Từ trước đến nay tình thâm (1)

224 2 0
                                    

0.

"Đại chiến lại khải, Ma Tôn bái ngoại viện dật danh cho rằng đem, khi Thiên Đế không địch lại, vì Ma Tôn sở phế."

--《 Thiên giới sử kỷ · cuốn 3542 》

1.

Vong Xuyên hết sức, trời cao không ánh sáng.

Thiên Ma hai giới cách xa xa hư không, ranh giới rõ ràng lập với hai cực. Binh sĩ rậm rạp đứng thẳng ở đám mây thượng, chiến kích dày đặc lập loè sắc bén hàn quang, lại chưa vâng mệnh lệnh, như không tiếng động tượng đắp, duy trì yên tĩnh không tiếng động.

Phảng phất chỉ có phong lưu động thanh âm, xoay chuyển ở hai giới chi gian.

"Ma giới thế nhưng lưu lạc đến tận đây." Thiên Đế một thân ngân bạch chiến giáp, chậm rãi xuyên qua chiến trận đi tới trước trận đứng yên. Miện quan thúc hắn đen như mực phát, một cái chớp mắt tựa hồ có ráng màu bao phủ hắn, chiếu sáng đen nhánh phía chân trời, nhan như thuấn hoa, tuân mỹ thả đều. Cặp kia đen nhánh đôi mắt nhẹ nhàng đảo qua Ma giới một phương, ngữ khí không nóng không lạnh, "Yêu cầu dựa vào người ngoài mới có thể cùng Thiên giới chống đỡ sao."

Nói chính là câu nghi vấn, lại là trần thuật ngữ khí, thần thái lãnh đạm như sương tuyết.

Hắn đã từng thề không hề bước vào Ma giới, tự nhiên cũng cũng không tấn công Ma giới hứng thú. Nếu không có Ma giới lần này chủ động binh lâm biên giới, bày ra Thiên Ma đại chiến tái khởi tư thế, cũng không đến mức kinh động Thiên Đế đích thân tới.

"Đã nhận lời ủy thác thì phải làm hết sức mình."

Ma Tôn không có đáp lại, chỉ có áo đen thanh niên đứng thẳng ở trên hư không thượng, giống như đạp vô hình ngôi cao, nhẹ nhàng hoạt động một chút thủ đoạn. Rõ ràng là một cái vô danh hạng người, lại không có trực diện Lục giới chi chủ bất luận cái gì co quắp, hướng về phía Thiên Đế nhếch miệng cười, thản nhiên nói: "Thiên Đế bệ hạ, mạo phạm."

Tuy là chào hỏi, nhưng hàn huyên cũng dừng ở đây. Rốt cuộc cầm hoa giới đồ vật, đây là một hồi giao dịch. Thanh niên ngón tay vừa lật, đen nhánh trọng thước hiện lên nơi tay trong tay. Dưới chân hơi hơi một chút, thân hình như tia chớp bạo lược mà ra, hắn tốc độ cực nhanh, lại là trong nháy mắt liền xuất hiện ở nhuận ngọc diện trước.

Người bình thường khó có thể phản ứng lại đây, nhuận ngọc cũng là vẻ mặt nghiêm lại, xích tiêu kiếm ra khỏi vỏ lại chém ngang để thượng, mũi nhọn như long, hung hăng đánh rớt trọng thước. Hắn cũng không nhận thức trước mặt người, cho dù nhận biết, trên chiến trường cũng không chấp nhận được lưu tình, kiếm quang sắc bén thượng chọn thẳng chỉ yết hầu. Lui tới bất quá giây lát chi gian, lấy húc phượng đám người thực lực, cũng bất quá chỉ có thể nhìn đến hắc ảnh chợt lóe, người nọ không có cường kháng nhuận ngọc kiếm, mà là quỷ mị tránh ra.

"Người này thật sự được không..." Lưu anh do dự nói, nàng cũng không biết húc phượng vì sao sẽ đột nhiên từ hoa giới mang như vậy một cái chưa bao giờ nổi danh xa lạ thanh niên tới, cũng coi đây là tự tin tái khởi Thiên Ma đại chiến, chỉ cảm thấy không ổn thỏa.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ