Nhân gian sự

192 4 0
                                    

Cre: sangengshifenliushuqian068.lofter.com

Đấu phá chủ thế giới

Thật lâu phía trước xem thư lạp, có rất nhiều địa phương cùng nguyên tác không khớp, tư thiết đông đảo.

Ta hành văn không rất thích hợp viết tu chân văn, nhưng là cái này não động suy nghĩ thật lâu, đại gia nhiều thông cảm vịt.

Thiên giới, toàn cơ cung, chúng tiên gia cúi đầu lập với chủ điện ngoại.

Tự nhuận ngọc khuy này thiên mệnh thời gian vô nhiều sau, liền lại dọn về toàn cơ cung, đến hôm nay đem thân vẫn, cửu thiên ở ngoài ẩn ẩn có tiếng sấm điện thiểm, tưởng là Thiên Đạo cảm này cần chính, Lục giới cùng bi.

Tầng tầng trọng điệp màn lụa, mờ mờ ảo ảo có thể nhìn đến nhuận ngọc với sụp thượng ngồi xếp bằng.

Quảng lộ lập với một bên, đem trong tay khay giơ lên, nức nở nói: "Bệ hạ, đây là cẩm tìm tiên tử đưa tới."

Tự màn lụa nội vươn một con thon dài tay, khớp xương rõ ràng, chỉ là bạch gần như trong suốt, ẩn ẩn lộ ra suy bại cảm giác.

Nhuận ngọc tự trên khay cầm lấy một vật, tập trung nhìn vào, nguyên là từng tặng cho cẩm tìm long lân. Bởi vì hắn đem thân vẫn, rực rỡ lung linh vảy lúc này cũng ảm đạm không ánh sáng.

Gọi long chú, ngày sau cũng không long nhưng gọi.

Nhuận ngọc thở dài một tiếng, vạn năm đế vị, vạn năm cô tịch, tình yêu một chuyện khi cách lâu lắm, liền điểm hư vô mờ mịt bóng dáng đều bị thời gian tiêu ma rớt, thật sự là lại xốc không dậy nổi nửa điểm gợn sóng.

Nghịch lân trở về vị trí cũ.

Nhuận ngọc nhắm mắt lại, ẩn ẩn có long khiếu truyền đến, một cái cự long bay lên trời, bỗng nhiên không thấy bóng dáng.

Tiếng sấm đại chấn.

Thiên Đế thân vẫn.

Đấu Khí Đại Lục, Tiêu gia.

Lúc này tiêu viêm vừa qua tám tuổi sinh nhật, đang ở trên giường đang ngủ say.

Ngoài phòng đột nhiên bạch quang đại thịnh, tuy rằng trong nháy mắt liền khôi phục như thường, nhưng là vẫn đánh thức trong lúc ngủ mơ tiêu viêm.

Tiêu viêm vươn tay nhỏ xoa xoa đôi mắt, từ trên giường nhảy xuống mơ mơ màng màng mở cửa.

Bóng đêm như nước.

Tiêu viêm liếc mắt một cái liền thấy được chính cô đơn nằm ở viện trung ương sáng lấp lánh như trăng rằm cục đá, bước chân ngắn nhỏ chạy tới, tiêu viêm thật cẩn thận đem nó nhặt lên, đối với ánh trăng cẩn thận nhìn nhìn, sau đó đem nó thoả đáng để vào trong lòng ngực, về phòng tiếp tục gặp Chu Công đi.

Nhuận ngọc tỉnh lại chỉ cảm thấy ở vào một mảnh hư vô trung, chung quanh hắc ám phảng phất là thực chất, nhuận ngọc thậm chí cảm thụ không đến chính mình thân hình, không chỗ là hắn, lại không chỗ không phải hắn.

Nhuận ngọc trong lòng nghi hoặc, tuy rằng chưa từng trải qua quá ngã xuống, nhưng rõ ràng không nên là cái dạng này. Nhuận ngọc ngưng thần điều động chính mình linh lực, lại phát hiện linh lực đình trệ, lại ngưng thần, mới cảm giác được có mỏng manh lại hữu lực tiếng tim đập mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt ấm áp truyền đến, ôn nhu bao bọc lấy hắn.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ