Hôn ước

233 5 0
                                    

cre: kate527.lofter.com

Chương 1

8000 năm trước, thuỷ thần Lạc lâm cùng phong thần lâm tú đại hôn, Thiên Đế hứa hẹn nếu hai người sinh hạ Lân nhi, bất luận nam nữ toàn vì Thiên Đế trưởng tử chính phi, hai nhà vĩnh kết Tần Tấn chi hảo.

8000 năm sau, Thiên Đế trưởng tử đêm thần đại điện như cũ độc thân.

Lại 500 năm, thuỷ thần cùng phong thần sinh hạ trưởng nữ cẩm tìm, đêm thần đại điện rốt cuộc có vị hôn thê. Nhưng mà 7329 tuổi tuổi hạc đêm thần đại điện nhìn tã lót nãi oa oa, chỉ cảm thấy...... Không lời gì để nói.

Thần tiên nhật tử luôn là quá thật sự mau, bất tri bất giác cẩm tìm đã trưởng thành một vị duyên dáng yêu kiều tiên tử, không còn nữa khi còn nhỏ nghịch ngợm gây sự, nàng cùng nhuận ngọc hôn sự cũng bị lặng yên đề thượng nhật trình.

Nhuận ngọc biết cẩm tìm là không muốn, nàng cùng húc phượng đã sớm hỗ sinh tình tố tâm ý tương thông, đương nhiên hắn cũng là không muốn, rốt cuộc đương ngươi xem một người từ sinh ra đái trong quần bắt đầu đến bi bô tập nói tiểu ma vương giai đoạn lại đến nàng trưởng thành, ngươi thật sự rất khó đối nàng sinh ra cái gì tình yêu nam nữ.

Này 4000 năm qua, nhuận ngọc muốn nói đối cẩm tìm là vị hôn phu đối vị hôn thê, còn không bằng nói là lão phụ thân đối tiểu nữ nhi.

Vừa vặn Ma giới hình như có dị động, "Lão phụ thân" vì tránh cho cưới đến chính mình "Tiểu áo bông", chủ động hướng Thiên Đế thỉnh tấu xuất chinh Ma giới.

Hắn ở nơi đó gặp tân nhiệm Ma Tôn, nghe nói vị này tân nhiệm Ma Tôn xem như ngang trời xuất thế, vừa xuất hiện liền thu phục mười hai thành thành chủ, thành công bước lên Ma Tôn chi vị.

Tân Ma Tôn tên là nham kiêu, nghe nói năm nay một vạn 1329 tuổi.

Nhưng thật ra cùng ta cùng tuổi, nhìn trên tay quân báo nhuận ngọc không cấm nghĩ đến.

"Báo!" Trướng ngoại truyện tới tiếng vang, "Phía trước truyền đến quân báo, hung thú Cùng Kỳ làm như đào thoát phong ấn, chính hướng nhân gian giới phóng đi!"

"Cái gì!" Nhuận ngọc lập tức đứng lên, "Điểm 800 thiên binh tùy ta đồng hành." Cùng Kỳ chính là thượng cổ hung thú, đừng nói là Nhân giới, quang ở Thiên giới liền cơ hồ không người có thể ra này hữu, năm đó hao phí Thiên Ma nhị giới sức người sức của không biết bao nhiêu, mới khó khăn lắm đem này phong ấn thôi.

Lần này nếu bị hắn trốn đến Nhân giới, khủng sinh một hồi hạo kiếp. Tư cập này, nhuận ngọc tốc độ càng nhanh.

Rốt cuộc bị hắn ở tiếp cận kết giới địa phương thấy được Cùng Kỳ! Cùng Kỳ dừng bước ở nhân gian nhập khẩu địa phương, giống như bị ai cản trở ở.

Nhuận ngọc phi gần một chút mới nhìn đến kết giới trước, có một nam nhân áo đen, tóc dài rơi rụng với phía sau, trên mặt mang theo một nửa hai mặt cụ, như là, làm thủ thuật che mắt làm người vô pháp khuy này chân dung.

Nhưng xem này ăn mặc hoa văn, thả có thể bằng vào bản thân chi lực ngăn lại Cùng Kỳ, người này nói vậy chính là tân nhiệm Ma Tôn nham kiêu không thể nghi ngờ.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ