Tình kiếp

144 1 0
                                    

Sư phụ viêm x đồ đệ ngọc

Hệ liệt 【 hồng loan 】, cuối cùng chương

*
Một chữ tình sở dĩ vì kiếp, là bởi vì ngươi bổn không chê vào đâu được, có tình, liền có lớn nhất uy hiếp.


( một )
Nhuận ngọc thu được một đôi thanh điểu.

Thanh điểu không coi là cái gì chim quý thú lạ, trừ bỏ truyền tin cũng không có gì khác năng lực, chỉ là thân phận là Tiên giới tiên thú, mà ở bọn họ này một giới đã tuyệt tích thôi. Luận cập trân quý là trân quý, luận cập hữu dụng là không có gì dùng, không biết là sư tỷ u tuyền tự cái nào di tích tìm được, đồ cái mới mẻ. Bất quá nhuận ngọc nếu là thật sự thiếu cái gì, tiêu viêm cái thứ nhất liền sẽ cho hắn bổ tề, cũng không tới phiên u tuyền phát huy. Cho nên u tuyền cũng không có gì tâm lý gánh nặng, càng nhiều thời điểm chỉ là bên ngoài gặp được thú vị đồ vật cấp sư phụ sư đệ mang lễ vật mà thôi, đại khái là cùng tiêu viêm học.

Nói như vậy trình tự đại khái là nhuận ngọc, tiểu y, tiêu viêm. U tuyền khả năng vẫn là nhớ kỹ tiêu viêm thù.

Có thanh bích sắc lông chim tiểu tước dừng ở nhuận ngón tay ngọc tiêm, nghiêng đầu cọ hắn ngón tay, pi pi kêu to muốn thảo ăn, vì thế nhuận ngọc lấy ra viên linh quả đặt ở trước mặt bàn thượng, hai con chim nhỏ lập tức tiến đến cùng đi mổ.

"Hảo đáng yêu a," ôn nhu nhàn nhã thiếu nữ tự bên cạnh thăm quá mức tới, nàng là bị cưng chiều lớn lên, mặt mày ôn nhã, "Tiêu ngọc, ta có thể sờ sờ sao?"

Nhuận ngọc ý bảo nàng tự tiện, thanh điểu cũng không phải công kích tính rất mạnh linh thú, chỉ biết truyền tin chúng nó rất ít công kích người, nhưng là cùng chủ nhân ở ngoài sinh vật cũng không quá thân cận. Ở thiếu nữ đem ngón tay thăm lại đây thời điểm, hai chỉ tiểu gia hỏa cũng không mổ linh quả, vỗ cánh liền bay nhanh nhảy bắn tới rồi nhuận tay ngọc biên, cảnh giác pi pi thẳng kêu.

"Tiêu ngọc tiểu hữu cùng quảng lộ tựa hồ thật là hợp ý a," trung niên nhân chắp tay sau lưng đi tới, sân vắng tản bộ, "Ta liền này một cái nữ nhi, cưng như hòn ngọc quý trên tay, sau này hết thảy đều phải truyền thừa cho nàng. Tiểu hữu cứu nàng với ta có ân, không bằng ở lâu chút thời gian đi."

"Quá tị tiền bối nói quá lời." Nhuận ngọc thông tuệ, không phải nghe không hiểu vị này ý ngoài lời, nhưng đúng là nghe hiểu được, cho nên càng muốn cự tuyệt, "Chưa đến sư trưởng chi mệnh, tiêu ngọc không dám thiện chuyên."

"...... Phụ thân." Quảng lộ cũng nghe ra tới, tức khắc có chút ảo não. Nàng vẫn là nhất phái tiểu nữ nhi tư thái, hiển nhiên là còn chưa trải qua quá lớn ngàn thế giới hiểm ác, bị dưỡng thiên chân ôn hòa. Quá tị bất đắc dĩ cười cười, duỗi tay sờ sờ nữ nhi đầu, chỉ ở trong lòng nói thanh đáng tiếc. Trước mặt người thanh niên tuổi còn trẻ liền đã là Hóa Thần kỳ, ở y tiên sở cư sơn cốc xuất nhập tự nhiên, càng là cứu quảng lộ một mạng, thiên phú nhân phẩm tính tình bối cảnh không một không gần chăng hoàn mỹ, nếu là có thể có như vậy một người vì con rể, nữ nhi tương lai cũng liền không cần lo lắng. Nhưng hắn là tưởng kết thân, lại không phải tưởng kết thù, loại chuyện này cưỡng cầu không được,

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpWhere stories live. Discover now