Chương 51

1.7K 134 9
                                    

Câu cuối cùng, Hàn Tư Ân dùng ngữ khí trào phúng rất đậm, ý trong lời nói căn bản đã nhận định Vân nương có tội.

Điều này làm cho trong lòng Hàn Bình vừa gấp vừa sợ, mặc dù hắn không tiếp xúc nhiều với đứa cháu này, nhưng nhìn thành quả thanh tra ven đường của Hàn Tư Ân cũng có thể thấy được, xác thực đều là người có tội. Không có tội, Hàn Tư Ân một chút cũng không động vào, điều này sao lại không khiến Hàn Bình hãi hùng khiếp vía cơ chứ?

Nếu như Vân nương có tội, vậy hắn làm sao có thể thoát khỏi liên hệ. Lại nói, Vân nương này vốn là nữ nhi của một tội thần, là ca nữ của Như Ý phường, bị người khác hiếu kính với Hàn Bình.

Dung mạo Vân nương tuy rằng không phải tuyệt sắc, nhưng tính cách dịu ngoan, tính khí ôn hòa, so với Văn thị hiểu phong tình lại biết điều, là loại hình Hàn Bình rất vừa ý.

Bởi vì là được hiếu kính, Vân nương dĩ nhiên là xử nữ. Trong lòng Hàn Bình thực thoả mãn, liền nổi lên ý định mang người về phủ phong làm di nương, thế nhưng Vân nương nguyện ý ở cùng hắn, lại không muốn theo hắn hồi phủ.

Vân nương lúc đó nói thân phận của mình có tỳ vết, theo hắn hồi phủ sẽ khiến người khác bắt được nhược điểm, gây trở ngại tiền đồ của hắn. Còn nữa, thái thái của quý phủ là tiểu thư nhà Nho học, sợ là nhìn không nổi loại người như nàng, nàng không muốn để cho Hàn Bình bởi vì chuyện của hậu viện mà rơi vào tình thế khó xử, nguyện ý không danh không phân hầu hạ Hàn Bình.

Tuy rằng Hàn Bình không hoàn toàn tin tưởng Vân nương nói, nhưng khi đó rốt cuộc vẫn là yêu thích Vân nương dịu ngoan phong tình, liền nuôi người ở bên ngoài. Vân nương cũng trở thành ngoại phòng của Hàn Bình.

Vừa mới bắt đầu cho dù Hàn Bình rất vừa ý Vân nương, nhưng trong lòng đối với Vân nương cũng có phòng bị. Sau đó Vân nương theo hắn hai năm, chưa từng xuất hiện bất cứ vấn đề gì, hắn mới chậm rãi thả xuống tâm lý phòng bị, đối với Vân nương cũng giữ hai phần thương tiếc.

Những năm gần đây, Vân nương luôn yên tĩnh ở trong nhà này, Văn thị ngược lại cũng chưa từng hoài nghi. Thời điểm Văn thị ở Giang Nam, Hàn Bình một tháng đến hai, ba lần, đều vào ban ngày, rất có tư vị vụng trộm. Sau khi Văn thị mang theo tử nữ hồi kinh, một tháng Hàn Bình có đến năm, sáu ngày ngủ lại chỗ Vân nương.

Mấy năm qua, bên cạnh Hàn Bình không phải không có người khác, thế nhưng hắn là yêu thích tính tình Vân nương. Dịu ngoan ôn thuận, có tri thức, hiểu lễ nghĩa, lại phong tình vạn chủng, đôi khi giận dỗi cũng là tăng thêm tình thú mà thôi. Hắn vốn dự định sau khi giải quyết chuyện vỡ đê của Giang Nam, liền đưa người về phủ.

Bây giờ nghe ý tứ của Hàn Tư Ân, hắn ngang nhiên lại bị Vân nương lừa, sợ rằng từ lúc bắt đầu hắn đã bị người khác mưu hại. Hiện tại khu vực hắn quản hạt phát hiện mỏ vàng, người đầu tiên biết đến lại không phải hắn.

Hắn thậm chí không biết người sau lưng Vân nương là ai, vàng bị khai thác đã có người chở đi hay chưa.

Trong lòng Hàn Bình rối loạn, tim đập gấp gáp, hắn hiện tại không muốn biết là ai ngay từ khi bắt đầu đã tính kế hắn, cũng không muốn biết người kia muốn được gì từ hắn.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora