Chương 64

1.6K 138 0
                                    

Dây thần kinh nhẫn nại cuối cùng trong đầu Hàn Duyệt Thanh, lập tức bị ánh mắt hoàn toàn có thể được coi là thách thức của Hàn Tư Ân đánh gãy, thêm vào việc mấy ngày nay phải hắn chịu oan ức, đôi mắt Hàn Duyệt Thanh bắt đầu đỏ lên.

Bất cứ thời điểm nào, trên thế giới này cũng sẽ có những việc nâng cao giẫm thấp như vậy.

Hàn Duyệt Thanh mới vừa hồi kinh lúc đó có bao nhiêu tiêu sái, sau khi phụ thân hắn bị bắt, lại có bấy nhiêu chật vật ủ rũ. Ở phủ, cuộc sống của hắn cùng ngày xưa không khác nhau gì cả, thậm chí dưới sự chiếu cố của lão phu nhân, còn trở nên tốt hơn, hạ nhân không dám ở trước mặt hắn tùy ý lắm miệng.

Con cháu nhà quyền quý mà đại ca hắn dẫn theo hắn kết giao, hiện tại hoàn toàn không lui tới chỗ hắn. Cho dù đi trên đường gặp phải, tình huống tốt nhất chính là ngó lơ hắn, còn có chính là thẳng mặt trào phúng hắn có phụ thân tù tội.

Lần đầu tiên Hàn Duyệt Thanh nghe thấy, còn muốn cùng người kia đánh nhau, nhưng hắn còn chưa động thủ, đã bị người bóp lại, sau đó người kia cao cao tại thượng nhìn hắn, cười nhạo hắn chỉ là nhi tử của phạm quan, còn dám cùng mình động thủ.

Đó là lần đầu tiên Hàn Duyệt Thanh hiểu rõ mối quan hệ giữa Hàn Quốc công phủ này cùng tam phòng bọn họ, tam phòng bọn họ chỉ là ở tại quốc công phủ mà thôi, bọn họ là Hàn gia tam phòng, cũng không phải là chủ nhân Hàn Quốc công phủ.

Cha hắn bị bắt, danh dự Hàn Quốc công phủ bị chút liên lụy, thế nhưng không lay động đến căn cơ của quốc công phủ, đại bá phụ của hắn vẫn là quốc công gia. Mà những người khác cũng sẽ tự động tách biệt tam phòng bọn họ với quốc công phủ.

Chính muội muội ruột của mình cũng bởi vậy, mà chuyện hôn sự không được thuận lợi. Hàn Duyệt Thanh cảm thấy tạo nên tất cả những thứ này đều là lỗi của Hàn Tư Ân. Hàn Tư Ân rõ ràng chính là con ma ốm sống dai không chết, nhưng hắn có thân phận Thế tử quốc công phủ, cho dù là ốm bệnh quanh năm không xuất hiện trước mắt mọi người, ngay cả khi sắp chết, nhưng chỉ cần hắn vừa xuất hiện, ở trong mắt những người khác hắn vẫn là Thế tử gia của nhất phẩm quốc công phủ này.

Bọn họ làm sao so được với Hàn Tư Ân, bọn họ chỉ là ỷ vào lão phu nhân thương tiếc mà ở trong phủ này, chờ lão phu nhân mất, bọn họ chỉ còn là gia quyến của phạm quan.

Nghĩ đến cuộc sống tương lai, Hàn Duyệt Thanh rất nhiều lúc đều sẽ từ trong mộng tỉnh lại, sau đó hắn sẽ thầm hận, nếu như không có Hàn Tư Ân, hắn vẫn là đại gia công tử được người nịnh bợ, nhưng bây giờ hết thảy đều không còn.

Hắn, phụ thân hắn, mẫu thân hắn cùng muội muội ruột của hắn đều vì Hàn Tư Ân mà bị hủy cả đời.

Đáy lòng Hàn Duyệt Thanh hận ý ngập trời, Hàn Tư Ân nghe được lại không thèm quan tâm. Dưới cái nhìn của chính mình, đương nhiên Hàn Duyệt Thanh cảm thấy chính mình đáng thương, cảm thấy chính mình có vô số oán khí cùng hận ý không chỗ phát tiết, nhưng dưới cái nhìn của Hàn Tư Ân, những nhân tài dưới sự quản chế của cha hắn Hàn Bình lại càng đáng thương.

Tham ô bạc, chung quy phải che giấu lương tâm làm một số chuyện xứng đáng với những bạc này, Hàn Bình lẽ nào liền chưa từng cố ý xử án sai tử hủy đi cả đời người khác sao? Những người bị hắn phá huỷ, đối với hắn làm sao không phải hận ý tràn đầy đây.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnOnde histórias criam vida. Descubra agora