Chương 53

1.6K 133 2
                                    

Chu Mã An vì phong thư gửi tới từ kinh thành mà yên lòng, hắn ở thư phòng ngồi cả một đêm. Trong đầu nghĩ đến đủ các loại phương pháp giải quyết Hàn Tư Ân, nhiều lần tiến hành thôi diễn, sau khi xác định không có sai lầm gì, hắn mới cử động người dưới cứng nhắc, dùng ám ngữ lệnh tâm phúc của mình gửi thiệp mời cho các quan chức, bảo bọn họ đến phủ tổng đốc thương nghị đại sự.

Bên này Chu Mã An đang làm công tác chuẩn bị đối phó Hàn Tư Ân, bên kia Giang Thủy Sinh ở thư phòng của chính mình thấy được một tấm thiếp mời lăn kim. Trong nháy mắt nhìn thấy thiếp mời, Giang Thủy Sinh cả người căng thẳng, đôi mắt bỗng nhiên trở nên sắc bén, quay người nhìn chung quanh một lần. Khi phát hiện không có gì bất thường, trong lòng hắn rùng mình.

Trong lòng hiểu rõ đây là có người tiến vào thư phòng của hắn, mà tấm thiệp này rõ ràng là đang khoe khoang.

Trong lòng Giang Thủy Sinh nặng nề, quay người đi tới trước bàn đọc sách trong thư phòng, duỗi tay cầm lên tấm thiệp. Hắn nhiều lần vuốt ve hoa văn trên thiếp mời, nhưng vẫn chưa mở ra.

Thư phòng này luôn là cấm địa, không có hắn cho phép, không ai trong phủ dám đi vào, huống chi là thoải mái đặt một tấm thiệp mời lên bàn.

Giang Thủy Sinh cảm thấy, thiếp mời này vừa là khoe khoang lại là uy hiếp trắng trợn. Trong ký ức không ai có thể công khai tiến vào thư phòng hắn, hiện tại lại có người có thể lặng yên không một tiếng động đi vào như thế, vậy sau này có phải là có thể vô thanh vô tức giám thị hắn, hoặc là giết chết hắn không?

Thiếp mời này không cần nghĩ cũng biết là do người của Hàn Tư Ân đưa tới, nghĩ đến cảm giác không vui khi lần đầu tiên gặp Hàn Tư Ân, trong lòng Giang Thủy Sinh tư vị khôn kể.

Sau một lát, hắn thở dài một hơi, mở thiếp mời ra, thiếp mời chỉ có một câu đơn giản, mời hắn đến dãy Tần Vương ngoài thành Liễu Châu một chuyến.

Giang Thủy Sinh xem xong liền khép thiếp mời lại, sau đó đốt đi, thời điểm thiếp mời hóa thành tro, hắn hơi nhíu nhíu lông mày.

Kỳ thực đối với lời mời này, nội tâm hắn có chút chống cự, luôn cảm thấy mình bị người uy hiếp, thật sự là có chút uất ức. Huống hồ, hắn thật sự không thích Hàn Tư Ân.

Mặc kệ trong lòng có chống cự, thế nhưng đến giờ ghi trong thiếp mời, Giang Thủy Sinh vẫn đúng giờ đến dãy Tần Vương. Khi hắn rời đi tổng binh phủ, cẩn thận tránh được tầm mắt mọi người

Sau khi đến nơi, Giang Thủy Sinh thấy được Cơ Lạc cùng Cơ Việt cưỡi ngựa. Cơ Lạc nhìn thấy Giang Thủy Sinh, khẽ mỉm cười nói: "Giang đại nhân, đường đột rồi."

Trong lòng Giang Thủy Sinh có chút kinh ngạc, hắn cho là Hàn Tư Ân muốn gặp mình, không nghĩ tới thế mà lại là Tam hoàng tử cùng Thế tử của Ung quận vương, hơn nữa còn là Tam hoàng tử cùng Quận Vương thế tử không mang theo bất kỳ hộ vệ nào.

Cho dù trong lòng suy nghĩ nhiều như vậy, sắc mặt Giang Thủy Sinh không có một tia biến hóa, hắn cười khổ nói: "Nếu như sớm biết là Tam hoàng tử cùng Thế tử mời, ta đêm qua đã không cần lo lắng sợ hãi như vậy."

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnWhere stories live. Discover now