng sợ!

Giữa sân một mảnh yên tĩnh.

Bình thường gặp phải loại chuyện này luôn có người sôi nổi nghị luận, nhưng hiện tại không hề như thế. Không chỉ không ai hé răng nửa lời, hơn nữa bọn họ vẫn còn mãi đắm chìm trong cảnh tượng vừa rồi, một lúc lâu vẫn chưa phản ứng lại.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now