Chương 84

1.6K 124 8
                                    

Không quản trong lòng trưởng công chúa có lo lắng cùng không cam tâm như thế nào, nhưng hoàng đế một mặt 'Ta vì muốn tốt cho ngươi', lại ngầm thừa nhận như vậy, tất cả những lời cầu xin cho Phương Tá nàng chỉ có thể giấu trong lòng, còn phải đầy mặt vui mừng cảm tạ hoàng đế có ý tốt.

Bên trưởng công chúa đã giải quyết xong, hoàng đế trừng Hàn Tư Ân, nghiêm túc nói: "Trẫm biết ngươi tính tình bất thường, thế nhưng nếu như ngươi đã ở trước mặt trẫm bảo đảm tuyệt đối không động thủ với Phương Tá, vậy ngươi phải nhớ kỹ, nếu như ngươi dám làm trái lời, trẫm chắc chắn sẽ không tha cho ngươi."

Hàn Tư Ân không chút nghĩ ngợi tiếp lời: "Vi thần không dám, chỉ là, nếu như có người muốn nhằm vào vi thần, sau đó chó cùng rứt giậu động thủ với Phương Tá, muốn nhân cơ hội đưa vi thần vào chỗ chết, vậy phải làm sao bây giờ?"

Hoàng đế tức giận, râu mép mạnh mẽ vắt lên, nói: "Ngươi nghĩ cái gì thế hả? Cấm vệ quân của trẫm chẳng lẽ không biết nên nghe ai sao? Không phải ngươi tự mình mở miệng, bọn họ làm sao dám đi làm khó dễ Phương Tá?"

Hoàng đế nói câu này ý tứ rất rõ ràng, ngoại trừ Hàn Tư Ân tự mình mở miệng, cấm vệ quân sẽ không nghe theo những người khác.

Như vậy, Hàn Tư Ân liền triệt để yên lòng, nói: "Vi thần hiểu rõ, vi thần sẽ mau chóng điều tra rõ việc này, nếu như Phương công tử vô tội, vi thần nhất định sẽ đích thân đi bồi tội, nếu như Phương công tử là không vô tội, vậy vi thần cũng chỉ giải quyết việc công."

Hoàng đế liếc Hàn Tư Ân một cái, hừ một tiếng. Lúc này, trưởng công chúa vẫn không làm sao hé răng, rơi lệ nói: "Thần cũng tạ ơn hoàng thượng, chỉ là dù sao trên tay Tá cũng có vết thương, thần vốn định thỉnh hoàng thượng để ngự y đổi thuốc cho hắn một lần nữa, nếu Hàn thế tử nói như vậy, vậy thần muốn xin hoàng thượng cho thần gặp hắn một lần, tự mình băng bó đổi thuốc cho hắn."

"Việc này không được." Hoàng thượng còn chưa mở miệng, Hàn Tư Ân đã phản bác: "Hoàng thượng lời vàng ý ngọc, nói không để những người khác đi gặp, trong này đương nhiên cũng bao gồm cả trưởng công chúa. Nếu vi thần đã nói không làm khó dễ Phương công tử, thương thế của hắn, vi thần tất nhiên sẽ tìm người thay hắn xem. Cho dù trưởng công chúa không tin vi thần, cũng nên tin hoàng thượng mới phải chứ."

Tóm lại một câu, muốn đơn độc gặp Phương Tá trao đổi tin tức, căn bản không có cửa.

Hoàng đế bị câu cuối của Hàn Tư Ân nói khen đầy mặt vui sướng, liền nhìn về phía trưởng công chúa nói: "Trưởng tỷ yên tâm, thương thế trên tay Phương Tá trẫm ngay lập tức liền phái ngự y theo cấm vệ quân cùng đi chữa trị cho y, chờ sau khi Phương Tá rửa sạch oan khuất, trẫm kêu Hàn Tư Ân tự mình thả người ra, xin lỗi các ngươi."

Trong lời nói của hoàng đế đối với trưởng công chúa và Phương Tá tràn đầy tín nhiệm, lúc này làm như vậy đều là bị Hàn Tư Ân bức bách, hắn đã liệu định kết quả việc này, Phương Tá là vô tội ra khỏi nhà giam.

Trong lòng trưởng công chúa đắng chát, cuối cùng vẫn là khấu tạ hoàng đế.

Hoàng đế vốn là muốn đơn độc cùng Hàn Tư Ân nói chuyện một chút, nhìn thấy tình huống như thế, liền để hắn cùng trưởng công chúa cùng rời đi.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnWhere stories live. Discover now