Mua tới tiểu trượng phu

342 8 3
                                    

cre: wenqizi.lofter.com

Nông thôn tình yêu sinh con

Giả thiết: Toàn cơ thôn thậm chí toàn bộ Nam Cương khu vực đều là hương mật bên trong "Kỳ ba thẩm mỹ" ( vẫn luôn rất muốn phun tào bên trong thẩm mỹ )

Ngày mới tờ mờ sáng, nhuận ngọc chạy nhanh đứng dậy thu thập, lại cấp chính mình lạc vài cái bắp bánh sủy trong lòng ngực làm hôm nay lương khô. Chờ bận việc không sai biệt lắm, hắn mới mở ra ngăn tủ chỗ sâu trong hộp gỗ, đem bên trong mấy điếu tiền bao hảo bên người phóng hảo, cõng lên sọt vội vàng ra cửa.

Đãi nhuận ngọc đuổi tới cửa thôn khi, chỗ đó đã tụ không ít người, phần lớn đều là trong thôn phụ nhân cùng thành thân ca nhi, tụ ở bên nhau ríu rít mà nói chuyện, thương lượng lần này họp chợ muốn mua chút cái gì đồ vật trở về.

Chỉ chốc lát sau, xe bò tới, nhuận ngọc lên xe ngồi xuống, từ trong lòng ngực lấy ra một khối bắp bánh bột ngô gặm. Hôm nay sớm vẫn là khởi chậm, không rảnh ăn cơm sáng, chỉ có thể ở trên đường gặm cái bánh bột ngô đỡ đói.

Nhuận ngọc ăn chính hoan khi, một vị mập mạp phụ nhân tễ lên xe, ngồi ở hắn bên cạnh, nhìn nhuận tay ngọc bánh bột ngô, nhịn không được hút lưu một chút nước miếng, "Nha, ngọc ca nhi, sớm như vậy liền ăn thượng? Này tay nghề thật đúng là hảo a, nghe nghe này bánh bột ngô hương, hương thím ta đều đói bụng."

Phụ nhân thân hình mập mạp, đôi mắt bị đầy mặt dữ tợn tễ chỉ còn lại có hai điều tế phùng, lúc này chính trực thẳng mà nhìn chằm chằm nhuận tay ngọc bánh bột ngô, hơi hơi mạo quang, xem đến nhuận ngọc có chút buồn nôn. Nhưng hắn vẫn là cố nén ngực quay cuồng, từ trong lòng ngực sờ nữa ra một khối bắp bánh bột ngô đưa cho phụ nhân, cười nói: "Lý thẩm khách khí, ta hôm nay sớm nhiều lạc mấy cái bánh bột ngô, tùy tiện ăn."

Lý thẩm cười khanh khách mà đoạt quá bánh bột ngô, trực tiếp cắn mấy khẩu, vừa lòng gật gật đầu, "Ngọc ca nhi, ngươi này tay nghề thật đúng là tuyệt, ngày sau nếu ai cưới ngươi thật đúng là...... A nha, ta nói này làm gì? Đều do thím ta lắm miệng, ngọc ca nhi ngươi đừng để trong lòng a."

Lý thẩm ngữ khí một cổ tử chanh chua vị, có chút vui sướng khi người gặp họa ý tứ.

Nhuận ngọc chua xót cười, cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc đây đều là sự thật. Phạm vi trăm dặm ai không biết, toàn cơ thôn nhuận ngọc nãi Nam Cương đệ nhất xấu ca nhi, mặt mày khả ố, cùng hắn kia dung mạo điệt lệ đệ nhất mỹ nam tử huynh đệ hình thành tiên minh đối lập, mọi người đều là khó hiểu cùng phụ huynh đệ chênh lệch vì sao như thế to lớn, thậm chí còn có người đem việc này viết vào Nam Cương mười đại chưa giải chi mê.

Cho dù hắn trù nghệ cao siêu lại như thế nào? Cho dù hắn cần cù chăm chỉ lại như thế nào? Mỗi người đều nói cái gì cưới vợ cưới hiền, nhưng đến cuối cùng còn không phải muốn xem mặt? Trong thôn ca nhi phần lớn ở mười tám về sau liền gả chồng, nhưng hắn năm nay đều 25, cũng không một người tới cửa cầu thú. Phụ thân quá hơi ghét bỏ hắn cấp trong nhà mất mặt, lấy "Phân gia" vì từ đem hắn đuổi đi ra ngoài, lại sợ người trong thôn tranh cãi, đem súc ly nhà cũ cùng vài mẫu đất cằn liền cho hắn.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpWhere stories live. Discover now