10cm chăn nuôi chỉ nam

98 6 0
                                    

cre:Lục Diệp Thảo

Chúc ngọc ngọc sinh nhật vui sướng!!! 21/7

Ngọc ngọc sinh nhật là tháng sáu sơ nhất sơ nhị, vừa lúc hôm nay nhuận ngọc thiên ngày mai đối ứng này thiên tiêu viêm thiên......

Hoan nghênh sử dụng bổn sản phẩm! Đương ngài đọc đến đây thuyết minh khi, chúc mừng ngài, ngài đã được đến công ty đặc biệt cung cấp nhuận ngọc ( nam ) lễ bao một phần, vì làm ngài càng tốt cùng hắn vui sướng ở chung, thỉnh ngài cần phải ở cùng hắn hỗ động phía trước cẩn thận đọc này phân chỉ nam, để tránh miễn không cần thiết sự cố sinh ra, chúc ngài sinh hoạt vui sướng.

【 sản phẩm tin tức 】

Tên họ: Nhuận ngọc

Sản phẩm danh sách: Hương mật trầm trầm tựa khói sương

Độ cao: 10cm

Sử dụng niên hạn: Vĩnh cửu

【 đóng gói ở trong chứa 】

Nhuận ngọc x1

Huyền băng kiếm x1

Nhân ngư nước mắt x1

Đêm thần thường phục x1, thế gian thường phục x1, áo ngủ x1

Tùy cơ y trang x3 ( ở phía chính phủ tủ quần áo trung tùy cơ lựa chọn sử dụng )

Phát khấu x1

Phát quan x1

Chỉ nam x1

Như đóng gói nội nguyên bộ đồ vật có thiếu hụt, thỉnh kịp thời trí điện khách phục, chúng ta đem hết sức trung thành vì ngài phục vụ.

【 những việc cần chú ý 】

Đánh thức

Ở xác định đóng gói nội dung hoàn chỉnh sau, ở ban đêm đem nhuận ngọc đặt với bầu trời đêm dưới, nếu là màn đêm buông xuống không có ngôi sao, thỉnh với ngày thứ hai lặp lại này hạng trình tự. Tiếp thu tinh quang chiếu xạ năm phút đồng hồ sau, nhuận ngọc sẽ tự động khởi động khởi động máy trình tự, thỉnh bảo đảm sở hữu nguyên bộ đồ vật đều ở nhuận ngọc giơ tay có thể với tới trong phạm vi, đang xem đến nhuận ngọc mở mắt ra khi, tức vì khởi động máy kích hoạt thành công.

Sản phẩm thành công kích hoạt lúc sau, ngài liền có thể vui sướng hướng nhuận ngọc chào hỏi.

Nhuận ngọc cũng không phải hướng ngoại tính cách, thỉnh ngài theo bổn công ty chỉ nam, kiên nhẫn cùng hắn bồi dưỡng quan hệ, hắn sẽ dần dần đối ngài mở rộng cửa lòng.

Chú ý, thỉnh không cần tùy ý ở nhuận ngọc trên người sờ loạn tới tìm kiếm nạp điện ngắt lời, tuy rằng nhuận ngọc sẽ không đối ngài thế nào, nhưng là sẽ tạo thành hảo cảm độ đại biên độ rơi chậm lại.

Chăn nuôi

Part1: Ẩm thực

Nhuận ngọc thân là thần minh, tự mang năng lượng thay đổi khí, cũng không nhất định yêu cầu ăn cơm. Đương nhiên, nếu ngài hy vọng, hắn cũng có thể dùng ăn nhân loại đồ ăn, này cũng không sẽ đối thân thể sinh ra ảnh hưởng. Nhuận ngọc khẩu vị thiên đạm, ngài có thể nếm thử cho ăn, thích hợp phạm vi thăm dò là bị cho phép, nhuận ngọc rất vui với nếm thử.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora