Cường đoạt đế long

395 12 1
                                    

cre: sasa4808.lofter.com

Coi gian lâu lắm, thật sự tâm động, cũng khai cái văn, hành văn ấu trĩ, cốt truyện tiểu bạch, ngày càng ngắn nhỏ, thề không hố.

Giả thiết: Tiêu viêm x nhuận ngọc
Đấu phá tiêu viêm sau khi chết xuyên qua hương mật, trầm mê Thiên Đế bệ hạ sắc đẹp, cường đoạt vạn năm lão chỗ long chuyện xưa, mục tiêu chính là ngọt ngọt ngọt sủng sủng sủng!
Bác chủ không thấy xong quá hương mật, cũng không thấy xong quá đấu phá, ooc cảnh cáo.

Chương 1

Húc phượng nhập phàm về sau, Ma giới rắn mất đầu, các đại chủ thành thành chủ như hổ rình mồi, đều nhìn chằm chằm Ma Tôn vị trí này, trong lúc nhất thời Ma giới các bộ cát cứ chinh phạt, lại là lâm vào nội loạn.

Tiêu viêm nhớ rõ chính mình đấu đế thọ nguyên đã hết, hẳn là đã chết mới đúng, lại không nghĩ lại mở mắt thế nhưng đi tới một cái hoàn toàn thế giới xa lạ. Tuy không biết nguyên do, nhưng nếu Thiên Đạo lại cho hắn một đời, kia liền sống thêm một lần chính là.
Nơi đây tự xưng Ma giới, nhưng mà ở tiêu viêm nhiều lần thử hạ phát hiện, này Ma giới vũ lực trình độ xa không bằng Đấu Khí Đại Lục Ma giới cường. Lấy tiêu viêm sớm đã đấu đế đỉnh cảnh giới, ở chỗ này có thể nói là không người có thể địch, dễ như trở bàn tay liền đánh bại Ma giới mười hai thành chủ, trở thành mới nhậm chức Ma Tôn.

Ma giới đại loạn là lúc, nhuận ngọc vốn là muốn nhân cơ hội trộn lẫn một chân thu phục Ma giới. Nhưng không lâu trước đây cùng húc phượng trận chiến ấy, Thiên giới cũng là nguyên khí đại thương, chính trực nội hư, chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ. Lại chưa từng tưởng, không bao lâu liền truyền đến tin tức, Ma giới lại lần nữa thống nhất, tân nhiệm Ma Tôn kế vị.

"Bệ hạ, này tân nhiệm Ma Tôn chính là từ lúc chưa nghe nói người, tên là tiêu viêm, chúng ta ở Ma giới tuyến người truyền đến tin tức xưng, người này rất có thủ đoạn. Hiện tại còn không biết hắn đối ta Thiên giới ra sao thái độ, chỉ sợ bệ hạ muốn sớm làm tính toán a!" Quá tị chân nhân lo lắng nói.
Nhuận ngọc lại làm sao không nghĩ tới này một tầng, chỉ là hiện nay Thiên giới tình huống xác thật không một chiến chi lực. Bất quá Ma giới cũng vừa trải qua nội đấu, hẳn là tạm thời hoàn toàn lực đối phó Thiên giới. Hiện tại quan trọng nhất vẫn là nghỉ ngơi lấy lại sức, mau chóng khôi phục Thiên giới thực lực.
"Việc này bổn tọa trong lòng hiểu rõ, chân nhân vẫn là trở về dẫn dắt các tướng sĩ huấn luyện, mau chóng khôi phục chiến lực."
"Là."

Tiêu viêm, này không giống như là tiên thần danh hào, đảo như là phàm nhân tên. Nhuận ngọc đối tên này cũng không có bất luận cái gì ấn tượng, cái gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng, vẫn là đến trước hiểu biết một chút cái này tân nhiệm Ma Tôn tình huống. Ngẫm lại phàm giới tư liệu tất cả tại thiên cơ các, nhuận ngọc liền đi.

Tiêu viêm từ trước đến nay đến Ma giới đã hai tháng có thừa, hiện nay lại thành Ma Tôn, tất nhiên là hiểu biết đến không ít tin tức. Nguyên lai này Ma giới chỉ là Lục giới chi nhất, mà hiện tại này Lục giới đều ở Thiên giới quản hạt dưới. Nhưng lấy hắn này vạn năm ở Đấu Khí Đại Lục duy ngã độc tôn thói quen, tất nhiên là không muốn làm người thần hạ, Thiên giới sớm hay muộn là muốn bắt lấy, cũng không biết hiện tại Thiên Đế thực lực như thế nào, nghe nói tiền nhiệm Ma Tôn chính là bại với hiện Thiên Đế tay. Hiện nay vẫn là đến đi trước Thiên giới hiểu biết hạ cụ thể tình huống.

(Song Leo/Oreo) Cổ Trang tuyển tậpWhere stories live. Discover now