Lâm thủy hôn nguyệt người

162 2 0
                                    

CRE: naruseryo.lofter.com

* phi lưu × thượng quan thấu, phi lưu đã thành niên.

* dưỡng thành báo thù, ấm áp ngọt hướng.

* làLão sư,Bị lão sư mạnh mẽ ăn vạ, liền khai cái hố ( x

* đại khái nhìn nhìn nguyệt thượng trọng hỏa nguyên tác, tùy tiện hạt viết (:з" ∠)_

-

Có thơ ca ngợi Dương Châu, chợ đêm ngàn đèn chiếu bích vân, cao lầu hồng tụ khách sôi nổi. Này hoài tả danh đều thụ trăm năm tới thanh danh vang dội, dẫn tới thiên hạ các đạo nhân mã tâm sinh hướng tới, không chỉ là bởi vì sông Tần Hoài bạn hương phiêu mười dặm hồng lâu thuyền hoa, nam phong sở quán, càng là bởi vì giang hồ 5 năm một lần võ lâm đại hội liền thiết lập tại nơi này.

Khắp nơi môn phái cùng thế lực trải qua hưng suy phập phồng, vinh nhục biến hóa, đối lẫn nhau sớm đã hiểu tận gốc rễ. Tỷ như nói tên kia môn chính phái Hoa Sơn, môn hạ đệ tử hơn một ngàn, thả phẩm tính trời quang trăng sáng, vì quân tử chi phong, ở trong chốn giang hồ cử trọng nhược khinh, nhưng hám võ lâm nửa giang san; lại thí dụ như lấy lén đi khinh công vì danh ám hương phái, nhất am hiểu những cái đó kỳ quỷ biện pháp, độc dược, ám tiêu, thậm chí một phen chủy thủ có thể giết người với trong lúc ngủ mơ; lại hoặc là kia phong cảnh nhất thời nguyệt thượng cốc, nghe nói mấy năm trước kia cốc chủ thượng quan thấu mông đại nạn, bị phế bỏ một thân công lực, dung mạo tẫn hủy, trong cốc mấy trăm thủ hạ trốn trốn, tán tán, sớm đã không thành cái gì khí hậu......

Võ lâm đại hội lấy Hoa Sơn dắt đầu, lúc ban đầu sáng lập mục đích, bổn vì bình chọn thiên phú dị bẩm, vũ lực cao cường người làm "Con cưng", dùng để khích lệ giang hồ nhi nữ cần thêm khổ luyện, võ học không nghỉ. Nhưng mấy năm gần đây, lại dần dần trở thành khắp nơi mời chào nhân tài, danh vọng thực lực trường hợp, không duyên cớ nông cạn rất nhiều.

Nông cạn chút cũng không có gì quan hệ, Hoa Sơn môn hạ đệ tử đoạt được khôi thủ đã liên tiếp mười giới, danh vọng càng cao, được giải nhất, nhưng hợp quy tắc giang hồ không khí, với nội với ngoại đều là chuyện tốt.

Nhưng ai biết, ở mười năm trước, nguyệt thượng cốc chủ nhất thời hứng khởi, cũng tới thấu cái náo nhiệt, chỉ dựa vào một phen hàng vỉa hè thượng mua quạt xếp, thế nhưng sinh sôi mà đem này Hoa Sơn đỉnh trăm năm vinh dự cấp đoạt đi, thẳng dạy người kinh ngạc không thôi.

Nếu gần như thế cũng liền thôi, quyền đương Hoa Sơn ngựa mất móng trước chính là. Thượng quan thấu đã là một phế nhân, hiện giờ không biết co đầu rút cổ ở nơi nào, sao lần này võ lâm đại hội, lại tới nữa một cái khác danh điều chưa biết tiểu tử, chỉ ra tam kiếm, một chắn, một chọn, một thứ, liền đem Hoa Sơn thủ tịch đại đệ tử cấp bức tới rồi dưới đài đi?

Giang hồ nhân sĩ nhiều là huyết khí phương cương hạng người, ở võ lâm đại hội tốt nhất rời rạc một phen gân cốt, liền muốn tới tiêu kim quật tìm hoa hỏi liễu, tận hứng tìm niềm vui, nhiều có thăm câu lan chờ phong nguyệt nơi. Thanh lâu nơi người nhiều mắt tạp, dâm thanh lãng ngữ, liền các cô nương tấu nhạc khúc cũng mang theo một cổ tử câu triền tình sắc chi ý.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpWhere stories live. Discover now