Chương 40

2K 160 13
                                    

Trong lòng Cơ Lạc có rất nhiều suy nghĩ, nhưng trên mặt không lộ ra chút nào. Trong lòng Bạch Văn Hãn và Bạch Thư có ngăn cách với Bạch Ân, nhắc tới hắn liền nghĩ tới Vương thị năm đó, Hàn Tư Ân sau khi nói xong câu kia cũng không nhắc đến chuyện liên quan đến Bạch Ân nữa.

Bốn người ngồi ở chỗ đó trầm mặc quái dị, thế nhưng không có người dám tự ý tiến lên làm phiền.

May là giờ lành cập kê của Hàn Minh Châu rất nhanh đã đến, Ung quận vương phi làm chính khách cho Hàn Minh Châu, người khen là đích nữ của Triều Hoa công chúa, An Bình quận chúa.

Ở trước mặt mọi người, Hàn Trác nhìn Hàn Minh Châu nghẹn ngào cơ hồ nói không thành lời, cuối cùng hít thở sâu một lúc mới áp chế lại tâm tình của mình, hoàn hảo biểu đạt phụ thân ngày xưa không làm tròn trách nhiệm, còn mong đợi tương lai của Hàn Minh Châu.

Toàn bộ tình cảnh mười phần cảm động, Hàn Minh Châu dường như là rơi lệ tại đây, khách mời cũng cảm thán tình thương Hàn Trác dành cho nữ nhi.

Khung cảnh này khiến lời đồn ngày xưa về Hàn Quốc công phủ tiêu tán.

Nói chung, lần thịnh yến cập kê này, Hàn Minh Châu xinh đẹp đoan trang, khí chất trầm ổn, khiến cho danh tiếng của nàng từ khi hồi kinh bỗng chốc truyền xa.

Hàn Tư Ân đối với những việc vụn vặt này căn bản không kiên nhẫn, hắn miễn cưỡng nhẫn nại đến khi lễ nghi của Hàn Minh Châu kết thúc, liền tùy ý dùng lí do thân thể mình không khỏe rời đi.

Hàn Tư Ân trở lại viện tử của mình không lâu, Bạch Thư đã từ trên tường nhảy vào. Bạch Thư vốn là khách quý đến đây tham gia tiệc rượu, dựa theo lễ nghi bình thường nên đi bái phỏng cửa chính, thế nhưng Bạch Thư đã quen từ trên tường nhìn thấy Hàn Tư Ân, lần này cũng không ngoại lệ.

Hàn Tư Ân cũng quen y đột nhiên xuất hiện như vậy rồi, ngược lại cũng không phản ứng gì nhiều, đám người Bích Hoa thì sợ hết hồn, nhưng nhìn thấy Hàn Tư Ân bình tĩnh như thường, các nàng đành phải đè xuống tâm tình ngạc nhiên, trên mặt nhìn qua cũng tương đối trấn định.

Bạch Thư tự mình ngồi đối diện Hàn Tư Ân, khuôn mặt nhỏ nhắn trẻ con, mẫm mẫm hiếm thấy căng thẳng lên, y cực lực muốn biểu hiện bộ dáng nghiêm túc, nhưng gương mặt căng thẳng này lại khiến người ta cảm thấy càng đáng yêu.

Bạch Thư hiếm thấy không ồn ào, Hàn Tư Ân cũng không cảm thấy có gì khác thường. Hắn bảo Bích Hoa rót trà cho hai người, sau đó liền để Bích Hoa lui xuống. Sau khi uống hai chén trà, Hàn Tư Ân mới nhìn Bạch Thư nói: "Ngươi tìm ta có việc gì không?"

Hàn Tư Ân hỏi xong, nghe thấy ý nghĩ trong lòng Bạch Thư, Hàn Tư Ân hiếm khi lại sửng sốt một chút.

Bạch Thư lúc đầu cũng không suy nghĩ gì, mười phần bình tĩnh. Hắn vốn tưởng Bạch Thư sẽ hỏi hắn chuyện Bạch Ân, nhưng sau khi chính mình mở miệng hỏi, hắn phát hiện Bạch Thư căn bản không để tâm chuyện của Bạch Ân, trái lại luôn lo lắng cho mình.

Bạch Thư cũng không biết Hàn Tư Ân trong lòng xoắn xuýt, y nghe Hàn Tư Ân hỏi, nhấp nháy miệng nói: "Huynh và muội muội là sinh đôi, vậy sinh thần của huynh đón như nào đây?"

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnWhere stories live. Discover now