Chương 278: Chạy thoát

497 119 4
                                    

Edit: Cám ( CamsVitiba )

Công Nghi Thiên Hành lôi kéo Cố Tá, Cố Tá lập tức nhảy lên lưng y, được y cõng lên. Sau đó Công Nghi Thiên Hành quát: "Nếu người có ý, cùng ta đồng loạt giết ra ngoài!"

Nói xong cũng không để ý đến những người khác, tung người nhảy qua cửa sổ, thẳng đường chạy xuống phía dưới khách điếm.

Trong nhà, Cao Bằng Khương Cần vẫn bị trói gô, trước mắt hai người bọn họ cũng có hai viên đan dược, chỉ là bởi vì không thể thoát thân, mắt thấy khắc khí trên mặt tràn lan, cơ hồ sắp phải mất mạng.

Diêu Dao mắt đẹp hơi đổi, ngón tay nhỏ dài hướng ra, một đạo khí kình đánh tới. Trong phút chốc, kim thừng đứt gãy, hai người kia cũng khôi phục tự do.

Cao Bằng cùng Khương Cần tuy rằng nhìn Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành không mấy thuận mắt, nhưng trước mắt mạng nhỏ quan trọng, lập tức đem đan dược ăn vào. Mà sau khi Diêu Dao chặt đứt kim thừng cho bọn họ, lập tức lôi kéo Tống Hòa, hai người dẫn đầu hưởng ứng Công Nghi Thiên Hành cũng từ cửa sổ nhảy ra, theo sát mà đi!

Cùng lúc đó, nhóm Võ giả khác giải độc xong mày cũng nhăn lại, trong lòng đều có tính toán. Bọn họ liếc mắt nhìn binh sĩ giáp trụ đen nhánh trên đất, nhìn ra chúng không sống được bao lâu nữa. Trong đó có người tâm tư tàn nhẫn, vì tránh cho những người này kịp thời giải độc, cư nhiên dùng lưỡi dao sắc bén một đường giết sạch!

Người trúng độc mà không có giải dược còn có Tác Khiển. Trước đó những Võ giả này từ chỗ hắn biết được rất nhiều tin tức, thấy hắn không có giải dược đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là nghi vấn, tiếp theo liền mặc kệ hắn, cũng không giết hắn, đồng dạng nhảy cửa sổ rời đi.

Nhưng thật ra Cao Bằng cùng Khương Cần hai người trước đó chịu không ít nhục nhã, vì thế mà cực kì phẫn nộ, hơn nữa Diêu Dao vừa rồi cứ vậy rời đi, khi bọn họ nhìn đến Tác Khiển tâm tư ác độc liền dâng tràn, cả hai đồng thời ra tay tùy ý đem Tác Khiển giết chết.

Tác Khiển là người Tam vương gia phái đến nằm vùng, vô cùng thông tuệ, một đường ba hoa chích chòe muốn thuyết phục chúng Võ giả khuất phục, nào đâu lường trước được hiện giờ phải chết nghẹn khuất như vậy...

Trước khi chết, hắn đúng là rất không cam lòng, duỗi tay trên hư không bắt một cái.

Những tên quê mùa đó, thế nhưng lại có Luyện dược sư luyện chế ra thứ kịch độc như vậy.... Tam vương gia, phải..... Cẩn thận.....

Nghĩ đến đây, tay phải hắn buông thõng xuống, một câu cũng không phun ra được.

.

Công Nghi Thiên Hành cõng Cố Tá nhảy khỏi cửa sổ mà đi, nhẹ nhàng không chút tiếng động.

Phạm vi độc có hạn, chỉ có thể độc chết những kẻ ở phụ cận phòng ốc, lúc này vì có thể càn quét ra một con đường sống, khi gần tới phía dưới Cố Tá lại lần thứ hai phóng ra Độc Đan, đem toàn bộ thủ vệ trong điếm tất cả đều độc ngã trên đất.

Ngay sau đó, hai người không hề mảy may dừng lại, trên đường cái chạy như điên.

Vị Tam vương gia kia không biết đem bao nhiêu người đến đây, toàn bộ đường cái lúc này đã rơi vào trạng thái phong tỏa, một người đi đường cũng không có, cứ như đã giới nghiêm. Các bá tánh buổi tối sẽ biến thành quái vật sau khi ban ngày bị đe dọa, đều đã ngoan ngoãn trở lại phòng ở chính mình, co đầu rút cổ không dám đi ra.

[ Edit - ĐM ] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora